Mögulegt að semja við einkaaðila um nýja ferju Jón Hákon Halldórsson skrifar 30. október 2011 17:08 Herjólfur hentar ekki til siglinga á milli Landeyjahafnar og Vestmannaeyja. Til greina kæmi að einkaaðili myndi kaupa nýja ferju til að sigla á milli Landeyjahafnar og Vestmannaeyja og gera samning við ríkið um siglingarnar. Þetta segir Hreinn Haraldsson vegamálastjóri. Þá yrði hugsanlega hægt að fá nýja ferju fyrr en ef ríkið þyrfti að fjármagna hana. Engum dylst að Herjólfur, sem nú er notaður í siglingarnar, hentar ekki til siglinga í Landeyjahöfn og hefur fjölmörgum ferðum þangað verið aflýst. Herjólfur er í eigu ríkisins, en ríkið hefur gert samning um rekstur hans við Eimskip. Eimskip sendi svo í gær frá sér tilkynningu þar sem fram kemur að fyrirtækið er búið að láta frumhanna nýja ferju sem myndi kosta tæpa 4 milljarða og yrði afhent eftir 18-24 mánuði. Í tilkynningunni segir að Eimskip sé tilbúið að skoða nánar með Vegagerðinni að koma að fjármögnun og byggingu ferjunnar. Hreinn Haraldsson vegamálastjóri er ekki alveg eins bjartsýnn og Eimskip. Hann segist telja að það tæki að lágmarki þrjú ár að fá nýja ferju í notkun. „Það tekur tvö ár að smíða skipið og það tekur að minnsta kosti ár að taka þær ákvarðanir sem þarf áður en lagt er af stað í að hanna skip,“ segir Hreinn. Hann segir að það komi til greina að gera samning við eitthvað einkafélag eins og hugmyndir Eimskips ganga út á. „Það þarf þá að gera nokkuð langan samning þannig að eitthvað félag fari að fjárfesta í því,“ segir Hreinn. Gert er ráð fyrir að ný ferja kosti um fjóra milljarða en Hreinn telur að hægt væri að fá milljarð upp í þann kostnað með því að selja Herjólf. Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur Gengi Novo Nordisk steypist niður Viðskipti erlent Fleiri fréttir Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Verðbólgan hjaðnar á ný Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Tekjur jukust um helming milli ára Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Gengið rétti lítillega úr kútnum en hefur aldrei verið lægra Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play HBO Max streymisveitan komin til Íslands Gengi Play í frjálsu falli Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Sjá meira
Til greina kæmi að einkaaðili myndi kaupa nýja ferju til að sigla á milli Landeyjahafnar og Vestmannaeyja og gera samning við ríkið um siglingarnar. Þetta segir Hreinn Haraldsson vegamálastjóri. Þá yrði hugsanlega hægt að fá nýja ferju fyrr en ef ríkið þyrfti að fjármagna hana. Engum dylst að Herjólfur, sem nú er notaður í siglingarnar, hentar ekki til siglinga í Landeyjahöfn og hefur fjölmörgum ferðum þangað verið aflýst. Herjólfur er í eigu ríkisins, en ríkið hefur gert samning um rekstur hans við Eimskip. Eimskip sendi svo í gær frá sér tilkynningu þar sem fram kemur að fyrirtækið er búið að láta frumhanna nýja ferju sem myndi kosta tæpa 4 milljarða og yrði afhent eftir 18-24 mánuði. Í tilkynningunni segir að Eimskip sé tilbúið að skoða nánar með Vegagerðinni að koma að fjármögnun og byggingu ferjunnar. Hreinn Haraldsson vegamálastjóri er ekki alveg eins bjartsýnn og Eimskip. Hann segist telja að það tæki að lágmarki þrjú ár að fá nýja ferju í notkun. „Það tekur tvö ár að smíða skipið og það tekur að minnsta kosti ár að taka þær ákvarðanir sem þarf áður en lagt er af stað í að hanna skip,“ segir Hreinn. Hann segir að það komi til greina að gera samning við eitthvað einkafélag eins og hugmyndir Eimskips ganga út á. „Það þarf þá að gera nokkuð langan samning þannig að eitthvað félag fari að fjárfesta í því,“ segir Hreinn. Gert er ráð fyrir að ný ferja kosti um fjóra milljarða en Hreinn telur að hægt væri að fá milljarð upp í þann kostnað með því að selja Herjólf.
Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur Gengi Novo Nordisk steypist niður Viðskipti erlent Fleiri fréttir Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Festi hagnast umfram væntingar Þota Play komin úr viðgerð eftir skemmdir vegna hagléls Evrópa verði upp á Kína komin verði af tollunum Sigurður viðskiptastjóri innviðalausna hjá Ofar Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Funda með ráðherra vegna tollanna: „Ég ætla ekki að setjast í neitt dómarasæti“ Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Loksins, mathöllin og fleiri staðir fá nýja rekstraraðila „Við erum að bæta við atvinnustoð í samfélaginu“ Kristján og Leó kaupa Landsbankahúsið á tæpa þrjá milljarða Sjómönnum sagt upp: Skipulagsbreytingar vegna veiðigjalda Vaxtalækkun í ágúst sé nánast útilokuð Opnuðu loks Hygge eftir 245 daga bið Verðbólgan hjaðnar á ný Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Endurskipuleggja reksturinn „í vinsemd og virðingu“ Tekjur jukust um helming milli ára Hátt í þrjátíu sagt upp hjá Play Gengið rétti lítillega úr kútnum en hefur aldrei verið lægra Róðurinn þungur en hefur ekki áhyggjur af Play HBO Max streymisveitan komin til Íslands Gengi Play í frjálsu falli Alþjóðlegt bílafyrirtæki kaupir Öskju og systurfélög Sjá meira