„Að því sem ég best kemst að er þessi þjónusta ekki í boði á Íslandi. Einkaleyfastofa heldur utan um skráð vörumerki, en þeir bjóða ekki upp á notendavænan eða aðgengilegan gagnagrunn," segir Bryndís Óskarsdóttir, stofnandi og eigandi Logosafnsins sem hóf starfsemi sína fyrir helgi.
Bryndís, sem áður rak auglýsingastofuna Concept, segir hugmyndina með Logosafninu vera að safna vörumerkjum fyrirtækja og félagasamtaka á einn stað þar sem þau yrðu aðgengileg.
Bryndís segir algengt að útgefendur og aðrir séu ekki með nýjustu útgáfur vörumerkja, og að það geti tekið langan tíma að fá nýjustu útgáfur vörumerkja í góðri upplausn frá auglýsingastofum.
Bryndís segist stefna að því að hægt verði að fletta upp hver hannaði vörumerki í Logosafninu, og sömu leiðis sjá sögu merkjanna og breytingar gegnum tíðina. Fyrirtæki borga skráningargjald og árgjald fyrir að skrá vörumerki, en fá á móti tilkynningar í hvert sinn sem vörumerki þeirra eru sótt í safnið.
Opnar vörumerkjasafnið logosafn.is á netinu

Mest lesið

Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað?
Viðskipti innlent

Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað
Viðskipti innlent

Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu
Viðskipti innlent


Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn
Viðskipti innlent

Stígur til hliðar vegna „ólíkrar sýnar“ á breytingar
Viðskipti innlent

Davíð nýr framkvæmdastjóri áfangastaða hjá Arctic Adventures
Viðskipti innlent

Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér
Viðskipti innlent

Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi
Viðskipti innlent

Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna
Viðskipti innlent