Facebook semur við BuzzFeed og Vox Kristín Ólafsdóttir skrifar 24. maí 2017 21:38 Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum. Vísir/AFP Samfélagsmiðillinn Facebook hefur samið við netmiðlana Vox Media, BuzzFeed, ATTN og Group Nine Media og fleiri um að standa að gerð netþáttaraða fyrir væntanlega myndbandaveitu samfélagsmiðilsins. Miðlarnir sem Facebook hefur samið við sérhæfa sig flestir í framleiðslu á efni fyrir yngri kynslóðir internetnotenda. Þetta hefur fréttastofa Reuters eftir heimildarmönnum sínum. Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum, annars vegar skrifaða 20-30 mínútna þætti, sem Facebook mun eiga, og hins vegar styttri þætti, um 5-10 mínútur, sem ekki þurfa endilega að byggjast á handriti. Facebook mun ekki hafa höfundarrétt á þeim síðarnefndu. Þetta nýjasta útspil Facebook, sem tilkynnt var um á síðasta ári, er sagt liður í því að trekkja að auglýsendur og keppa þannig við miðla á borð við YouTube og Snapchat. Facebook Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Samfélagsmiðillinn Facebook hefur samið við netmiðlana Vox Media, BuzzFeed, ATTN og Group Nine Media og fleiri um að standa að gerð netþáttaraða fyrir væntanlega myndbandaveitu samfélagsmiðilsins. Miðlarnir sem Facebook hefur samið við sérhæfa sig flestir í framleiðslu á efni fyrir yngri kynslóðir internetnotenda. Þetta hefur fréttastofa Reuters eftir heimildarmönnum sínum. Facebook er sagt hafa tvenns konar myndbandaframleiðslu í burðarliðnum, annars vegar skrifaða 20-30 mínútna þætti, sem Facebook mun eiga, og hins vegar styttri þætti, um 5-10 mínútur, sem ekki þurfa endilega að byggjast á handriti. Facebook mun ekki hafa höfundarrétt á þeim síðarnefndu. Þetta nýjasta útspil Facebook, sem tilkynnt var um á síðasta ári, er sagt liður í því að trekkja að auglýsendur og keppa þannig við miðla á borð við YouTube og Snapchat.
Facebook Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira