Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Eiður Þór Árnason og Kolbeinn Tumi Daðason skrifa 12. september 2025 19:02 Lárus Sigurður Lárusson lögmaður er orðinn langþreyttur á þjónustu heimsendingarþjónustunnar Wolt. Svona leit pítsan frá Neró út þegar Lárus opnaði kassann sem barst með heimsendingu frá Wolt. Lögmaður í Reykjavík hefur nýtt sér heimsendingarþjónustu Wolt í síðasta skipti. Mælirinn fylltist þegar stóran hluta af pöntun vantaði í vikunni. Í fyrri pöntun hafði vantaði pítsusneið í pítsukassa. Wolt biðst afsökunar á þessum misbrestum. Wolt hóf starfsemi sína á Íslandi árið 2023 en fyrirtækið starfar úti um allan heim. Í grunninn gengur þjónustan út á heimsendingarþjónustu í samstarfi við veitingastaði og verslanir. Vantaði hálfa pöntun Lárus Sigurður Lárusson lögmaður lýsir sér sem stórnotanda Wolt undanfarin tvö ár. Bæði hafi verið um að ræða persónulegar pantanir heim að dyrum en líka fyrir starfsfólk lögmannsstofunnar þar sem hann starfar. „Í fyrradag vorum við að panta mat frá Hananum. Máltíð með sósum og drykkjum. Svo pöntum við einhverja aukadrykki, sósur og fleira. Svo kom ekki einu sinni helmingurinn af pöntuninni,“ segir Lárus. Nær allar sendingar gangi vel Christian Kamhaug, upplýsingafulltrúi Wolt fyrir Noreg og Ísland, segir þetta ekki vera dæmi um þá þjónustu sem þau vilji bjóða upp á og hann vilji persónulega biðja Lárus afsökunar. Þá ætli Wolt leysa málið með honum eins fljótt og auðið er. Kamhaug segir í svari til fréttastofu að Wolt á Íslandi afgreiði nokkur þúsund sendingar á hverjum degi og 99,9 prósent þeirra skili sér á áfangastað án nokkurra vandræða. „En því miður gerist það stundum, líkt og í þessum tilvikum, að eitthvað kemur upp á og sendingin mætir ekki kröfum okkar. Við biðjumst afsökunar á þessu.“ Tjáð að sendlarnir séu svangir í vinnunni Langtímanotandinn Lárus man tímana tvenna af samskiptum við Wolt. Nú sé það þannig að ekki sé gefið upp neitt símanúmer heldur sé aðeins hægt að senda erindi í gegnum netspjall. Þá var áður hægt að ná samtali við einhvern á Íslandi þar sem brugðist var greiðlega við athugasemdum. „Nú virðist það vera hætt og þú ferð í netspjall og ferð á alþjóðlegt þjónustuborð, guð má vita hvar í heiminum. Þau senda skilaboð á veitingastaðinn sem hefur 48 klukkustundir til að bregðast við. Þú bíður á meðan,“ segir Lárus. Þau svör sem nú fáist snúi aðallega að því að sendlarnir séu svangir í vinnunni og taki mat úr töskunum. Kamhaug hjá Wolt hvetur viðskiptavini til að hafa samband við þjónustuver fyrirtækisins ef eitthvað kemur upp á í tengslum við afhendingu eða matinn sjálfan. Þá reyni starfsfólk Wolt að leysa málin eins vel og það geti. Launin sögð skammarleg Sviðstjóri og sérfræðingur hjá lögfræði- og vinnumarkaðsviði ASÍ hafa sagt sendlarisann slá met í ábyrgðar- og skeytingarleysi í máli tuttugu einstaklinga sem kærðir hafa verið fyrir að starfa hjá fyrirtækinu án atvinnuréttinda. Auk þess séu laun þeirra skammarlega léleg. Áðurnefndur upplýsingafulltrúi Wolt hefur hafnað athugasemdum ASÍ og sakað um rógburð. „Ef við værum að borga svona lág laun fengjum við engar starfsumsóknir. Þvert á móti er vill fjöldi fólks vinna fyrir okkur,“ sagði Kamhaug í júní í fyrra. Sendlar fái að meðaltali 1.720 krónur fyrir hverja sendingu og í kringum 4.800 krónur á tímann. Þeir vinni að meðaltali áttatíu klukkustundir á mánuði. Lárus segist hafa reynt að ræða við sendilinn sem mætti með matarsendinguna á miðvikudaginn, ganga aðeins á hann. Þá hafi sendillinn hvorki talað ensku né íslensku. Ekki sé langt síðan hann pantaði pítsu með Wolt. Þegar kassinn var opnaður vantaði pítsusneið í kassann eins og sjá má á mynd efst í fréttinni. „Nú er mér nóg boðið,“ segir Lárus sem metur það svo að hann hafi nýtt sér þjónustuna í nokkur hundruð skipti. Nokkrir vinir og kunningjar taka undir með Lárusi við færslu hans um málið á Facebook. Fleiri langþreyttir „Ég er fyrir löngu hættur. Málið er að sendlarnir éta af pöntuninni. Ég hef þetta staðfest frá veitingastöðum sem m.a. gerðu prufu á því eftir ítrekaðar athugasemdir. Wolt svarar engu!“ segir Sveinn Hjörtur Guðfinnsson. Maríanna Rós Guðmundsdóttir hefur svipaða sögu að segja. „Eftir að hafa séð Wolt-kassa notaða sem þvottakörfur og bíla stútfulla af fjölskyldum að gæða sér á matnum sem átti að berast viðskiptavinum, ákvað ég að nú væri nóg komið og hætti að eiga í viðskiptum við þá.“ Fréttin hefur verið uppfærð með svörum frá Wolt sem bárust eftir birtingu fréttarinnar. Neytendur Veitingastaðir Mest lesið Landsbankinn breytir framboði á lánum eftir vaxtadóminn Viðskipti innlent Byrjaði 18 ára í þjónustuverinu og hættir nú sem framkvæmdastjóri Viðskipti innlent Þrjú kvár stýra fyrirtækjum Viðskipti innlent Hyggjast opna lágvöruverslun og Orkustöð á Blönduósi Viðskipti innlent Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Neytendur Öll lónin full og vatnsbúskapur tók stökkbreytingum Viðskipti innlent Ljóst að kaupverð á íbúðum í Vesturbugt verði í hærri kantinum Viðskipti innlent Framkvæmdastjórnin beinir spjótunum að Meta og TikTok Viðskipti erlent „Atvinnulífið er sannarlega að kólna“ Viðskipti innlent Seldu fyrir 634 milljónir og græddu 182 Viðskipti innlent Fleiri fréttir Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað Sjá meira
Wolt hóf starfsemi sína á Íslandi árið 2023 en fyrirtækið starfar úti um allan heim. Í grunninn gengur þjónustan út á heimsendingarþjónustu í samstarfi við veitingastaði og verslanir. Vantaði hálfa pöntun Lárus Sigurður Lárusson lögmaður lýsir sér sem stórnotanda Wolt undanfarin tvö ár. Bæði hafi verið um að ræða persónulegar pantanir heim að dyrum en líka fyrir starfsfólk lögmannsstofunnar þar sem hann starfar. „Í fyrradag vorum við að panta mat frá Hananum. Máltíð með sósum og drykkjum. Svo pöntum við einhverja aukadrykki, sósur og fleira. Svo kom ekki einu sinni helmingurinn af pöntuninni,“ segir Lárus. Nær allar sendingar gangi vel Christian Kamhaug, upplýsingafulltrúi Wolt fyrir Noreg og Ísland, segir þetta ekki vera dæmi um þá þjónustu sem þau vilji bjóða upp á og hann vilji persónulega biðja Lárus afsökunar. Þá ætli Wolt leysa málið með honum eins fljótt og auðið er. Kamhaug segir í svari til fréttastofu að Wolt á Íslandi afgreiði nokkur þúsund sendingar á hverjum degi og 99,9 prósent þeirra skili sér á áfangastað án nokkurra vandræða. „En því miður gerist það stundum, líkt og í þessum tilvikum, að eitthvað kemur upp á og sendingin mætir ekki kröfum okkar. Við biðjumst afsökunar á þessu.“ Tjáð að sendlarnir séu svangir í vinnunni Langtímanotandinn Lárus man tímana tvenna af samskiptum við Wolt. Nú sé það þannig að ekki sé gefið upp neitt símanúmer heldur sé aðeins hægt að senda erindi í gegnum netspjall. Þá var áður hægt að ná samtali við einhvern á Íslandi þar sem brugðist var greiðlega við athugasemdum. „Nú virðist það vera hætt og þú ferð í netspjall og ferð á alþjóðlegt þjónustuborð, guð má vita hvar í heiminum. Þau senda skilaboð á veitingastaðinn sem hefur 48 klukkustundir til að bregðast við. Þú bíður á meðan,“ segir Lárus. Þau svör sem nú fáist snúi aðallega að því að sendlarnir séu svangir í vinnunni og taki mat úr töskunum. Kamhaug hjá Wolt hvetur viðskiptavini til að hafa samband við þjónustuver fyrirtækisins ef eitthvað kemur upp á í tengslum við afhendingu eða matinn sjálfan. Þá reyni starfsfólk Wolt að leysa málin eins vel og það geti. Launin sögð skammarleg Sviðstjóri og sérfræðingur hjá lögfræði- og vinnumarkaðsviði ASÍ hafa sagt sendlarisann slá met í ábyrgðar- og skeytingarleysi í máli tuttugu einstaklinga sem kærðir hafa verið fyrir að starfa hjá fyrirtækinu án atvinnuréttinda. Auk þess séu laun þeirra skammarlega léleg. Áðurnefndur upplýsingafulltrúi Wolt hefur hafnað athugasemdum ASÍ og sakað um rógburð. „Ef við værum að borga svona lág laun fengjum við engar starfsumsóknir. Þvert á móti er vill fjöldi fólks vinna fyrir okkur,“ sagði Kamhaug í júní í fyrra. Sendlar fái að meðaltali 1.720 krónur fyrir hverja sendingu og í kringum 4.800 krónur á tímann. Þeir vinni að meðaltali áttatíu klukkustundir á mánuði. Lárus segist hafa reynt að ræða við sendilinn sem mætti með matarsendinguna á miðvikudaginn, ganga aðeins á hann. Þá hafi sendillinn hvorki talað ensku né íslensku. Ekki sé langt síðan hann pantaði pítsu með Wolt. Þegar kassinn var opnaður vantaði pítsusneið í kassann eins og sjá má á mynd efst í fréttinni. „Nú er mér nóg boðið,“ segir Lárus sem metur það svo að hann hafi nýtt sér þjónustuna í nokkur hundruð skipti. Nokkrir vinir og kunningjar taka undir með Lárusi við færslu hans um málið á Facebook. Fleiri langþreyttir „Ég er fyrir löngu hættur. Málið er að sendlarnir éta af pöntuninni. Ég hef þetta staðfest frá veitingastöðum sem m.a. gerðu prufu á því eftir ítrekaðar athugasemdir. Wolt svarar engu!“ segir Sveinn Hjörtur Guðfinnsson. Maríanna Rós Guðmundsdóttir hefur svipaða sögu að segja. „Eftir að hafa séð Wolt-kassa notaða sem þvottakörfur og bíla stútfulla af fjölskyldum að gæða sér á matnum sem átti að berast viðskiptavinum, ákvað ég að nú væri nóg komið og hætti að eiga í viðskiptum við þá.“ Fréttin hefur verið uppfærð með svörum frá Wolt sem bárust eftir birtingu fréttarinnar.
Neytendur Veitingastaðir Mest lesið Landsbankinn breytir framboði á lánum eftir vaxtadóminn Viðskipti innlent Byrjaði 18 ára í þjónustuverinu og hættir nú sem framkvæmdastjóri Viðskipti innlent Þrjú kvár stýra fyrirtækjum Viðskipti innlent Hyggjast opna lágvöruverslun og Orkustöð á Blönduósi Viðskipti innlent Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Neytendur Öll lónin full og vatnsbúskapur tók stökkbreytingum Viðskipti innlent Ljóst að kaupverð á íbúðum í Vesturbugt verði í hærri kantinum Viðskipti innlent Framkvæmdastjórnin beinir spjótunum að Meta og TikTok Viðskipti erlent „Atvinnulífið er sannarlega að kólna“ Viðskipti innlent Seldu fyrir 634 milljónir og græddu 182 Viðskipti innlent Fleiri fréttir Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Engar reglur um merkingar á bílastæðum sem rukkað er fyrir Innkalla eitrað te Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Segir lítinn sóma af verðhækkunum Icelandair ORA svarar fyrir fiskbúðinginn: „Stundum þarf bara pung í að gera breytingar“ Þetta eru réttindi þeirra sem eiga bókað með Play Airpods allt að 40 prósent dýrari hérlendis U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Lækkar vexti og boðar frekari innreið á lánamarkað Sjá meira