Volkswagen XL1 með 4 hurðum og sætum Finnur Thorlacius skrifar 3. september 2014 09:45 Hinn ofursparneytni Volkswagen XL1. Þó svo að framleiðsla hins ofursparneytna bíls XL1 frá Volkswagen sé afar takmörkuð í fyrstu hefur Volkswagen hug á því að taka framleiðslu hans á næsta stig. Það fæli í sér að framleiða hann fyrir fjóra farþega og þá með fjórum hurðum. XL1 eyðir svo litlu sem 0,9 lítrum á hverja hundrað kílómetra, vegur aðeins 794 kíló, en tekur aðeins 2 farþega. Nýr fjögurra sæta XL1 myndi vega aðeins meira, en þó ekki nema 940 kíló, eða svipað og nýr Volkswagen up! Heyrst hefur að nýr fjögurra sæta XL1 fengi heitið XL2 og það er sjálfur forstjóri Volkswagen, Ferdinand Piëch sé sá áhugasamasti um framleiðslu hans. Hann vill viðhalda ímynd Volkswagen sem brautryðjandi í framleiðslu á ofursparsömum bílum. Honda mun á næsta ári setja á markað ofursparneytinn bíl sem bera mun heitið Honda FCEV og það gæti haft áhrif á ákvörðun Volkswagen um frekari þróun XL1 bílsins. Hætt er við því að Volkswagen þurfi að lækka verulega framleiðslukostnað XL2, en núverandi XL1 kostar 17,2 milljónir króna og því verður hann seint einhver magnsölubíll. Mest lesið Sérsveitin kölluð út: Fjöldi handtekinn eftir húsleit í Gnoðarvogi Innlent Erlendir hópar komi til Íslands í skamman tíma til að hnupla úr verslunum Innlent Sendu tvö herskip að umdeildu rifi eftir ásiglingu Kínverja Erlent Tilkynnt um sjónskerðingu og sjálfsvígshugsanir eftir inntöku þyngdarstjórnunarlyfja Innlent Gagnrýni á fegurðarsamkeppnir sé ekki niðurlæging í garð kvenna Innlent Vara við eldislax í Haukadalsá Fréttir „Hefði ég ekki verið kominn af stað væri ég ekki að tala við þig núna“ Innlent Ámálaða merkið þótti ekki nógu flott Innlent „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent
Þó svo að framleiðsla hins ofursparneytna bíls XL1 frá Volkswagen sé afar takmörkuð í fyrstu hefur Volkswagen hug á því að taka framleiðslu hans á næsta stig. Það fæli í sér að framleiða hann fyrir fjóra farþega og þá með fjórum hurðum. XL1 eyðir svo litlu sem 0,9 lítrum á hverja hundrað kílómetra, vegur aðeins 794 kíló, en tekur aðeins 2 farþega. Nýr fjögurra sæta XL1 myndi vega aðeins meira, en þó ekki nema 940 kíló, eða svipað og nýr Volkswagen up! Heyrst hefur að nýr fjögurra sæta XL1 fengi heitið XL2 og það er sjálfur forstjóri Volkswagen, Ferdinand Piëch sé sá áhugasamasti um framleiðslu hans. Hann vill viðhalda ímynd Volkswagen sem brautryðjandi í framleiðslu á ofursparsömum bílum. Honda mun á næsta ári setja á markað ofursparneytinn bíl sem bera mun heitið Honda FCEV og það gæti haft áhrif á ákvörðun Volkswagen um frekari þróun XL1 bílsins. Hætt er við því að Volkswagen þurfi að lækka verulega framleiðslukostnað XL2, en núverandi XL1 kostar 17,2 milljónir króna og því verður hann seint einhver magnsölubíll.
Mest lesið Sérsveitin kölluð út: Fjöldi handtekinn eftir húsleit í Gnoðarvogi Innlent Erlendir hópar komi til Íslands í skamman tíma til að hnupla úr verslunum Innlent Sendu tvö herskip að umdeildu rifi eftir ásiglingu Kínverja Erlent Tilkynnt um sjónskerðingu og sjálfsvígshugsanir eftir inntöku þyngdarstjórnunarlyfja Innlent Gagnrýni á fegurðarsamkeppnir sé ekki niðurlæging í garð kvenna Innlent Vara við eldislax í Haukadalsá Fréttir „Hefði ég ekki verið kominn af stað væri ég ekki að tala við þig núna“ Innlent Ámálaða merkið þótti ekki nógu flott Innlent „Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent „Ég hef engar vísbendingar fengið um að þetta sé að gerast“ Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent
„Stærsti höfundaréttarþjófnaður sögunnar“: Skora á íslensk stjórnvöld að feta í fótspor Dana Innlent