Fara ótroðnar slóðir Þorgils Jónsson skrifar 6. október 2010 05:00 Anton og félagar hans hafa slegið í gegn með bílaleigunni CheapJeep. Markaðurinn/Vilhelm Ein af athyglisverðustu nýjungunum í íslenskum ferðamannaiðnaði er bílaleigan CheapJeep, sem hefur vaxið ævintýralega á því rúma ári sem hún hefur starfað. Sérstaða hennar liggur í bílakostinum, þar sem aðstandendur fyrirtækisins fóru frekar ótroðnar slóðir. Anton Traustason, framkvæmdastjóri og einn eigenda, sagði allt hafa byrjað með skyndiákvörðun í fyrra. „Ég var með lítið bílaþjónustufyrirtæki og keypti gamlan bíl af vinkonu meðeiganda míns, Christian Uttrup. Svo datt mér í hug að það væri kannski sniðugt að setja bílinn bara í útleigu. Svo fengum við góða aðila með okkur í þetta og slógum til.“ Anton og Christian fengu ferðaþjónustufyrirtækið Reykjavik Backpackers með sér og ákveðið var að kaupa fimm eldri bíla, tæplega tíu ára gamla, til að gera út. Þeirra bjartsýnustu áætlanir gerðu ráð fyrir að halda þessum fjölda fyrsta sumarið og bæta svo við 14-15 bílum árið eftir. „Við enduðum hins vegar í 25 bílum síðasta sumar og í sumar vorum við með 130 bíla.“ CheapJeep menn fóru líka óhefðbundnar leiðir í fjármögnun sinni og hafa að sögn Antons aldrei tekið lán fyrir neinu. „Við höfum ekki einu sinni tekið yfirdráttarheimild. Þegar er til peningur er hann notaður, en ef ekkert er til er ekkert keypt.“ Anton segist hafa reynslu af rekstri, en þetta sé það skemmtilegasta sem hann hafi gert. „Þetta er búið að vera geðveikisleg vinna og maður gengur í öll störf. Ég var eiginlega eini viðgerðarmaðurinn hjá fyrirtækinu í sumar, með alla þessa gömlu bíla. Það tók svolítið á, en það gekk upp.“ Viðtökurnar hafa verið með miklum ólíkindum og vefsíða bílaleigunnar, cheapjeep.is er einn lykillinn að því. Styrkur hennar sést best á því að frá upphafi hafa þeir eytt um 250.000 krónum í markaðssetningu, og þá eru taldar með allar auglýsingar, veggspjöld og dreifibréf. „Viðtökurnar hjá okkur hafa einfaldlega verið svo góðar að við höfum ekki þurft að eyða peningum í markaðssetningu,“ segir Anton. Kúnnahópurinn hjá CheapJeep er mjög fjölbreyttur þó að ungir erlendir ferðamenn séu auðvitað í meirihluta. Anton segir þó að fólk úr öllum þrepum þjóðlífsins komi til þeirra og láti heillast af hagstæðu verði. Þeir hyggjast þó enn breikka hópinn þar sem þeir ætla að einbeita sér að Íslendingum á næstunni og bjóða upp á hópferðabíla og litlar rútur fyrir hópa og fyrirtæki. Þannig að enn eru sóknarfæri hjá þessu unga fyrirtæki, en Anton segir þá taka hlutunum eins og þeir koma. Stefnan er þó enn tekin upp á við. „Það virðist sem við höfum gert eitthvað rétt í þessu. Við stefnum ekki í eins hraða uppbyggingu á næsta ári, en við munum sennilega aðeins stækka og efla flotann.“ Mest lesið Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Viðskipti innlent „Ég hef þó aldrei kunnað vel við titilinn framkvæmdastjóri“ Atvinnulíf Fjórar týpur af yfirmönnum sem eru sjálfir að drukkna í vinnu Atvinnulíf 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Viðskipti innlent Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Viðskipti innlent Topplúgan kom á óvart á annars praktískum ferðatrukk Samstarf Meðallaun 758 þúsund á mánuði Viðskipti innlent Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Viðskipti innlent Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Viðskipti innlent Leggja á 39 prósenta skatt á eignir slitabúanna Viðskipti innlent Fleiri fréttir 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Skor flytur: „Ansi þreytt“ að þurfa að reka fólk út klukkan tíu Meðallaun 758 þúsund á mánuði Saka hagfræðing SFF um að reyna að draga úr samkeppni í tryggingum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Sveiflujöfnunarauki helst óbreyttur Ráðinn framkvæmdastjóri Janusar heilsueflingar Fyrsta sinni í mörg herrans ár neftóbakslaust í Leifsstöð Mun stýra Starfsþróunarsetri BHM Tilfallandi neftóbaksskortur veldur skjálfta 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Ingvi Steinn frá Arion til Defend Iceland Ferjuleiðir taka við rekstri ferjunnar Baldurs Sjá meira
Ein af athyglisverðustu nýjungunum í íslenskum ferðamannaiðnaði er bílaleigan CheapJeep, sem hefur vaxið ævintýralega á því rúma ári sem hún hefur starfað. Sérstaða hennar liggur í bílakostinum, þar sem aðstandendur fyrirtækisins fóru frekar ótroðnar slóðir. Anton Traustason, framkvæmdastjóri og einn eigenda, sagði allt hafa byrjað með skyndiákvörðun í fyrra. „Ég var með lítið bílaþjónustufyrirtæki og keypti gamlan bíl af vinkonu meðeiganda míns, Christian Uttrup. Svo datt mér í hug að það væri kannski sniðugt að setja bílinn bara í útleigu. Svo fengum við góða aðila með okkur í þetta og slógum til.“ Anton og Christian fengu ferðaþjónustufyrirtækið Reykjavik Backpackers með sér og ákveðið var að kaupa fimm eldri bíla, tæplega tíu ára gamla, til að gera út. Þeirra bjartsýnustu áætlanir gerðu ráð fyrir að halda þessum fjölda fyrsta sumarið og bæta svo við 14-15 bílum árið eftir. „Við enduðum hins vegar í 25 bílum síðasta sumar og í sumar vorum við með 130 bíla.“ CheapJeep menn fóru líka óhefðbundnar leiðir í fjármögnun sinni og hafa að sögn Antons aldrei tekið lán fyrir neinu. „Við höfum ekki einu sinni tekið yfirdráttarheimild. Þegar er til peningur er hann notaður, en ef ekkert er til er ekkert keypt.“ Anton segist hafa reynslu af rekstri, en þetta sé það skemmtilegasta sem hann hafi gert. „Þetta er búið að vera geðveikisleg vinna og maður gengur í öll störf. Ég var eiginlega eini viðgerðarmaðurinn hjá fyrirtækinu í sumar, með alla þessa gömlu bíla. Það tók svolítið á, en það gekk upp.“ Viðtökurnar hafa verið með miklum ólíkindum og vefsíða bílaleigunnar, cheapjeep.is er einn lykillinn að því. Styrkur hennar sést best á því að frá upphafi hafa þeir eytt um 250.000 krónum í markaðssetningu, og þá eru taldar með allar auglýsingar, veggspjöld og dreifibréf. „Viðtökurnar hjá okkur hafa einfaldlega verið svo góðar að við höfum ekki þurft að eyða peningum í markaðssetningu,“ segir Anton. Kúnnahópurinn hjá CheapJeep er mjög fjölbreyttur þó að ungir erlendir ferðamenn séu auðvitað í meirihluta. Anton segir þó að fólk úr öllum þrepum þjóðlífsins komi til þeirra og láti heillast af hagstæðu verði. Þeir hyggjast þó enn breikka hópinn þar sem þeir ætla að einbeita sér að Íslendingum á næstunni og bjóða upp á hópferðabíla og litlar rútur fyrir hópa og fyrirtæki. Þannig að enn eru sóknarfæri hjá þessu unga fyrirtæki, en Anton segir þá taka hlutunum eins og þeir koma. Stefnan er þó enn tekin upp á við. „Það virðist sem við höfum gert eitthvað rétt í þessu. Við stefnum ekki í eins hraða uppbyggingu á næsta ári, en við munum sennilega aðeins stækka og efla flotann.“
Mest lesið Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Viðskipti innlent „Ég hef þó aldrei kunnað vel við titilinn framkvæmdastjóri“ Atvinnulíf Fjórar týpur af yfirmönnum sem eru sjálfir að drukkna í vinnu Atvinnulíf 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Viðskipti innlent Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Viðskipti innlent Topplúgan kom á óvart á annars praktískum ferðatrukk Samstarf Meðallaun 758 þúsund á mánuði Viðskipti innlent Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Viðskipti innlent Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Viðskipti innlent Leggja á 39 prósenta skatt á eignir slitabúanna Viðskipti innlent Fleiri fréttir 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Skor flytur: „Ansi þreytt“ að þurfa að reka fólk út klukkan tíu Meðallaun 758 þúsund á mánuði Saka hagfræðing SFF um að reyna að draga úr samkeppni í tryggingum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Sveiflujöfnunarauki helst óbreyttur Ráðinn framkvæmdastjóri Janusar heilsueflingar Fyrsta sinni í mörg herrans ár neftóbakslaust í Leifsstöð Mun stýra Starfsþróunarsetri BHM Tilfallandi neftóbaksskortur veldur skjálfta 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Ingvi Steinn frá Arion til Defend Iceland Ferjuleiðir taka við rekstri ferjunnar Baldurs Sjá meira