Audi mun leiða vetnisvæðingu Volkswagen bílafjölskyldunnar Finnur Thorlacius skrifar 9. mars 2016 12:56 Audi H-tron quattro concept vetnisbíllinn. Volkswagen bílafjölskyldan er stór og inniheldur mörg bílamerki en þar á bæ hefur verið tekin ákvörðun um að Audi leiði vetnisbílavæðingu fyrirtækisins. Hjá Volkswagen hefur að undanförnu verið lögð mikil áhersla á að rafmagnsvæða bíla samstæðunnar, bæði sem hreinræktaða rafmagnbíla og tvinnbíla, sem bæði eru með brunavélum og rafmótorum. Volkswagen sér samt hlutina ekki í svart-hvítu og ætlar ekki eingöngu að horfa til rafvæðingarinnar, heldur einnig vetnisbíla. Þar mun Audi leiða þróunina og fyrstu vetnisbílarnir koma úr smiðju þeirra. Þeir hafa þann kost að vera léttari og ódýrari í smíðum og því sé auðveldara að gera þá að góðum akstursbílum. Annar kostur er fólginn í því að stuttan tíma tekur að setja eldsneyti á þá en mun lengri tíma tekur að hlaða rafmagnsbíla, þó svo VW Group ætli að stytta þann tíma í 15 mínútur með því að bjóða uppá 800 volta hleðslu. Audi er að leita leiða til að gera vetnisbíla ódýra með því að minnka hlutfall dýrra efna við smíði þeirra, svo sem platinum. Audi framleiðir vetni sjálft með ódýru rafmagni sem nýtt er á næturna, en á daginn er rafmagn dýrara til neytenda, þegar orkunotkunin er mest. Audi H-tron quattro concept vetnisbíllinn sem fyrirtækið kynnti fyrir skömmu notar aðeins 1 kg af vetni á hverja 100 ekna kílómetra og því þurfa vetnistankar bílsins ekki að vera stórir, né fyrirferðamiklir. Drægni bílsins er 600 km. Audi er ekki eini þýski bílaframleiðandinn sem ætlar að bjóða vetnisbíla en Mercedes Benz ætlar að bjóða GLC jeppling sinn á næsta ári sem vetnisbíl og er Benz í samstarfi við Ford og Nissan að fjármagna eldsneytisstöðvakerfi fyrir slíka bíla. Mest lesið „Alla mína ævi var ég að reyna að verja hann fyrir kynþáttafordómum“ Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent Skulda annarri konu fleiri milljónir vegna launamismunar Innlent Guðmundur dæmdur í lífstíðarfangelsi fyrir morð í Svíþjóð Erlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Tafir vegna óhapps við Sprengisand Innlent Ekki lengur gert ráð fyrir að fangaverðir starfi í brottfararstöð Innlent „Mig langar til að tala eins og Íslendingur – nákvæmlega eins og Íslendingur“ Innlent Dæmd í fangelsi fyrir áreitið Erlent Rússar nærri stærstu landvinningunum í rúm tvö ár Erlent
Volkswagen bílafjölskyldan er stór og inniheldur mörg bílamerki en þar á bæ hefur verið tekin ákvörðun um að Audi leiði vetnisbílavæðingu fyrirtækisins. Hjá Volkswagen hefur að undanförnu verið lögð mikil áhersla á að rafmagnsvæða bíla samstæðunnar, bæði sem hreinræktaða rafmagnbíla og tvinnbíla, sem bæði eru með brunavélum og rafmótorum. Volkswagen sér samt hlutina ekki í svart-hvítu og ætlar ekki eingöngu að horfa til rafvæðingarinnar, heldur einnig vetnisbíla. Þar mun Audi leiða þróunina og fyrstu vetnisbílarnir koma úr smiðju þeirra. Þeir hafa þann kost að vera léttari og ódýrari í smíðum og því sé auðveldara að gera þá að góðum akstursbílum. Annar kostur er fólginn í því að stuttan tíma tekur að setja eldsneyti á þá en mun lengri tíma tekur að hlaða rafmagnsbíla, þó svo VW Group ætli að stytta þann tíma í 15 mínútur með því að bjóða uppá 800 volta hleðslu. Audi er að leita leiða til að gera vetnisbíla ódýra með því að minnka hlutfall dýrra efna við smíði þeirra, svo sem platinum. Audi framleiðir vetni sjálft með ódýru rafmagni sem nýtt er á næturna, en á daginn er rafmagn dýrara til neytenda, þegar orkunotkunin er mest. Audi H-tron quattro concept vetnisbíllinn sem fyrirtækið kynnti fyrir skömmu notar aðeins 1 kg af vetni á hverja 100 ekna kílómetra og því þurfa vetnistankar bílsins ekki að vera stórir, né fyrirferðamiklir. Drægni bílsins er 600 km. Audi er ekki eini þýski bílaframleiðandinn sem ætlar að bjóða vetnisbíla en Mercedes Benz ætlar að bjóða GLC jeppling sinn á næsta ári sem vetnisbíl og er Benz í samstarfi við Ford og Nissan að fjármagna eldsneytisstöðvakerfi fyrir slíka bíla.
Mest lesið „Alla mína ævi var ég að reyna að verja hann fyrir kynþáttafordómum“ Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent Skulda annarri konu fleiri milljónir vegna launamismunar Innlent Guðmundur dæmdur í lífstíðarfangelsi fyrir morð í Svíþjóð Erlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Tafir vegna óhapps við Sprengisand Innlent Ekki lengur gert ráð fyrir að fangaverðir starfi í brottfararstöð Innlent „Mig langar til að tala eins og Íslendingur – nákvæmlega eins og Íslendingur“ Innlent Dæmd í fangelsi fyrir áreitið Erlent Rússar nærri stærstu landvinningunum í rúm tvö ár Erlent