Margir kaupendur bíla reynsluaka þeim ekki Finnur Thorlacius skrifar 7. maí 2014 13:15 49% óku minna en í 30 mínútur áður en að kaupum kom. Á síðasta ári voru keyptir 15,6 milljón nýir bílar í Bandaríkjunum en 2,5 milljónum þeirra var aldrei reynsluekið af nýjum eigendum sínum. Ennfremur var 49% þeirra ekið minna en í 30 mínútur áður en eigendur þeirra tóku ákvörðun um kaup á þeim. Þetta kemur frá í könnun á meðal 2.000 nýrra bíleigenda sem DME Automotive gerði þar vestra. Í könnuninni kemur einnig fram að 33% kaupendur nýrra bíla reynsluóku aðeins þeirri einu bílgerð sem þeir síðan keyptu. DME áætlar að helstu ástæður þessa séu að bílkaupendur séu nú mjög vel upplýstir um þá bíla sem á markaðnum eru og að fólk kynni sér oft mjög þá bíla sem til greina koma á vefnum. Þar geti þeir kynnt sér atriði eins og eyðslu þeirra, öryggi, verð, áreiðanleika og allt það sem fólki finnst skipta máli við bíla. Aðrir benda á að mjög óráðlegt sé að kaupa bíla án þess að prófa hann og það sé kannski eins og að kaupa sér buxur án þess að máta þær og það sé nokkru meira fjármagn að baki fjárfestingu á bíl en buxum. Því sé ráðlagt að þrengja valkostina niður í nokkra bíla sem til greina koma og reynsluaka þeim svo öllum vel áður en að ákvörðun kemur. Fátt sé verra en að sjá á eftir svo stórri fjárfestingu sem í nýjum bíl. Mest lesið Ljósmyndir horfnar úr Epstein-skjölunum, þar á meðal ein af Trump Erlent Systir og amma drengs í meðferð létust í Suður-Afríku Innlent Grunuð um að koma til landsins til að brjóta á öldruðum Innlent Milljónir til almannatengla og átta sinnum meira en í fyrra Innlent Bindur vonir við Vor til vinstri Innlent „Þetta er alveg ásættanlegur samningur“ Innlent „Við erum pottþétt að koma út í mínus, hversu miklum vitum við ekki“ Innlent Leggja hald á skip á alþjóðahafsvæði undan ströndum Venesúela Innlent Deildi nöfnum skjólstæðinga á Instagram Innlent Á leið til Suður-Afríku með syni sína í meðferð vegna úrræðaleysis Innlent
Á síðasta ári voru keyptir 15,6 milljón nýir bílar í Bandaríkjunum en 2,5 milljónum þeirra var aldrei reynsluekið af nýjum eigendum sínum. Ennfremur var 49% þeirra ekið minna en í 30 mínútur áður en eigendur þeirra tóku ákvörðun um kaup á þeim. Þetta kemur frá í könnun á meðal 2.000 nýrra bíleigenda sem DME Automotive gerði þar vestra. Í könnuninni kemur einnig fram að 33% kaupendur nýrra bíla reynsluóku aðeins þeirri einu bílgerð sem þeir síðan keyptu. DME áætlar að helstu ástæður þessa séu að bílkaupendur séu nú mjög vel upplýstir um þá bíla sem á markaðnum eru og að fólk kynni sér oft mjög þá bíla sem til greina koma á vefnum. Þar geti þeir kynnt sér atriði eins og eyðslu þeirra, öryggi, verð, áreiðanleika og allt það sem fólki finnst skipta máli við bíla. Aðrir benda á að mjög óráðlegt sé að kaupa bíla án þess að prófa hann og það sé kannski eins og að kaupa sér buxur án þess að máta þær og það sé nokkru meira fjármagn að baki fjárfestingu á bíl en buxum. Því sé ráðlagt að þrengja valkostina niður í nokkra bíla sem til greina koma og reynsluaka þeim svo öllum vel áður en að ákvörðun kemur. Fátt sé verra en að sjá á eftir svo stórri fjárfestingu sem í nýjum bíl.
Mest lesið Ljósmyndir horfnar úr Epstein-skjölunum, þar á meðal ein af Trump Erlent Systir og amma drengs í meðferð létust í Suður-Afríku Innlent Grunuð um að koma til landsins til að brjóta á öldruðum Innlent Milljónir til almannatengla og átta sinnum meira en í fyrra Innlent Bindur vonir við Vor til vinstri Innlent „Þetta er alveg ásættanlegur samningur“ Innlent „Við erum pottþétt að koma út í mínus, hversu miklum vitum við ekki“ Innlent Leggja hald á skip á alþjóðahafsvæði undan ströndum Venesúela Innlent Deildi nöfnum skjólstæðinga á Instagram Innlent Á leið til Suður-Afríku með syni sína í meðferð vegna úrræðaleysis Innlent