Forstjóri Volvo sér framtíðina í rafvæðingu bíla Finnur Thorlacius skrifar 4. apríl 2017 11:45 Volvo XC90 í hleðslu. Hakan Samuelsson er sannfærður um að framtíð bíliðnaðarins liggi í rafvæðingu bíla, en bætir því jafnfram við að hann gæti haft á röngu að standa. Hann sér litla framtíð í dísilvélum í ljósi þeirra ströngu mengunarstaðla sem þeim hefur verið settar hvað varðar NOx mengun. Í þessu ljósi muni Volvo einbeita sér í síauknu mæli að tengiltvinnbílum með bensínvélum og rafmótorum, sem og hreinræktuðum rafmagnsbílum. Hakan segir dísilvélina þó ekki dauða en sér fyrir sér að bílar með slíkar vélar þurfi einnig að hafa rafmótora til að uppfylla mengunarskilyrði.Þróun brunavélarinnar að mestu yfirstaðinHann sgir þróunina á síminnkandi eyðslu bæði bensín- og dísilvélar að mestu yfirstaðna svo lausnin til að standast sífellt auknar kröfur um litla mengun sé fólgin í því að bæta við rafmótorum. Það hefur Volvo reyndar þegar gert með nýja XC90 T8 og S90/V90 T8 bíla sína, sem og fleiri bíla. Volvo ætlar einnig að setja á markað fyrsta hreinræktaða rafmagnsbíl sinn árið 2019, eða eftir aðeins tvö ár. Árið 2025 ætlar Volvo að eiga 1 milljón bíla á götunum sem annaðhvort eru rafmagnsbílar eða tengiltvinnbílar. Forstjórinn sagði að ekki bara hann, heldur almenningur almennt væri afar hrifið af aksturgetu og snerpu bíla með rafmótorum og að fólk sé orðið tilbúið að kaupa slíka bíla aðeins á þeim forsendum að þeir væri svo skemmtilegir, ekki bara sparneytnir, umhverfisvænir og ódýrir í rekstri. Þeir séu að auki yndislega hljóðlátir.Rafmagnsbílar verða brátt jafn ódýrirHann telur einnig að sílækkandi verð á rafhlöðum muni brátt gera bíla með rafmótorum jafn ódýra og hefðbundna bensín- eða dísilbíla. Volvo ætlar ekki og telur sig ekki hafa það hlutverk að byggja upp rafhleðslunet og telur aðra sjá tækifæri í því, aðila sem betur eru til þess hæfir og sjá viðskiptatækifæri í því. Það henti ekki bílaframleiðendum, þeir eigi að smíða bíla en aðrir aðilar að sjá um orkuþörf þeirra, líkt og olíufélögin nú. Volvo sér einnig tækifæri í vetnisbílum, en ætlar ekki að leggja höfuðáherslu á smíði þeirra. Volvo verði að einblína á það sem þeir hafa mesta trú á og það er að rafvæða bíla. Fókusinn megi ekki vera á of mörgum stöðum, en Hakan bætti því við að hann gæti haft á röngu að standa þarna, en tíminn einn myndi leiða það í ljós. Mest lesið Átök á aðalfundi og lögregla kölluð til Innlent Segir samstarfsfólk Katrínar hafa hvatt sig til að draga sig úr leik Innlent De Niro kallaði Trump skrímsli fyrir utan dómshúsið Erlent „Er búinn að blokka 237 manneskjur á tíu dögum“ Innlent „Fyrirvarinn var í rauninni enginn“ Innlent Sindri Freyr er látinn Innlent Undir yfirborði kosningabaráttunnar kraumi svæsinn slagur Innlent Fyrstu tölur frá Reykjavík ættu að gefa góða mynd af úrslitum Innlent Öllu tjaldað til við opnun nýrra undirganga Innlent Katrín græði stórum á vangetu kjósenda til að kjósa taktískt Innlent Fleiri fréttir Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Hakan Samuelsson er sannfærður um að framtíð bíliðnaðarins liggi í rafvæðingu bíla, en bætir því jafnfram við að hann gæti haft á röngu að standa. Hann sér litla framtíð í dísilvélum í ljósi þeirra ströngu mengunarstaðla sem þeim hefur verið settar hvað varðar NOx mengun. Í þessu ljósi muni Volvo einbeita sér í síauknu mæli að tengiltvinnbílum með bensínvélum og rafmótorum, sem og hreinræktuðum rafmagnsbílum. Hakan segir dísilvélina þó ekki dauða en sér fyrir sér að bílar með slíkar vélar þurfi einnig að hafa rafmótora til að uppfylla mengunarskilyrði.Þróun brunavélarinnar að mestu yfirstaðinHann sgir þróunina á síminnkandi eyðslu bæði bensín- og dísilvélar að mestu yfirstaðna svo lausnin til að standast sífellt auknar kröfur um litla mengun sé fólgin í því að bæta við rafmótorum. Það hefur Volvo reyndar þegar gert með nýja XC90 T8 og S90/V90 T8 bíla sína, sem og fleiri bíla. Volvo ætlar einnig að setja á markað fyrsta hreinræktaða rafmagnsbíl sinn árið 2019, eða eftir aðeins tvö ár. Árið 2025 ætlar Volvo að eiga 1 milljón bíla á götunum sem annaðhvort eru rafmagnsbílar eða tengiltvinnbílar. Forstjórinn sagði að ekki bara hann, heldur almenningur almennt væri afar hrifið af aksturgetu og snerpu bíla með rafmótorum og að fólk sé orðið tilbúið að kaupa slíka bíla aðeins á þeim forsendum að þeir væri svo skemmtilegir, ekki bara sparneytnir, umhverfisvænir og ódýrir í rekstri. Þeir séu að auki yndislega hljóðlátir.Rafmagnsbílar verða brátt jafn ódýrirHann telur einnig að sílækkandi verð á rafhlöðum muni brátt gera bíla með rafmótorum jafn ódýra og hefðbundna bensín- eða dísilbíla. Volvo ætlar ekki og telur sig ekki hafa það hlutverk að byggja upp rafhleðslunet og telur aðra sjá tækifæri í því, aðila sem betur eru til þess hæfir og sjá viðskiptatækifæri í því. Það henti ekki bílaframleiðendum, þeir eigi að smíða bíla en aðrir aðilar að sjá um orkuþörf þeirra, líkt og olíufélögin nú. Volvo sér einnig tækifæri í vetnisbílum, en ætlar ekki að leggja höfuðáherslu á smíði þeirra. Volvo verði að einblína á það sem þeir hafa mesta trú á og það er að rafvæða bíla. Fókusinn megi ekki vera á of mörgum stöðum, en Hakan bætti því við að hann gæti haft á röngu að standa þarna, en tíminn einn myndi leiða það í ljós.
Mest lesið Átök á aðalfundi og lögregla kölluð til Innlent Segir samstarfsfólk Katrínar hafa hvatt sig til að draga sig úr leik Innlent De Niro kallaði Trump skrímsli fyrir utan dómshúsið Erlent „Er búinn að blokka 237 manneskjur á tíu dögum“ Innlent „Fyrirvarinn var í rauninni enginn“ Innlent Sindri Freyr er látinn Innlent Undir yfirborði kosningabaráttunnar kraumi svæsinn slagur Innlent Fyrstu tölur frá Reykjavík ættu að gefa góða mynd af úrslitum Innlent Öllu tjaldað til við opnun nýrra undirganga Innlent Katrín græði stórum á vangetu kjósenda til að kjósa taktískt Innlent Fleiri fréttir Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira