Bílar

Níu manna rafbíll frá Mercedes-Benz með 421 km drægi

Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar
Hinn nýi Mercedes-Benz eVito.
Hinn nýi Mercedes-Benz eVito. Vísir/Askja

Nýr og breyttur Mercedes-Benz eVito Tourer var frumsýndur í síðustu viku og var að vonum mikil spenna fyrir frumsýningunni á þessum vinsæla atvinnubíl sem verður nú fáanlegur sem rafbíll.

Hinn nýi og rafmagnaði eVito Tourer er hreinn rafbíll og með engan útblástur. Hann er með allt að 421 km drægni á rafmagninu. Rafhlaðan skilar 150 kW eða 204 hestöflum og togið er alls 362 Nm. Hægt er að hlaða bílinn allt að 80% á innan við 45 mínútum. Bíllinn er með pláss fyrir níu farþega, auk bílstjóra. Bíllinn býður upp á mikil þægindi fyrir farþega sem einnig njóta góðs af tæknivæddu umhverfi innanrýmisins.

Bíllinn hefur breyst talsvert í útliti bæði að innan og utan. Framhluti bílsins er með nýrri hönnun og innanrýmið er nokkuð breytt, m.a. með nýju sætisáklæði. Nýi bíllinn er mjög tæknivæddur en hann er m.a. í boði með stafrænni myndavél í stað aftur spegils sem sýnir allt sem er fyrir aftan bílinn.

Aksturseiginleikarnir hafa verið bættir enn frekar m.a. með nýjustu tækni af AIRMATIC loftpúðafjöðrun. Aksturs- og öryggisbúnaður bílsins er eins og best verður á kosið m.a. með DISTRONIC búnaðinum sem er hraðatengdur fjarlægðarskynjari.

Þá er bíllinn búinn nýjasta Active Brake Assist búnaði. Nýr Vito atvinnubíll er einnig í boði með fjögurra sílindra dísilvél. Lúxusgerð bílsins er einnig væntanleg í sumar í EQV útfærslu sem er byggð á hinum gríðarvinsæla V-Class sem er mjög vinsæll hér á landi.

Vito hefur verið mjög vinsæll atvinnubíll og þriðja kynslóð bílsins hefur selst í rúmlega 508 þúsund eintökum á heimsvísu síðan hún kom á markað haustið 2014. Bíllinn er framleiddur í verksmiðju Mercedes-Benz í Vitoria á Spáni.



Athugið. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Vísir hvetur lesendur til að halda sig við málefnalega umræðu. Einnig áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi eða ósæmilegar athugasemdir og ummæli þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.