Aukin umsvif skýra hagnað Óli Kristján Ármannsson skrifar 22. ágúst 2013 14:40 Færeyska flugfélagið Atlantic Airways er skráð í Kauphöll Íslands. Fréttablaðið/Stefán Tekjur Atlantic Airways á öðrum ársfjórðungi jukust um rúm fimm prósent, miðað við sama tímabil í fyrra, samkvæmt nýbirtu árshlutauppgjöri félagsins. Tekjur á fjórðungnum námu 129,5 milljónum danskra króna, eða sem svarar tæplega 2,8 milljörðum íslenskra króna. Á sama tíma í fyrra voru tekjur félagsins 122,8 milljónir danskra króna. Aukningin er sögð skýrast af fjölgun farþega í áætlunarflugi, auknum umsvifum félagsins og að hluta af aukinni sölu í fríhöfn. Hagnaður félagsins eftir skatta á fyrri helmingi ársins er ríflega helmingi meiri en í fyrra, 3,5 milljónir danskra króna (rúmar 75 milljónir íslenskar). Í tilkynningu félagsins til Kauphallar er haft eftir Magne Arge, forstjóra félagsins, að hann búist við að tölur fyrir árið í heild verði svipaðar og í fyrra. Það segir hann þó með fyrirvara um að eldsneytisverð, slæmt veður og samdráttur í ferðum vegna óeirða í Egyptalandi gætu haft neikvæð áhrif á reksturinn. Mest lesið Hvað þurfum við að eiga mikið til að geta hætt að vinna? Viðskipti innlent Muni ekki hika við að hækka vexti Viðskipti innlent Herra Hnetusmjör tekjuhæstur í Iceguys Viðskipti innlent Sektað fyrir að auglýsa of mikið fyrir Áramótaskaupið Viðskipti innlent Endurbættur Kaffivagn opnar aftur í dag Viðskipti innlent Ósáttir með ákvörðun peningastefnunefndar Viðskipti innlent Kristján og Leó kaupa fyrrverandi höfuðstöðvar Landsvirkjunar Viðskipti innlent Seðlabankinn heldur stýrivöxtunum óbreyttum Viðskipti innlent Davíð trónir enn og aftur á toppnum Viðskipti innlent Bein útsending: Rökstyðja stýrivaxtaákvörðunina Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ósáttir með ákvörðun peningastefnunefndar Muni ekki hika við að hækka vexti Sektað fyrir að auglýsa of mikið fyrir Áramótaskaupið Kristján og Leó kaupa fyrrverandi höfuðstöðvar Landsvirkjunar Endurbættur Kaffivagn opnar aftur í dag Gleðiefni að fjármálaráðherri tali um aðhald í ríkisfjármálum Bein útsending: Rökstyðja stýrivaxtaákvörðunina Seðlabankinn heldur stýrivöxtunum óbreyttum Ráðin til Fossa fjárfestingarbanka Birta nýja ákvörðun um stýrivexti í dag Hvað þurfum við að eiga mikið til að geta hætt að vinna? Herra Hnetusmjör tekjuhæstur í Iceguys Sante fer í hart við Heinemann Davíð trónir enn og aftur á toppnum Runólfur á toppi tekjulistans yfir launahæstu embættismennina og forstjórana Ólafur Ragnar með rúma milljón meira en næsti maður Forstjórarnir sem möluðu gull í fyrra Ráðin framkvæmdastjóri Frama Afar ósátt við „óskiljanlega“ sekt Samkeppniseftirlitsins Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Kalt stríð sé í gangi á netinu Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Sekta Símann fyrir að auglýsa erlenda veðmálasíðu Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sjá meira
Tekjur Atlantic Airways á öðrum ársfjórðungi jukust um rúm fimm prósent, miðað við sama tímabil í fyrra, samkvæmt nýbirtu árshlutauppgjöri félagsins. Tekjur á fjórðungnum námu 129,5 milljónum danskra króna, eða sem svarar tæplega 2,8 milljörðum íslenskra króna. Á sama tíma í fyrra voru tekjur félagsins 122,8 milljónir danskra króna. Aukningin er sögð skýrast af fjölgun farþega í áætlunarflugi, auknum umsvifum félagsins og að hluta af aukinni sölu í fríhöfn. Hagnaður félagsins eftir skatta á fyrri helmingi ársins er ríflega helmingi meiri en í fyrra, 3,5 milljónir danskra króna (rúmar 75 milljónir íslenskar). Í tilkynningu félagsins til Kauphallar er haft eftir Magne Arge, forstjóra félagsins, að hann búist við að tölur fyrir árið í heild verði svipaðar og í fyrra. Það segir hann þó með fyrirvara um að eldsneytisverð, slæmt veður og samdráttur í ferðum vegna óeirða í Egyptalandi gætu haft neikvæð áhrif á reksturinn.
Mest lesið Hvað þurfum við að eiga mikið til að geta hætt að vinna? Viðskipti innlent Muni ekki hika við að hækka vexti Viðskipti innlent Herra Hnetusmjör tekjuhæstur í Iceguys Viðskipti innlent Sektað fyrir að auglýsa of mikið fyrir Áramótaskaupið Viðskipti innlent Endurbættur Kaffivagn opnar aftur í dag Viðskipti innlent Ósáttir með ákvörðun peningastefnunefndar Viðskipti innlent Kristján og Leó kaupa fyrrverandi höfuðstöðvar Landsvirkjunar Viðskipti innlent Seðlabankinn heldur stýrivöxtunum óbreyttum Viðskipti innlent Davíð trónir enn og aftur á toppnum Viðskipti innlent Bein útsending: Rökstyðja stýrivaxtaákvörðunina Viðskipti innlent Fleiri fréttir Ósáttir með ákvörðun peningastefnunefndar Muni ekki hika við að hækka vexti Sektað fyrir að auglýsa of mikið fyrir Áramótaskaupið Kristján og Leó kaupa fyrrverandi höfuðstöðvar Landsvirkjunar Endurbættur Kaffivagn opnar aftur í dag Gleðiefni að fjármálaráðherri tali um aðhald í ríkisfjármálum Bein útsending: Rökstyðja stýrivaxtaákvörðunina Seðlabankinn heldur stýrivöxtunum óbreyttum Ráðin til Fossa fjárfestingarbanka Birta nýja ákvörðun um stýrivexti í dag Hvað þurfum við að eiga mikið til að geta hætt að vinna? Herra Hnetusmjör tekjuhæstur í Iceguys Sante fer í hart við Heinemann Davíð trónir enn og aftur á toppnum Runólfur á toppi tekjulistans yfir launahæstu embættismennina og forstjórana Ólafur Ragnar með rúma milljón meira en næsti maður Forstjórarnir sem möluðu gull í fyrra Ráðin framkvæmdastjóri Frama Afar ósátt við „óskiljanlega“ sekt Samkeppniseftirlitsins Taka sæti í framkvæmdastjórn Arctic Adventures Landsvirkjun sektuð um 1,4 milljarða fyrir að undirbjóða keppinauta Kalt stríð sé í gangi á netinu Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur Tvö fjölbýlishús í stað bensínstöðvar á Háaleitisbraut Sekta Símann fyrir að auglýsa erlenda veðmálasíðu Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sjá meira