Mitsubishi næst stærsta vörumerkið Finnur Thorlacius skrifar 20. nóvember 2017 15:46 Mitsubishi Outlander PHEV er sölustjarnan nú. Ekkert lát er á stórsókn Mitsubishi á íslenska bílamarkaðnum, en frá því að Hekla hóf að bjóða Íslendingum þessar frábæru japönsku bifreiðar á 100 ára afmælistilboði hefur ekkert lát orðið á vinsældum merkisins. Bara í þessum mánuði er Mitsubishi orðið næst stærsta vörumerkið á Íslandi, en 14,6% bíla sem seldir hafa verið í mánuðinum bera hið klassíska Mitsubishi merki. Átján Mitsubishi bílar seldust fyrri hluta nóvembermánaðar 2016 en á sama tíma í ár eru bílarnir orðnir 91 og stefnir í hreint og klárt sölumet áður en langt um líður. Ekkert annað bílamerki á íslenska markaðnum bætti við jafn mörgum kaupendum, sem segir alla söguna um þær miklu vinsældir sem vörumerkið nýtur sín á Íslandi. Sömu sögu er að segja af vistvæna markaðnum en þar er það Mitsubishi Outlander sem trónir á toppi listans og 508 hafa verið seldir það sem af er árs en Hekla hefur lagt mikla áherslu á vistvæna markaðinn og ekkert bílaumboð hefur jafn mörg vörumerki upp á bjóða eða fjölbreyttari línu. „Við erum himinlifandi yfir viðtökunum og viðbrögð Íslendinga við 100 ára afmælistilboðinu hafa verið ótrúleg. Kaupendur hafa verið duglegir að láta í sér heyra og spara hvergi lofið yfir nýju bílunum. Þegar staðan er svona getum við ekki annað en þakkað fyrir og haldið áfram á sömu braut,“ segir María Jóna Magnúsdóttir, framkvæmdastjóri sölusviðs Heklu. Mest lesið Gunnar Smári kosinn úr stjórn: Úrsagnir og uppnám á aðalfundi Sósíalistaflokksins Innlent Skiptar skoðanir á „forljótum“ varðturnum gegn vasaþjófnaði Innlent Sást ekki til sólar fyrir mýi Innlent Árásarkonan Þjóðverji á fertugsaldri Erlent Beiðni Oscars hafnað: „Það bíður hans engin birta, það er enginn þarna“ Innlent Brennandi einbýlishús reyndist eyðibýli Innlent Dúxinn fjarri góðu gamni Innlent Tekist á um breytta ásýnd Suðurlandsbrautar með tilkomu Borgarlínunnar Innlent Stór skjálfti fannst vel á suður- og vesturlandi Innlent Þingmaður úðaði eyrnameðali fyrir hunda í kokið á sér Innlent
Ekkert lát er á stórsókn Mitsubishi á íslenska bílamarkaðnum, en frá því að Hekla hóf að bjóða Íslendingum þessar frábæru japönsku bifreiðar á 100 ára afmælistilboði hefur ekkert lát orðið á vinsældum merkisins. Bara í þessum mánuði er Mitsubishi orðið næst stærsta vörumerkið á Íslandi, en 14,6% bíla sem seldir hafa verið í mánuðinum bera hið klassíska Mitsubishi merki. Átján Mitsubishi bílar seldust fyrri hluta nóvembermánaðar 2016 en á sama tíma í ár eru bílarnir orðnir 91 og stefnir í hreint og klárt sölumet áður en langt um líður. Ekkert annað bílamerki á íslenska markaðnum bætti við jafn mörgum kaupendum, sem segir alla söguna um þær miklu vinsældir sem vörumerkið nýtur sín á Íslandi. Sömu sögu er að segja af vistvæna markaðnum en þar er það Mitsubishi Outlander sem trónir á toppi listans og 508 hafa verið seldir það sem af er árs en Hekla hefur lagt mikla áherslu á vistvæna markaðinn og ekkert bílaumboð hefur jafn mörg vörumerki upp á bjóða eða fjölbreyttari línu. „Við erum himinlifandi yfir viðtökunum og viðbrögð Íslendinga við 100 ára afmælistilboðinu hafa verið ótrúleg. Kaupendur hafa verið duglegir að láta í sér heyra og spara hvergi lofið yfir nýju bílunum. Þegar staðan er svona getum við ekki annað en þakkað fyrir og haldið áfram á sömu braut,“ segir María Jóna Magnúsdóttir, framkvæmdastjóri sölusviðs Heklu.
Mest lesið Gunnar Smári kosinn úr stjórn: Úrsagnir og uppnám á aðalfundi Sósíalistaflokksins Innlent Skiptar skoðanir á „forljótum“ varðturnum gegn vasaþjófnaði Innlent Sást ekki til sólar fyrir mýi Innlent Árásarkonan Þjóðverji á fertugsaldri Erlent Beiðni Oscars hafnað: „Það bíður hans engin birta, það er enginn þarna“ Innlent Brennandi einbýlishús reyndist eyðibýli Innlent Dúxinn fjarri góðu gamni Innlent Tekist á um breytta ásýnd Suðurlandsbrautar með tilkomu Borgarlínunnar Innlent Stór skjálfti fannst vel á suður- og vesturlandi Innlent Þingmaður úðaði eyrnameðali fyrir hunda í kokið á sér Innlent