Ný kynslóð ofurfyrirsætna Ritstjórn skrifar 25. mars 2015 09:00 Kendall Jenner meðal annarra á sýningu Dolce og Gabbana á tískuvikunni í Mílanó. Glamour/Getty Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér. Glamour Tíska Mest lesið "Ekki séns að hún sé ómáluð“ Glamour Balenciaga fær innblástur frá Bernie Sanders Glamour Gucci hættir að nota alvöru loð Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Strákarnir okkar lesa líka Glamour Glamour Rihanna gefur út línu af snyrtivörum Glamour Opnar sig um óléttuna og Bruce Jenner Glamour Beint af tískupallinum til Jennifer Lopez Glamour Kim Kardashian mætti ómáluð á Balenciaga sýninguna Glamour Leikarahópur Love Actually snýr aftur fyrir framhald Glamour
Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér.
Glamour Tíska Mest lesið "Ekki séns að hún sé ómáluð“ Glamour Balenciaga fær innblástur frá Bernie Sanders Glamour Gucci hættir að nota alvöru loð Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Strákarnir okkar lesa líka Glamour Glamour Rihanna gefur út línu af snyrtivörum Glamour Opnar sig um óléttuna og Bruce Jenner Glamour Beint af tískupallinum til Jennifer Lopez Glamour Kim Kardashian mætti ómáluð á Balenciaga sýninguna Glamour Leikarahópur Love Actually snýr aftur fyrir framhald Glamour