Greenspan: ESB „dæmt til þess að falla“ 26. október 2011 10:30 Alan Greenspan, fyrrverandi seðlabankastjóri Bandaríkjanna. Alan Greenspan, fyrrverandi seðlabankastjóri Bandaríkjanna, segir að Evrópusambandið sé „dæmt til þess að falla“ vegna þess að munurinn á innviðum hagkerfanna í Suður- og Norður Evrópu sé einfaldlega of mikill. Þessi orð lét Greenspan falla í viðtali við CNBC í gær. Greenspan sagði að árið 1999 hafi verið altalað að hagstjórn þyrfti að vera samræmd til þess að evrusvæðið gæti virkað vel. „Það var við því búist að Suður-Evrópu þjóðir myndu haga sér eins og Norður-Evrópu þjóðirnar, Ítalir myndu haga sér eins og Þjóðverjar. Það hefur ekki gerst, og mun ekki gerast." Jafnframt sagðist Greenspan telja að munurinn á hagkerfum Norður- og Suður Evrópuríkja hefði verið stórkostlega vanmetinn. Óhjákvæmileg afleiðing af þessu vanmati væri mun meiri lífskjaraskerðing í Suður-Evrópu en búist hafði verið við. Umfjöllun CNBC og viðtalið við Greenspan má sjá hér. Mest lesið Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Að umbreyta fómó í jómó um verslunarmannahelgina Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Alan Greenspan, fyrrverandi seðlabankastjóri Bandaríkjanna, segir að Evrópusambandið sé „dæmt til þess að falla“ vegna þess að munurinn á innviðum hagkerfanna í Suður- og Norður Evrópu sé einfaldlega of mikill. Þessi orð lét Greenspan falla í viðtali við CNBC í gær. Greenspan sagði að árið 1999 hafi verið altalað að hagstjórn þyrfti að vera samræmd til þess að evrusvæðið gæti virkað vel. „Það var við því búist að Suður-Evrópu þjóðir myndu haga sér eins og Norður-Evrópu þjóðirnar, Ítalir myndu haga sér eins og Þjóðverjar. Það hefur ekki gerst, og mun ekki gerast." Jafnframt sagðist Greenspan telja að munurinn á hagkerfum Norður- og Suður Evrópuríkja hefði verið stórkostlega vanmetinn. Óhjákvæmileg afleiðing af þessu vanmati væri mun meiri lífskjaraskerðing í Suður-Evrópu en búist hafði verið við. Umfjöllun CNBC og viðtalið við Greenspan má sjá hér.
Mest lesið Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Að umbreyta fómó í jómó um verslunarmannahelgina Atvinnulíf Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira