Bílaframleiðendur veðja á Kína 20. apríl 2008 20:51 Mercedes Benz herjar á Kínamarkað eins og aðrir. Bílaframleiðendur sem nú eru saman komnir á bílasýningu í Peking veðja á að þetta ár verði enn eitt sprengiárið á kínverska bílamarkaðnum. Kína er á skömmum tíma orðið að næst stærsta bílamarkaði í heiminum og keppast framleiðendur nú við að koma út bílum á markaðinn á sama tíma og samdráttur er á flestum öðrum markaðssvæðum. Einn forsvarsmanna General Motors á sýningunni sagði að sá framleiðandi sem nái forskoti í Kína verði ráðandi á heimsmarkaði næsta aldarfjórðunginn. GM hafa átt í vandræðum undanfarið að anna eftirspurn í Kína en fyrirtækið er næst stærsti framleiðandinn á Kínamarkaði. GM reiknar með að söluaukning á þessu ári verði 16 prósent á öllum markaðnum en í fyrra seldust 6,3 milljónir bifreiða þar í landi og búist er við að 10 milljón ökutæki, trukkar og strætisvagnar meðtaldir, seljist í ár. Þrátt fyrir þennan gríðarlega vöxt eru bifreiðaeigendur í Kína aðeins 44 af hverjum 1000 íbúum landsins. Á vesturlöndum eiga um 600 af hverjum 100 bifreið og 800 í Bandaríkjunum. Á síðasta ári óku 47 milljónir bifreiða á kínverskum götum og er það svipað hlutfall og var í Bandaríkjunum árið 1947. Það gefur því auga leið að þar er óplægður akur en bjartsýnustu framleiðendurnir reikna með því að á næstu árum eða áratugum verði hlutfall bíleigenda í Kína orðið svipað og þekkist í Evrópu. Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Stækka hótelveldið á Suðurlandi Viðskipti innlent Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Bílaframleiðendur sem nú eru saman komnir á bílasýningu í Peking veðja á að þetta ár verði enn eitt sprengiárið á kínverska bílamarkaðnum. Kína er á skömmum tíma orðið að næst stærsta bílamarkaði í heiminum og keppast framleiðendur nú við að koma út bílum á markaðinn á sama tíma og samdráttur er á flestum öðrum markaðssvæðum. Einn forsvarsmanna General Motors á sýningunni sagði að sá framleiðandi sem nái forskoti í Kína verði ráðandi á heimsmarkaði næsta aldarfjórðunginn. GM hafa átt í vandræðum undanfarið að anna eftirspurn í Kína en fyrirtækið er næst stærsti framleiðandinn á Kínamarkaði. GM reiknar með að söluaukning á þessu ári verði 16 prósent á öllum markaðnum en í fyrra seldust 6,3 milljónir bifreiða þar í landi og búist er við að 10 milljón ökutæki, trukkar og strætisvagnar meðtaldir, seljist í ár. Þrátt fyrir þennan gríðarlega vöxt eru bifreiðaeigendur í Kína aðeins 44 af hverjum 1000 íbúum landsins. Á vesturlöndum eiga um 600 af hverjum 100 bifreið og 800 í Bandaríkjunum. Á síðasta ári óku 47 milljónir bifreiða á kínverskum götum og er það svipað hlutfall og var í Bandaríkjunum árið 1947. Það gefur því auga leið að þar er óplægður akur en bjartsýnustu framleiðendurnir reikna með því að á næstu árum eða áratugum verði hlutfall bíleigenda í Kína orðið svipað og þekkist í Evrópu.
Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Stækka hótelveldið á Suðurlandi Viðskipti innlent Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur