Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Flip flop skór með hæl Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Fyrsta forsíða ítalska Vogue eftir andlát Franca Sozzani Glamour Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Draumkennd sýning Hildar Yeoman í kvöldsólinni Glamour Margot Robbie stelur sviðsljósinu með flottum klæðaburði Glamour Vogue tekur myndir á Seyðisfirði Glamour Britney Spears setur pólitík í Ísrael á hliðina Glamour Beyoncé mætti á VMA hátíðina ásamt Blue Ivy í fjaðrakjól Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Flip flop skór með hæl Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Fyrsta forsíða ítalska Vogue eftir andlát Franca Sozzani Glamour Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Draumkennd sýning Hildar Yeoman í kvöldsólinni Glamour Margot Robbie stelur sviðsljósinu með flottum klæðaburði Glamour Vogue tekur myndir á Seyðisfirði Glamour Britney Spears setur pólitík í Ísrael á hliðina Glamour Beyoncé mætti á VMA hátíðina ásamt Blue Ivy í fjaðrakjól Glamour