Volkswagen XL1 með 4 hurðum og sætum Finnur Thorlacius skrifar 3. september 2014 09:45 Hinn ofursparneytni Volkswagen XL1. Þó svo að framleiðsla hins ofursparneytna bíls XL1 frá Volkswagen sé afar takmörkuð í fyrstu hefur Volkswagen hug á því að taka framleiðslu hans á næsta stig. Það fæli í sér að framleiða hann fyrir fjóra farþega og þá með fjórum hurðum. XL1 eyðir svo litlu sem 0,9 lítrum á hverja hundrað kílómetra, vegur aðeins 794 kíló, en tekur aðeins 2 farþega. Nýr fjögurra sæta XL1 myndi vega aðeins meira, en þó ekki nema 940 kíló, eða svipað og nýr Volkswagen up! Heyrst hefur að nýr fjögurra sæta XL1 fengi heitið XL2 og það er sjálfur forstjóri Volkswagen, Ferdinand Piëch sé sá áhugasamasti um framleiðslu hans. Hann vill viðhalda ímynd Volkswagen sem brautryðjandi í framleiðslu á ofursparsömum bílum. Honda mun á næsta ári setja á markað ofursparneytinn bíl sem bera mun heitið Honda FCEV og það gæti haft áhrif á ákvörðun Volkswagen um frekari þróun XL1 bílsins. Hætt er við því að Volkswagen þurfi að lækka verulega framleiðslukostnað XL2, en núverandi XL1 kostar 17,2 milljónir króna og því verður hann seint einhver magnsölubíll. Mest lesið „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent Stoltur faðir fegurðardrottningar gekk frá Gleðigöngunni með óbragð í munni Innlent Stálu myndavélum fyrir þrjár milljónir: „Grunar að þessu hafi verið stolið eftir pöntun“ Innlent Ósköp venjuleg kona ráðin sem leigumorðingi eftir kynni á stefnumótaforriti Erlent Óprúttnir aðilar hóta rofinni rafmagnstengingu berist greiðsla ekki strax Innlent Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Teiknaði hakakross á hurðina hjá nágrannanum Innlent Allir gangi hamingjusamir úr nýjustu sundlaug landsins Innlent „Hefði ég ekki verið kominn af stað væri ég ekki að tala við þig núna“ Innlent
Þó svo að framleiðsla hins ofursparneytna bíls XL1 frá Volkswagen sé afar takmörkuð í fyrstu hefur Volkswagen hug á því að taka framleiðslu hans á næsta stig. Það fæli í sér að framleiða hann fyrir fjóra farþega og þá með fjórum hurðum. XL1 eyðir svo litlu sem 0,9 lítrum á hverja hundrað kílómetra, vegur aðeins 794 kíló, en tekur aðeins 2 farþega. Nýr fjögurra sæta XL1 myndi vega aðeins meira, en þó ekki nema 940 kíló, eða svipað og nýr Volkswagen up! Heyrst hefur að nýr fjögurra sæta XL1 fengi heitið XL2 og það er sjálfur forstjóri Volkswagen, Ferdinand Piëch sé sá áhugasamasti um framleiðslu hans. Hann vill viðhalda ímynd Volkswagen sem brautryðjandi í framleiðslu á ofursparsömum bílum. Honda mun á næsta ári setja á markað ofursparneytinn bíl sem bera mun heitið Honda FCEV og það gæti haft áhrif á ákvörðun Volkswagen um frekari þróun XL1 bílsins. Hætt er við því að Volkswagen þurfi að lækka verulega framleiðslukostnað XL2, en núverandi XL1 kostar 17,2 milljónir króna og því verður hann seint einhver magnsölubíll.
Mest lesið „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent Stoltur faðir fegurðardrottningar gekk frá Gleðigöngunni með óbragð í munni Innlent Stálu myndavélum fyrir þrjár milljónir: „Grunar að þessu hafi verið stolið eftir pöntun“ Innlent Ósköp venjuleg kona ráðin sem leigumorðingi eftir kynni á stefnumótaforriti Erlent Óprúttnir aðilar hóta rofinni rafmagnstengingu berist greiðsla ekki strax Innlent Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Teiknaði hakakross á hurðina hjá nágrannanum Innlent Allir gangi hamingjusamir úr nýjustu sundlaug landsins Innlent „Hefði ég ekki verið kominn af stað væri ég ekki að tala við þig núna“ Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent