Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour Geysir bætir við sig verslun á Skólavörðustíg Glamour Einstaklega fjölbreyttur rauður dregill á Glamour verðlaununum Glamour Dóttir Madonnu nýtt andlit hjá Stella McCartney Glamour iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Lily-Rose Depp nýtt andlit Chanel Glamour 5 ástæður til að fagna komu H&M til Íslands Glamour Bleik lína Lindex styður baráttuna gegn brjóstakrabbameini Glamour Balmain-veisla í Los Angeles Glamour Látlaus og falleg sýning Chanel Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour Geysir bætir við sig verslun á Skólavörðustíg Glamour Einstaklega fjölbreyttur rauður dregill á Glamour verðlaununum Glamour Dóttir Madonnu nýtt andlit hjá Stella McCartney Glamour iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Lily-Rose Depp nýtt andlit Chanel Glamour 5 ástæður til að fagna komu H&M til Íslands Glamour Bleik lína Lindex styður baráttuna gegn brjóstakrabbameini Glamour Balmain-veisla í Los Angeles Glamour Látlaus og falleg sýning Chanel Glamour