Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 29. júlí 2025 10:13 Magnús Sverrir Þorsteinsson er fyrrverandi knattspyrnukappi og raðaði inn mörkunum á sínum tíma upp ynrgi flokka Keflavíkur og svo með meistaraflokki. Bílaleigan Blue Car Rental við Keflavíkurflugvöll hagnaðist um 721 milljón króna á árinu 2024, samanborið við 1.168 milljónir króna árið áður. Um er að ræða 38 prósenta samdrátt í hagnaði milli ára. Í nýbirtum ársreikningi félagsins kemur fram að engin ákvörðun hafi verið tekin um arðgreiðslur á árinu 2025. Á síðasta ári greiddi félagið út arð upp á einn milljarð króna. Heildartekjur Blue Car Rental námu 6.333 milljónum króna árið 2024, sem er 2,7 prósenta aukning frá árinu áður, þegar þær voru 6.168 milljónir króna. Rekstrargjöld jukust þó verulega á milli ára, eða um 26 prósent, og námu 3.345 milljónum króna árið 2024. Mestur hluti aukningarinnar skýrist af kostnaði við rekstur bílaleigubíla, sem hækkaði um 68 prósent og nam alls 1,1 milljarði króna. Fjöldi ársverka var 92, en hafði verið 90 árið áður. Þrír af hverjum fjórum starfsmönnum eru karlar en laun og launatengd gjöld á árinu námu 1.246 milljónum króna. Í skýrslu stjórnar segir að rekstur félagsins hafi gengið vel þrátt fyrir áskoranir. Þær helstu hafi verið lækkandi útleiguverð og hækkandi rekstrarkostnaður. Stjórnendur telja að vel hafi tekist að bregðast við þessum breytingum. Einnig kemur fram að bókunarstaðan fyrir árið 2025 sé góð og að ákveðinn stöðugleiki hafi myndast á markaði eftir miklar sveiflur síðustu ára. Stjórnendur hyggjast nýta þetta tækifæri til að auka skilvirkni með því að hækka útleiguverð í takt við verðlag og draga úr rekstrar- og fjármagnskostnaði. Sérstök áhersla var lögð á að styrkja vörumerki Blue Car Rental á bæði innlendum og erlendum mörkuðum á síðasta ári. Gert er ráð fyrir áframhaldandi vinnu í því skyni, sem styrkja á undirstöður sölu- og markaðsstarfs félagsins til lengri tíma. Einnig verður lögð aukin áhersla á að selja þjónustu í gegnum eigin bókunarrásir. Aukin fjárfesting í bílaflota fram undan Heildareignir félagsins voru bókfærðar á 10,3 milljarða króna í árslok 2024. Eigið fé félagsins í lok árs nam 2,1 milljarði króna. Meginhluti hlutafjár, eða 90 prósent, er í eigu M&G Fjárfestinga ehf., sem aftur er í eigu hjónanna Magnúsar Sverris Þorsteinssonar og Guðrúnar Sædal Björgvinsdóttur. Félagið Óskasteinn Þ&E ehf., í eigu Þorsteins Þorsteinssonar og Elísu Óskar Gísladóttur, á 10 prósenta hlut. Þorsteinn og Magnús Sverrir eru bræður. Bílaleigur Keflavíkurflugvöllur Mest lesið Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Viðskipti innlent Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Viðskipti innlent Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Viðskipti innlent Isavia gefur strandaglópum engin grið Viðskipti innlent „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðskipti innlent Búið að greiða laun og barnabætur Viðskipti innlent Gjörbreyttar kröfur og vinna ekki lengur aðeins til að hafa í sig og á Atvinnulíf Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Viðskipti innlent Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Viðskipti innlent Sýn og Creditinfo í samstarf um Framúrskarandi fyrirtæki Framúrskarandi fyrirtæki Fleiri fréttir Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Þjóðarskútan sé „vel í stakk búin til að sigla milli skers og báru í úfnum sjó“ Gjaldþrotaskiptabeiðni Play tekin fyrir í héraðsdómi Atvinnuleysi 5,3 prósent í ágúst Kalla ráðherra og forstjóra Samgöngustofu fyrir samgöngunefnd Hækkun flugfargjalda muni skila sér í meiri verðbólgu Leik lokið hjá Play „Skrifast ekki á okkur að það hafi farið eins og er farið“ Icelandair geti ekki svarað fyrir orðræðuna Sjá meira
Í nýbirtum ársreikningi félagsins kemur fram að engin ákvörðun hafi verið tekin um arðgreiðslur á árinu 2025. Á síðasta ári greiddi félagið út arð upp á einn milljarð króna. Heildartekjur Blue Car Rental námu 6.333 milljónum króna árið 2024, sem er 2,7 prósenta aukning frá árinu áður, þegar þær voru 6.168 milljónir króna. Rekstrargjöld jukust þó verulega á milli ára, eða um 26 prósent, og námu 3.345 milljónum króna árið 2024. Mestur hluti aukningarinnar skýrist af kostnaði við rekstur bílaleigubíla, sem hækkaði um 68 prósent og nam alls 1,1 milljarði króna. Fjöldi ársverka var 92, en hafði verið 90 árið áður. Þrír af hverjum fjórum starfsmönnum eru karlar en laun og launatengd gjöld á árinu námu 1.246 milljónum króna. Í skýrslu stjórnar segir að rekstur félagsins hafi gengið vel þrátt fyrir áskoranir. Þær helstu hafi verið lækkandi útleiguverð og hækkandi rekstrarkostnaður. Stjórnendur telja að vel hafi tekist að bregðast við þessum breytingum. Einnig kemur fram að bókunarstaðan fyrir árið 2025 sé góð og að ákveðinn stöðugleiki hafi myndast á markaði eftir miklar sveiflur síðustu ára. Stjórnendur hyggjast nýta þetta tækifæri til að auka skilvirkni með því að hækka útleiguverð í takt við verðlag og draga úr rekstrar- og fjármagnskostnaði. Sérstök áhersla var lögð á að styrkja vörumerki Blue Car Rental á bæði innlendum og erlendum mörkuðum á síðasta ári. Gert er ráð fyrir áframhaldandi vinnu í því skyni, sem styrkja á undirstöður sölu- og markaðsstarfs félagsins til lengri tíma. Einnig verður lögð aukin áhersla á að selja þjónustu í gegnum eigin bókunarrásir. Aukin fjárfesting í bílaflota fram undan Heildareignir félagsins voru bókfærðar á 10,3 milljarða króna í árslok 2024. Eigið fé félagsins í lok árs nam 2,1 milljarði króna. Meginhluti hlutafjár, eða 90 prósent, er í eigu M&G Fjárfestinga ehf., sem aftur er í eigu hjónanna Magnúsar Sverris Þorsteinssonar og Guðrúnar Sædal Björgvinsdóttur. Félagið Óskasteinn Þ&E ehf., í eigu Þorsteins Þorsteinssonar og Elísu Óskar Gísladóttur, á 10 prósenta hlut. Þorsteinn og Magnús Sverrir eru bræður.
Bílaleigur Keflavíkurflugvöllur Mest lesið Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Viðskipti innlent Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Viðskipti innlent Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Viðskipti innlent Isavia gefur strandaglópum engin grið Viðskipti innlent „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðskipti innlent Búið að greiða laun og barnabætur Viðskipti innlent Gjörbreyttar kröfur og vinna ekki lengur aðeins til að hafa í sig og á Atvinnulíf Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Viðskipti innlent Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Viðskipti innlent Sýn og Creditinfo í samstarf um Framúrskarandi fyrirtæki Framúrskarandi fyrirtæki Fleiri fréttir Múlakaffi nýtir farþegamiðstöðina yfir veturinn „Við munum gæta réttar kröfuhafa í hvívetna“ Viðkvæm staða í björgunaraðgerðum Play Europe Horfa fram á tugmilljarða samdrátt og bíða í ofvæni eftir loðnufréttum Hætti korteri eftir peppfund með Möltufólkinu Isavia gefur strandaglópum engin grið Ásgeir og Darri til Landslaga Sahara og Olís tilnefnd til tvennra alþjóðlegra verðlauna Hvetur stjórnvöld til að veita ferðaskrifstofum lán eins og í Covid Búið að greiða laun og barnabætur Stefna á að hefja starfsemi á Möltu innan tíu vikna Snaps teygir anga sína út á Hlemm „Það er svo langt síðan að við höfðum ekki trú á Play“ Arnar Þór og Unnur Lilja skipta búi Play Bændaferðir færa sig í skemmtiferðasiglingar Fallið frá kröfum um neyðarfjarskipti á hálendinu Play með sex prósent flugsæta til og frá landinu Hrun í makríl og kolmunna Fall Play áfall en að einhverju leyti fyrirséð Segir ekki honum að kenna að Play hafi farið á hausinn Eðlilegt ef farið verður yfir eftirlit með flugfélögum Höggið á íslenska ferðaþjónustu ætti að vera takmarkað Þjóðarskútan sé „vel í stakk búin til að sigla milli skers og báru í úfnum sjó“ Gjaldþrotaskiptabeiðni Play tekin fyrir í héraðsdómi Atvinnuleysi 5,3 prósent í ágúst Kalla ráðherra og forstjóra Samgöngustofu fyrir samgöngunefnd Hækkun flugfargjalda muni skila sér í meiri verðbólgu Leik lokið hjá Play „Skrifast ekki á okkur að það hafi farið eins og er farið“ Icelandair geti ekki svarað fyrir orðræðuna Sjá meira