Bílaframleiðendur veðja á Kína 20. apríl 2008 20:51 Mercedes Benz herjar á Kínamarkað eins og aðrir. Bílaframleiðendur sem nú eru saman komnir á bílasýningu í Peking veðja á að þetta ár verði enn eitt sprengiárið á kínverska bílamarkaðnum. Kína er á skömmum tíma orðið að næst stærsta bílamarkaði í heiminum og keppast framleiðendur nú við að koma út bílum á markaðinn á sama tíma og samdráttur er á flestum öðrum markaðssvæðum. Einn forsvarsmanna General Motors á sýningunni sagði að sá framleiðandi sem nái forskoti í Kína verði ráðandi á heimsmarkaði næsta aldarfjórðunginn. GM hafa átt í vandræðum undanfarið að anna eftirspurn í Kína en fyrirtækið er næst stærsti framleiðandinn á Kínamarkaði. GM reiknar með að söluaukning á þessu ári verði 16 prósent á öllum markaðnum en í fyrra seldust 6,3 milljónir bifreiða þar í landi og búist er við að 10 milljón ökutæki, trukkar og strætisvagnar meðtaldir, seljist í ár. Þrátt fyrir þennan gríðarlega vöxt eru bifreiðaeigendur í Kína aðeins 44 af hverjum 1000 íbúum landsins. Á vesturlöndum eiga um 600 af hverjum 100 bifreið og 800 í Bandaríkjunum. Á síðasta ári óku 47 milljónir bifreiða á kínverskum götum og er það svipað hlutfall og var í Bandaríkjunum árið 1947. Það gefur því auga leið að þar er óplægður akur en bjartsýnustu framleiðendurnir reikna með því að á næstu árum eða áratugum verði hlutfall bíleigenda í Kína orðið svipað og þekkist í Evrópu. Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Neytendur Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Viðskipti innlent Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum Samstarf Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Fleiri fréttir Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Bílaframleiðendur sem nú eru saman komnir á bílasýningu í Peking veðja á að þetta ár verði enn eitt sprengiárið á kínverska bílamarkaðnum. Kína er á skömmum tíma orðið að næst stærsta bílamarkaði í heiminum og keppast framleiðendur nú við að koma út bílum á markaðinn á sama tíma og samdráttur er á flestum öðrum markaðssvæðum. Einn forsvarsmanna General Motors á sýningunni sagði að sá framleiðandi sem nái forskoti í Kína verði ráðandi á heimsmarkaði næsta aldarfjórðunginn. GM hafa átt í vandræðum undanfarið að anna eftirspurn í Kína en fyrirtækið er næst stærsti framleiðandinn á Kínamarkaði. GM reiknar með að söluaukning á þessu ári verði 16 prósent á öllum markaðnum en í fyrra seldust 6,3 milljónir bifreiða þar í landi og búist er við að 10 milljón ökutæki, trukkar og strætisvagnar meðtaldir, seljist í ár. Þrátt fyrir þennan gríðarlega vöxt eru bifreiðaeigendur í Kína aðeins 44 af hverjum 1000 íbúum landsins. Á vesturlöndum eiga um 600 af hverjum 100 bifreið og 800 í Bandaríkjunum. Á síðasta ári óku 47 milljónir bifreiða á kínverskum götum og er það svipað hlutfall og var í Bandaríkjunum árið 1947. Það gefur því auga leið að þar er óplægður akur en bjartsýnustu framleiðendurnir reikna með því að á næstu árum eða áratugum verði hlutfall bíleigenda í Kína orðið svipað og þekkist í Evrópu.
Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Mörg þúsund nýta enn 2G og 3G sem heyra sögunni til um áramótin Neytendur Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Viðskipti innlent Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum Samstarf Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Fleiri fréttir Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur