Grínorðaskak á auglýsingaskiltum milli BMW og Audi Finnur Thorlacius skrifar 9. febrúar 2018 09:46 LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari”. Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla. Mest lesið Öllum sem geri lítið úr morðinu „verði refsað“ Erlent Ósætti með nýtt grenndargámasvæði: „Þetta er bara mikið áhyggjuefni“ Innlent Hefja frumkvæðisathugun á dauðsföllum tengdum bóluefnum Erlent Í straffi fyrir skilaboð á vegg Kaffibarsins: „Þetta eru bara skemmdarverk“ Innlent Áköf úrkoma hætti á skriðuföll á Ströndum Innlent Stærsti skjálfti síðan í maí fannst í byggð Innlent Bregðast við árás á barnaníðing í Fellabæ Innlent Hinn 22 ára Tyler Robinson grunaður um morðið á Kirk Erlent Ákærður fyrir tilraun til manndráps í Úlfarsárdal Innlent Þurfi að jafna réttindi upp á við en ekki skerða hjá einum hóp Innlent
Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla.
Mest lesið Öllum sem geri lítið úr morðinu „verði refsað“ Erlent Ósætti með nýtt grenndargámasvæði: „Þetta er bara mikið áhyggjuefni“ Innlent Hefja frumkvæðisathugun á dauðsföllum tengdum bóluefnum Erlent Í straffi fyrir skilaboð á vegg Kaffibarsins: „Þetta eru bara skemmdarverk“ Innlent Áköf úrkoma hætti á skriðuföll á Ströndum Innlent Stærsti skjálfti síðan í maí fannst í byggð Innlent Bregðast við árás á barnaníðing í Fellabæ Innlent Hinn 22 ára Tyler Robinson grunaður um morðið á Kirk Erlent Ákærður fyrir tilraun til manndráps í Úlfarsárdal Innlent Þurfi að jafna réttindi upp á við en ekki skerða hjá einum hóp Innlent