Við eigum öll að sitja við sama borð Sóley Arna Friðriksdóttir skrifar 24. mars 2020 12:00 Margar jákvæðar breytingar hafa átt sér stað á menntavísindasviði síðastliðin ár. Háma í Stakkahlíð hefur bætt úrval grænmetisfæðis til muna og félagslífið hjá öllum stúdentafélögum á sviðinu blómstrar. Ýmsu er þó enn ábótavant enda alltaf svigrúm til að gera betur. Mikil fjölgun hefur verið í nemendahópnum á sviðinu og tökum við því fagnandi. Vegna fjölgunar nemenda er nauðsynlegt að styðja vel við bakið á þeim og gefa þeim kjör aðstæður til að ljúka námi sínu. Það eru forréttindi fyrir marga að vera í staðnámi en því miður eiga ekki allir kost á því vegna efnahags, fjölskylduaðstæðna, vinnu og tímaskorts. Stór hluti nemenda menntavísindasviðs eru fjarnemar og tel ég að við getum bætt námsgæði þeirra til muna. Staðlotur eru alls ekki nógu vel nýttar. Mikið er um árekstra milli áfanga og er það bagalegt fyrir fjarnema sem margir hverjir koma utan af landi til þess að sækja staðlotur með tilheyrandi kostnaði. Hægt er að nýta tímann mun betur í kennslustundum staðnema, vera með fjölbreyttari kennsluhætti en ekki eingöngu innlagnir á netinu þar staðnemar kjósa að mæta í tíma. Markmiðið ætti að vera að fá fólk til þess að stunda nám innan veggja HÍ. Kerfið á ekki að gera nemendum erfiðara fyrir heldur þarf að beita ýmsum úrræðum til að gera staðnámið meira aðlaðandi. Styðja mætti betur við námsmenn fjárhagslega. Námslán henta ekki alls ekki öllum. Flestir stúdentar telja ákjósanlegast að einhvers konar styrkjakerfi verði sett á laggirnar sem fyrst. Það er fráhrindandi og jafnvel óyfirstíganlegt fyrir marga nemendur að eiga von á að sitja í skuldasúpu að námi loknu. Allir nemendur innan HÍ eiga að sitja við sama borð burtséð frá kyni, fötlun, fjölskylduaðstæðum, efnahag, aldri, uppruna, trúar- og stjórnmálaskoðunum eða öðrum mismunarbreytum. Þetta á þá bæði við um staðnema og fjarnema. Þetta er gerlegt og ætla ég að gera allt sem í mínu valdi stendur til þess að takast á við þær áskoranir sem fylgja komandi skólaári. Höfundur er nemi í leikskólakennarafræðum og skipar 1. sæti á lista Vöku á menntavísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2020. English version below We should all be equal - Many positive changes have been done in the School of Education in recent years. The assortment of vegetarian food has increased in Háma in Stakkahlíð and the social life is thriving at the student associations. There are some things that are still wanting and there is always space to do better. There has been an increase in the number of students in the School of Education and we take them with open arms. Due to the increased numbers we must support them and give them prime conditions to finish their studies. It is a privilege to study on-site but it is not a viable option for everybody due to economic status, family circumstances, work or lack of time. A big part of the students in the School of Education are distance students and I think that we can improve their quality of studies greatly. On site lots are not utilized as well as they could be. There are a lot of course collisions and that is not good for distance students who many of them come from the countryside to attend on site lots with all the costs that come with that. The time in on site classes can be utilized better, we could have more diverse teaching methods but not just internet additions where on site students choose to attend class. The goals should be to get people to study at the University of Iceland. The system should not be in place to make it harder for students but instead we need to find solutions to make the on site studies more appealing. Financial support for students needs to be increased. Student loans do not suit everybody. Most students think it would be best to put forward some kind of a grant or scholarship system. For many students it is not an ideal way and even an inaccessible system for students that likely will be in a lot of debt when they finish their studies. Every student at the University of Iceland should be equal regardless of their sex, disability, family circumstances, economic status, age, origin, religion and political opinions. This applies to both on site students and distance students. This is a possible thing and I will do my best to take on the challenges that follow in the coming school year. The author is in preschool teacher education and is in 1st place on Vaka’s list in the School of Education for the student council elections at the University of Iceland 2020. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Skóla - og menntamál Mest lesið Börn í gámaskólum á meðan bæjarskrifstofur stækka – hvar er forgangsröðin? Ásgeir Elvar Garðarsson Skoðun Munar þig um 5-7 milljónir árlega? Jón Pétur Zimzen Skoðun Umbætur á skólakerfinu. Hættum að ljúga. Hættum því alveg og hættum því strax Atli Harðarson Skoðun Skýr stefna um málfrelsi Róbert H. Haraldsson Skoðun Keldnaland – fjölmenn hverfi í mótun Þorsteinn R. Hermannsson Skoðun Eflum traustið Helgi Áss Grétarsson,Marta Guðjónsdóttir Skoðun Hver er kjarninn í samfélagi sem selur hjarta sitt? Trausti Breiðfjörð Magnússon Skoðun Heilsufarsmat á vinnustöðum: Góð fjárfesting í heilbrigði og vellíðan starfsfólks Gígja Valgerður Harðardóttir Skoðun Vindorkuvæðing í skjóli nætur Kristín Helga Gunnarsdóttir Skoðun Framtíð nemenda í Kópavogi í fyrsta sæti Halla Björg Evans Skoðun Skoðun Skoðun Þegar orkuöflun er sett á ís - dæmið frá Suður-Afríku Hallgrímur Óskarsson skrifar Skoðun Framtíð nemenda í Kópavogi í fyrsta sæti Halla Björg Evans skrifar Skoðun Skýr stefna um málfrelsi Róbert H. Haraldsson skrifar Skoðun Heilsufarsmat á vinnustöðum: Góð fjárfesting í heilbrigði og vellíðan starfsfólks Gígja Valgerður Harðardóttir skrifar Skoðun Munar þig um 5-7 milljónir árlega? Jón Pétur Zimzen skrifar Skoðun Keldnaland – fjölmenn hverfi í mótun Þorsteinn R. Hermannsson skrifar Skoðun Eflum traustið Helgi Áss Grétarsson,Marta Guðjónsdóttir skrifar Skoðun Börn í gámaskólum á meðan bæjarskrifstofur stækka – hvar er forgangsröðin? Ásgeir Elvar Garðarsson skrifar Skoðun Hver er kjarninn í samfélagi sem selur hjarta sitt? Trausti Breiðfjörð Magnússon skrifar Skoðun Seljum börnum nikótín! Hugi Halldórsson skrifar Skoðun Sundrung á vinstri væng Jökull Sólberg Auðunsson skrifar Skoðun Þegar samfélagið missir vinnuna Hrafn Splidt Þorvaldsson skrifar Skoðun Akademískt frelsi og ókurteisi Kolbeinn H. Stefánsson skrifar Skoðun Hvar liggur ábyrgð hins fullorðna á hegðun ungmenna í samfélaginu? Rakel Guðbjörnsdóttir skrifar Skoðun Yfir hverju er verið að brosa? Árni Kristjánsson skrifar Skoðun Umbætur á skólakerfinu. Hættum að ljúga. Hættum því alveg og hættum því strax Atli Harðarson skrifar Skoðun Stjórnvöld sem fjárfestatenglar Baldur Thorlacius skrifar Skoðun Ákall til ESB-sinna: Hvar eru undanþágurnar? Einar Jóhannes Guðnason skrifar Skoðun Er ég ömurlegt foreldri ef ég segi nei við barnið mitt? Stefán Þorri Helgason skrifar Skoðun Vindorkuvæðing í skjóli nætur Kristín Helga Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Þátttökuverðlaun Þórdísar Ragnar Þór Pétursson skrifar Skoðun Fjármálaráðherra búinn að segja A Ögmundur Jónasson skrifar Skoðun Hagfræði-tilgáta ómeðtekin Karl Guðlaugsson skrifar Skoðun Ótryggt aðgengi á Veðurstofureit Friðjón R. Friðjónsson skrifar Skoðun Stattu vörð um launin þín Davíð Aron Routley skrifar Skoðun Byggjum fyrir eldra fólk, ekki ungt Ólafur Margeirsson skrifar Skoðun Hlustum í eitt skipti á foreldra Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Hugleiðingar um ástandið fyrir botni Miðjarðarhafs Örn Sigurðsson skrifar Skoðun Heildstætt heilbrigðiskerfi – hagur okkar allra Alma D. Möller skrifar Skoðun Vanþekking eða vísvitandi blekkingar? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Sjá meira
Margar jákvæðar breytingar hafa átt sér stað á menntavísindasviði síðastliðin ár. Háma í Stakkahlíð hefur bætt úrval grænmetisfæðis til muna og félagslífið hjá öllum stúdentafélögum á sviðinu blómstrar. Ýmsu er þó enn ábótavant enda alltaf svigrúm til að gera betur. Mikil fjölgun hefur verið í nemendahópnum á sviðinu og tökum við því fagnandi. Vegna fjölgunar nemenda er nauðsynlegt að styðja vel við bakið á þeim og gefa þeim kjör aðstæður til að ljúka námi sínu. Það eru forréttindi fyrir marga að vera í staðnámi en því miður eiga ekki allir kost á því vegna efnahags, fjölskylduaðstæðna, vinnu og tímaskorts. Stór hluti nemenda menntavísindasviðs eru fjarnemar og tel ég að við getum bætt námsgæði þeirra til muna. Staðlotur eru alls ekki nógu vel nýttar. Mikið er um árekstra milli áfanga og er það bagalegt fyrir fjarnema sem margir hverjir koma utan af landi til þess að sækja staðlotur með tilheyrandi kostnaði. Hægt er að nýta tímann mun betur í kennslustundum staðnema, vera með fjölbreyttari kennsluhætti en ekki eingöngu innlagnir á netinu þar staðnemar kjósa að mæta í tíma. Markmiðið ætti að vera að fá fólk til þess að stunda nám innan veggja HÍ. Kerfið á ekki að gera nemendum erfiðara fyrir heldur þarf að beita ýmsum úrræðum til að gera staðnámið meira aðlaðandi. Styðja mætti betur við námsmenn fjárhagslega. Námslán henta ekki alls ekki öllum. Flestir stúdentar telja ákjósanlegast að einhvers konar styrkjakerfi verði sett á laggirnar sem fyrst. Það er fráhrindandi og jafnvel óyfirstíganlegt fyrir marga nemendur að eiga von á að sitja í skuldasúpu að námi loknu. Allir nemendur innan HÍ eiga að sitja við sama borð burtséð frá kyni, fötlun, fjölskylduaðstæðum, efnahag, aldri, uppruna, trúar- og stjórnmálaskoðunum eða öðrum mismunarbreytum. Þetta á þá bæði við um staðnema og fjarnema. Þetta er gerlegt og ætla ég að gera allt sem í mínu valdi stendur til þess að takast á við þær áskoranir sem fylgja komandi skólaári. Höfundur er nemi í leikskólakennarafræðum og skipar 1. sæti á lista Vöku á menntavísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2020. English version below We should all be equal - Many positive changes have been done in the School of Education in recent years. The assortment of vegetarian food has increased in Háma in Stakkahlíð and the social life is thriving at the student associations. There are some things that are still wanting and there is always space to do better. There has been an increase in the number of students in the School of Education and we take them with open arms. Due to the increased numbers we must support them and give them prime conditions to finish their studies. It is a privilege to study on-site but it is not a viable option for everybody due to economic status, family circumstances, work or lack of time. A big part of the students in the School of Education are distance students and I think that we can improve their quality of studies greatly. On site lots are not utilized as well as they could be. There are a lot of course collisions and that is not good for distance students who many of them come from the countryside to attend on site lots with all the costs that come with that. The time in on site classes can be utilized better, we could have more diverse teaching methods but not just internet additions where on site students choose to attend class. The goals should be to get people to study at the University of Iceland. The system should not be in place to make it harder for students but instead we need to find solutions to make the on site studies more appealing. Financial support for students needs to be increased. Student loans do not suit everybody. Most students think it would be best to put forward some kind of a grant or scholarship system. For many students it is not an ideal way and even an inaccessible system for students that likely will be in a lot of debt when they finish their studies. Every student at the University of Iceland should be equal regardless of their sex, disability, family circumstances, economic status, age, origin, religion and political opinions. This applies to both on site students and distance students. This is a possible thing and I will do my best to take on the challenges that follow in the coming school year. The author is in preschool teacher education and is in 1st place on Vaka’s list in the School of Education for the student council elections at the University of Iceland 2020.
Börn í gámaskólum á meðan bæjarskrifstofur stækka – hvar er forgangsröðin? Ásgeir Elvar Garðarsson Skoðun
Umbætur á skólakerfinu. Hættum að ljúga. Hættum því alveg og hættum því strax Atli Harðarson Skoðun
Heilsufarsmat á vinnustöðum: Góð fjárfesting í heilbrigði og vellíðan starfsfólks Gígja Valgerður Harðardóttir Skoðun
Skoðun Heilsufarsmat á vinnustöðum: Góð fjárfesting í heilbrigði og vellíðan starfsfólks Gígja Valgerður Harðardóttir skrifar
Skoðun Börn í gámaskólum á meðan bæjarskrifstofur stækka – hvar er forgangsröðin? Ásgeir Elvar Garðarsson skrifar
Skoðun Hvar liggur ábyrgð hins fullorðna á hegðun ungmenna í samfélaginu? Rakel Guðbjörnsdóttir skrifar
Skoðun Umbætur á skólakerfinu. Hættum að ljúga. Hættum því alveg og hættum því strax Atli Harðarson skrifar
Börn í gámaskólum á meðan bæjarskrifstofur stækka – hvar er forgangsröðin? Ásgeir Elvar Garðarsson Skoðun
Umbætur á skólakerfinu. Hættum að ljúga. Hættum því alveg og hættum því strax Atli Harðarson Skoðun
Heilsufarsmat á vinnustöðum: Góð fjárfesting í heilbrigði og vellíðan starfsfólks Gígja Valgerður Harðardóttir Skoðun