Norsk auglýsing gegn ölvun á bátum vekur athygli Atli Ísleifsson skrifar 25. júní 2015 11:03 Allsgáði maðurinn á engum vandræðum með verkefnið. Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan. Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Vill að Alþingi skipi rannsóknarnefnd vegna forsætisráðherra Viðskipti innlent Launin reyndust tæp hálf milljón á mánuði Viðskipti innlent 60 kílómetrar af Glamour komið í verslanir Viðskipti innlent Nýtt sportvörumerki hristir upp í markaðnum Samstarf Áhersla á sjálfbærni í nýrri leigu og fagverslun BYKO Samstarf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Verslunarrisar mættir til leiks Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Fleiri fréttir Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Norsk stofnun sem berst gegn áfengisneyslu fólks við ákveðnar aðstæður hefur birt nýja auglýsingu gegn ölvun á bátum sem vakið hefur mikla athygli.Í frétt á vef Adweek segir að um þrjátíu manns láti lífið í siglingaslysum í Noregi á hverju ári og er áætlað um þriðjungur hinna látnu hafi verið ölvaður undir stýri. Í auglýsingu Av-og-til má sjá hvernig frekar illa til hafður maður leggur bát sínum áreynslulaust að bryggju, á meðan hópur fólks með er með áfengi við hönd á öðrum bát á í mestu vandræðum með verkefnið. Sjá má auglýsinguna að neðan.
Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Olís sektað um kvartmilljón vegna fullyrðinga um kolefnisjöfnun Neytendur Vill að Alþingi skipi rannsóknarnefnd vegna forsætisráðherra Viðskipti innlent Launin reyndust tæp hálf milljón á mánuði Viðskipti innlent 60 kílómetrar af Glamour komið í verslanir Viðskipti innlent Nýtt sportvörumerki hristir upp í markaðnum Samstarf Áhersla á sjálfbærni í nýrri leigu og fagverslun BYKO Samstarf Vara við eggjum í kleinuhringjum Neytendur Verslunarrisar mættir til leiks Viðskipti innlent Erfitt að vera mikið einn í vinnu og án mikilla samskipta Atvinnulíf Fleiri fréttir Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira