Ford F-150 með Land Rover dísilvél Finnur Thorlacius skrifar 16. september 2016 09:40 Mynd sem náðist í prufum á Ford F-150 með dísilvél. Ford er nú að undirbúa andlitslyftingu fyrir 2018 árgerðina af söluhæsta bíl sínum, pallbílnum Ford F-150. Meðal nýjunga sem í boði verða frá og með þessari árgerð verður dísilvél og það ekki úr smiðju Ford heldur Jaguar Land Rover. Þessi vél er 3,0 lítra V6 og skilar 254 hestöflum og 595 Nm togi. Það er nokkru meira en er í samkeppnisbílnum Ram EcoDiesel, en sá bíll er með 240 hestafla dísilvél með 570 Nm togi, en auk þess er sá bíll miklu þyngri. Ástæða þess er að hann er smíðaður úr stáli, en Ford F-150 úr áli að mestu leiti. Í þessum nýja Ford F-150 með dísilvél á að vera start-stop tækni til að stuðla að enn minni eyðslu bílsins og hann verður búinn 10 gíra sjálfskiptingunni sem Ford þróaði með General Motors. Nú þegar Ford F-150 er framleiddur úr áli og kominn með sparneytna dísilvél og 10 gíra sjálfskiptingu er líklega kominn eyðslugrennsti stóri pallbíll heims. Mest lesið Óttast gremju uppgjafahermanna í Rússlandi Erlent Rússneskir drónar skotnir niður í lofthelgi Póllands Erlent Ekki ráðist í bólusetningarátak gegn Covid-19 Innlent Með töskurnar fullar af marijúana Innlent Ráðstöfun séreignarsparnaðar inn á húsnæðislán bara tímabundin Innlent Tuttugu prósent meira fjármagn í utanríkismál á næsta ári Innlent Europol og Bandaríkin lýsa eftir úkraínskum tölvuþrjót Erlent Stjórnarandstaðan þurfi ný tæki í hendur eftir darraðardans sumarsins Innlent Efast um að Bandaríkin leyfi sjálfstætt Grænland Erlent Handtekinn í miðborginni fyrir brot á vopnalögum Innlent
Ford er nú að undirbúa andlitslyftingu fyrir 2018 árgerðina af söluhæsta bíl sínum, pallbílnum Ford F-150. Meðal nýjunga sem í boði verða frá og með þessari árgerð verður dísilvél og það ekki úr smiðju Ford heldur Jaguar Land Rover. Þessi vél er 3,0 lítra V6 og skilar 254 hestöflum og 595 Nm togi. Það er nokkru meira en er í samkeppnisbílnum Ram EcoDiesel, en sá bíll er með 240 hestafla dísilvél með 570 Nm togi, en auk þess er sá bíll miklu þyngri. Ástæða þess er að hann er smíðaður úr stáli, en Ford F-150 úr áli að mestu leiti. Í þessum nýja Ford F-150 með dísilvél á að vera start-stop tækni til að stuðla að enn minni eyðslu bílsins og hann verður búinn 10 gíra sjálfskiptingunni sem Ford þróaði með General Motors. Nú þegar Ford F-150 er framleiddur úr áli og kominn með sparneytna dísilvél og 10 gíra sjálfskiptingu er líklega kominn eyðslugrennsti stóri pallbíll heims.
Mest lesið Óttast gremju uppgjafahermanna í Rússlandi Erlent Rússneskir drónar skotnir niður í lofthelgi Póllands Erlent Ekki ráðist í bólusetningarátak gegn Covid-19 Innlent Með töskurnar fullar af marijúana Innlent Ráðstöfun séreignarsparnaðar inn á húsnæðislán bara tímabundin Innlent Tuttugu prósent meira fjármagn í utanríkismál á næsta ári Innlent Europol og Bandaríkin lýsa eftir úkraínskum tölvuþrjót Erlent Stjórnarandstaðan þurfi ný tæki í hendur eftir darraðardans sumarsins Innlent Efast um að Bandaríkin leyfi sjálfstætt Grænland Erlent Handtekinn í miðborginni fyrir brot á vopnalögum Innlent