Nýr Mercedes-Benz EQA rafbíll frumsýndur Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 22. janúar 2021 07:00 Mercedes-Benz EQA Nýr Mercedes-Benz EQA rafbíll var heimsfrumsýndur í dag en bíllinn var frumsýndur á öllum mörkuðum í gegnum stafræna miðla. Mercedes-Benz sýndi hugmyndaútgáfu bílsins í Frankfurt árið 2017. Meðfylgjandi er fréttatilkynning frá Öskju. Nýr EQA er hreinn rafbíll með allt að 426 km drægni samkvæmt WLTP staðli og engan útblástur. Bíllinn er búinn öflugum 66,5 kW rafhlöðum sem skila honum 190 hestöflum og hröðunin úr kyrrstöðu í hundraðið er 8,05 sekúndur ef miðað er við EQA 250. Hámarkstog EQA 250 er 375 Nm. Von er á allt að 285 hestafla útfærslu sem er aðeins 5,5 sekúndur úr kyrrstöðu í hundraðið. EQA kemur fyrst um sinn einungis framdrifinn en verður í boði fjórhjóladrifinn nú strax í sumar. EQA er byggður á hinum nýja MFA2 undirvagni frá Mercedes-Benz sem verður einnig notaður í EQB og fleiri rafbílum sem EQ deild Mercedes-Benz hannar. Hönnun EQA er flott og framsækin og í anda EQ stefnu þýska lúxusbílaframleiðandans. EQA verður búinn ýmsum búnaði og hönnun sem er í EQC, fyrsta rafsportjeppa Mercedes-Benz. Má þar nefna LED línu á fram- og afturljósum bílsins og sportlegt grillið að framan. Í innanrýminu er stafrænt stjórnrýmið spennandi og nútímalegt. Hér að neðan má sjá myndband frá Benjamin Ortega sem var einn af þeim fyrstu til að reynsluaka EQA. EQA er búinn MBUX margmiðlunarkerfinu og háskerpuskjá í widescreen mælaborði bílsins. Þá er bílinn í boði með nýju og háþróuðu Electric Intelligence leiðsögukerfi. EQA er einnig með snjallri hleðslutækni sem býður upp á ýmsa möguleika varðandi hleðslu. Hægt er að hlaða bílinn allt að 80% á 30 mínútum í hraðhleðslu en það tekur um 5 klukkustundir og 45 mínútur að fullhlaða í venjulegri heimahleðslustöð. Bíllinn er auk þess búinn öllum helstu öryggis- og akstursaðstoðarkerfum frá Mercedes-Benz. Von er á EQA hingað til lands í lok febrúar samkvæmt upplýsingum frá Öskju, umboðsaðila Mercedes-Benz á Íslandi og er sala þegar hafin á bílnum. Verð á EQA er frá 6.790.000 kr. Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Hjól undan strætó braut svalir á annarri hæð Innlent Meint framhjáhald og sambandsslit í stunguárásarmáli Innlent „Kastljós á ekki að vera Staksteinar“ Innlent Vildi heimsækja krabbameinssjúka móður sína en vísað úr landi Innlent Neyðast óvænt til að tæma laugina Innlent Halla Hrund áfram efst Innlent Skúli Tómas sinnir sjúklingum af og til Innlent Um 800.000 Evrópubúar taldir hafa fallið fyrir kínverskri svikamyllu Erlent „Þetta getur ekki annað en endað með algjörum ósköpum“ Innlent Fjöldaúrsagnir kvenna úr mannkyninu Innlent Fleiri fréttir Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Meðfylgjandi er fréttatilkynning frá Öskju. Nýr EQA er hreinn rafbíll með allt að 426 km drægni samkvæmt WLTP staðli og engan útblástur. Bíllinn er búinn öflugum 66,5 kW rafhlöðum sem skila honum 190 hestöflum og hröðunin úr kyrrstöðu í hundraðið er 8,05 sekúndur ef miðað er við EQA 250. Hámarkstog EQA 250 er 375 Nm. Von er á allt að 285 hestafla útfærslu sem er aðeins 5,5 sekúndur úr kyrrstöðu í hundraðið. EQA kemur fyrst um sinn einungis framdrifinn en verður í boði fjórhjóladrifinn nú strax í sumar. EQA er byggður á hinum nýja MFA2 undirvagni frá Mercedes-Benz sem verður einnig notaður í EQB og fleiri rafbílum sem EQ deild Mercedes-Benz hannar. Hönnun EQA er flott og framsækin og í anda EQ stefnu þýska lúxusbílaframleiðandans. EQA verður búinn ýmsum búnaði og hönnun sem er í EQC, fyrsta rafsportjeppa Mercedes-Benz. Má þar nefna LED línu á fram- og afturljósum bílsins og sportlegt grillið að framan. Í innanrýminu er stafrænt stjórnrýmið spennandi og nútímalegt. Hér að neðan má sjá myndband frá Benjamin Ortega sem var einn af þeim fyrstu til að reynsluaka EQA. EQA er búinn MBUX margmiðlunarkerfinu og háskerpuskjá í widescreen mælaborði bílsins. Þá er bílinn í boði með nýju og háþróuðu Electric Intelligence leiðsögukerfi. EQA er einnig með snjallri hleðslutækni sem býður upp á ýmsa möguleika varðandi hleðslu. Hægt er að hlaða bílinn allt að 80% á 30 mínútum í hraðhleðslu en það tekur um 5 klukkustundir og 45 mínútur að fullhlaða í venjulegri heimahleðslustöð. Bíllinn er auk þess búinn öllum helstu öryggis- og akstursaðstoðarkerfum frá Mercedes-Benz. Von er á EQA hingað til lands í lok febrúar samkvæmt upplýsingum frá Öskju, umboðsaðila Mercedes-Benz á Íslandi og er sala þegar hafin á bílnum. Verð á EQA er frá 6.790.000 kr.
Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Hjól undan strætó braut svalir á annarri hæð Innlent Meint framhjáhald og sambandsslit í stunguárásarmáli Innlent „Kastljós á ekki að vera Staksteinar“ Innlent Vildi heimsækja krabbameinssjúka móður sína en vísað úr landi Innlent Neyðast óvænt til að tæma laugina Innlent Halla Hrund áfram efst Innlent Skúli Tómas sinnir sjúklingum af og til Innlent Um 800.000 Evrópubúar taldir hafa fallið fyrir kínverskri svikamyllu Erlent „Þetta getur ekki annað en endað með algjörum ósköpum“ Innlent Fjöldaúrsagnir kvenna úr mannkyninu Innlent Fleiri fréttir Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira