Er Tesla Model S P100D sá sneggsti? Finnur Thorlacius skrifar 6. september 2016 12:45 Porsche 911 Turbo S. Í síðasta mánuði greindi Tesla frá nýjustu og öflugustu afurð sinni, Tesla Model S P100D með 100 kWh rafhlöðum. Tesla lét þá fullyrðingu með fylgja að þessi bíll væri sneggsti fjöldaframleiddi bíll heims. Margir hafa orðið til þess að draga þá fullyrðingu í efa og fyrir því má færa rök. Það finnast sneggri og jafn snöggir bílar en spurningin er bara um það hvað telst til fjöldaframleiddra bíla. Oftast er miðað við framleiðslu 25 bíla og á sú skilgreining sér rætur í hvað telst til löglegra bíla í þolaksturskeppni Le Mans í Frakklandi. En þá er rétt að skoða lista þeirra fjöldaframleiddu bíla sem eru sneggri eða jafn snöggir og Teslan. Porsche 918: 2,2 sekúndur Ariel Atom V8: 2,3 sekúndur Ferrari LaFerrari: 2,4 sekúndur Bugatti Veyron Super Sport: 2,5 sekúndur Bugatti Chiron: 2,5 sekúndur Porsche 911 Turbo S: 2,5 sekúndur Koenigsegg One:1 : 2.5 sekúndur Samkvæmt 25 bíla skilgreiningunni má strax taka út Koenigsegg One:1 en hann hefur verið framleiddur í færri eintökum en 25. Bugatti Veyron Super Sport var framleiddur í 30 eintökum. Ef miðað væri við 500 eintök dytti líka McLaren P1 út og ef miðað væri við 1.000 eintök dyttu allir út nema Porsche 911 Turbo. Porsche 911 Turbo er framleiddur í um 1.320 eintökum að meðaltali á ári. Það er meiri framleiðsla en Tesla áætlar að framleiða á ári af Tesla Model S P100D bílnum. Það lítur hinsvegar ekki vel út fyrir Tesla að segja frá því, en það er ekki bara með þeirri staðreynd sem Tesla hefur farið offari í fullyrðingu sinni, eins og segir frá hér að ofan. Mest lesið Bylgja Dís er látin Innlent Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Innlent Gestur Guðmundsson er látinn Innlent Opinbera bréf Trumps til Epsteins Erlent Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Innlent Fjórar ungar vinkonur fórust í eldsvoða í Noregi Erlent Breski sundkappinn kominn í land og lofsyngur Íslendinga Innlent Bera kennsl á mann fimmtíu árum eftir að hann lét sig hverfa Erlent Féll af baki íslensks hests og fær engar skaðabætur Innlent Fjórir af hverjum fimm vilja setja árlegt hámark á hælisleitendur Innlent
Í síðasta mánuði greindi Tesla frá nýjustu og öflugustu afurð sinni, Tesla Model S P100D með 100 kWh rafhlöðum. Tesla lét þá fullyrðingu með fylgja að þessi bíll væri sneggsti fjöldaframleiddi bíll heims. Margir hafa orðið til þess að draga þá fullyrðingu í efa og fyrir því má færa rök. Það finnast sneggri og jafn snöggir bílar en spurningin er bara um það hvað telst til fjöldaframleiddra bíla. Oftast er miðað við framleiðslu 25 bíla og á sú skilgreining sér rætur í hvað telst til löglegra bíla í þolaksturskeppni Le Mans í Frakklandi. En þá er rétt að skoða lista þeirra fjöldaframleiddu bíla sem eru sneggri eða jafn snöggir og Teslan. Porsche 918: 2,2 sekúndur Ariel Atom V8: 2,3 sekúndur Ferrari LaFerrari: 2,4 sekúndur Bugatti Veyron Super Sport: 2,5 sekúndur Bugatti Chiron: 2,5 sekúndur Porsche 911 Turbo S: 2,5 sekúndur Koenigsegg One:1 : 2.5 sekúndur Samkvæmt 25 bíla skilgreiningunni má strax taka út Koenigsegg One:1 en hann hefur verið framleiddur í færri eintökum en 25. Bugatti Veyron Super Sport var framleiddur í 30 eintökum. Ef miðað væri við 500 eintök dytti líka McLaren P1 út og ef miðað væri við 1.000 eintök dyttu allir út nema Porsche 911 Turbo. Porsche 911 Turbo er framleiddur í um 1.320 eintökum að meðaltali á ári. Það er meiri framleiðsla en Tesla áætlar að framleiða á ári af Tesla Model S P100D bílnum. Það lítur hinsvegar ekki vel út fyrir Tesla að segja frá því, en það er ekki bara með þeirri staðreynd sem Tesla hefur farið offari í fullyrðingu sinni, eins og segir frá hér að ofan.
Mest lesið Bylgja Dís er látin Innlent Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Innlent Gestur Guðmundsson er látinn Innlent Opinbera bréf Trumps til Epsteins Erlent Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Innlent Fjórar ungar vinkonur fórust í eldsvoða í Noregi Erlent Breski sundkappinn kominn í land og lofsyngur Íslendinga Innlent Bera kennsl á mann fimmtíu árum eftir að hann lét sig hverfa Erlent Féll af baki íslensks hests og fær engar skaðabætur Innlent Fjórir af hverjum fimm vilja setja árlegt hámark á hælisleitendur Innlent