Hlutabréfaverð í Netflix hrynur Aðalsteinn Kjartansson skrifar 16. október 2014 17:00 Höfuðstöðvar Netflix. Wikipedia Hlutabréfaverð í Netflix hefur lækkað um 27 prósent eftir að greint var frá því að fyrirtækið hafi verið talsvert frá markmiðum sínum um aukningu áskrifenda. Á þriðja ársfjórðungi tókst Netflix að bæta við sig þremur milljónum áskrifenda en markið hafði verið sett á 3,7 milljónir. Þá var fyrirtækið einnig talsvert frá markmiði sínu um að ná inn 1,3 milljónum nýjum áskrifendum í Bandaríkjunum, sem er einn mikilvægasti markaður þess. Talið er að verðhækkun á áskriftum vestanhafs um einn dollar, sem tók gildi fyrir fimm mánuðum, sé helsta skýringin á þessu. „Örlítið hærra verð skilar sér í örlítið hægari vexti,“ sagði Reed Hastings, framkvæmdastjóri Netflix, í bréfi til hluthafa. Aukin samkeppni hefur færst á streymismarkaðinn að undanförnu og á Netflix undir högg að sækja. Amazon er í virkir samkeppni við fyrirtækið um áskrifendur og HBO tilkynnti í vikunni um áform sín að bjóða áskriftir án kapaláskriftar. Netflix Mest lesið Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent 24 ára milljónamæringur: Með eitt par af hnífapörum, einn disk og örbylgjuofn Atvinnulíf Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Hlutabréfaverð í Netflix hefur lækkað um 27 prósent eftir að greint var frá því að fyrirtækið hafi verið talsvert frá markmiðum sínum um aukningu áskrifenda. Á þriðja ársfjórðungi tókst Netflix að bæta við sig þremur milljónum áskrifenda en markið hafði verið sett á 3,7 milljónir. Þá var fyrirtækið einnig talsvert frá markmiði sínu um að ná inn 1,3 milljónum nýjum áskrifendum í Bandaríkjunum, sem er einn mikilvægasti markaður þess. Talið er að verðhækkun á áskriftum vestanhafs um einn dollar, sem tók gildi fyrir fimm mánuðum, sé helsta skýringin á þessu. „Örlítið hærra verð skilar sér í örlítið hægari vexti,“ sagði Reed Hastings, framkvæmdastjóri Netflix, í bréfi til hluthafa. Aukin samkeppni hefur færst á streymismarkaðinn að undanförnu og á Netflix undir högg að sækja. Amazon er í virkir samkeppni við fyrirtækið um áskrifendur og HBO tilkynnti í vikunni um áform sín að bjóða áskriftir án kapaláskriftar.
Netflix Mest lesið Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent 24 ára milljónamæringur: Með eitt par af hnífapörum, einn disk og örbylgjuofn Atvinnulíf Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira