QuizUp og Coca-Cola í samstarfi á HM Randver Kári Randversson skrifar 24. júní 2014 14:54 HM-spurningaleikur Coca-Cola í QuizUp. Mynd/Plain Vanilla Coca-Cola á nú í samstarfi við íslenska leikjafyrirtækið Plain Vanilla um að bjóða notendum QuizUp upp á sérstaka spurningarflokka tengda heimsmeistarakeppninni í knattspyrnu. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Plain Vanilla. Í QuizUp má nú finna meira en 18 þúsund HM-spurningar í 40 flokkum í boði Coke. Þar á meðal eru sérstakir spurningaflokkar sem tengjast HM-sögu hvers þátttökulands í keppninni í Brasilíu. Einnig er að finna í leiknum gagnlegar staðreyndir og ýmsar upplýsingar um fótbolta til að auðvelda nýjum áhorfendum að skilja íþróttina. „Heimsmeistarakeppnin er einstakur kynningarvettvangur að mati Coca-Cola og þeim fannst QuizUp vera frábær leið fyrir knattspyrnuaðdáendur til að rifja upp sögu mótsins. Við höfum sagt að við viljum frekar vinna með þekktum vörumerkjum að því að búa til skemmtilegt efni fyrir notendur QuizUp heldur en að troða inn truflandi auglýsingum. Coca-Cola og Google eru fyrstu fyrirtækin sem við höfum unnið með á þennan hátt, en það eru fleiri slík verkefni í pípunum,“ segir Þorsteinn Baldur Friðriksson, forstjóri og stofnandi Plain Vanilla. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Plain Vanilla fer í samstarf við stórfyrirtæki um spurningaflokka í QuizUp. Fyrir skömmu styrkti tæknirisinn Google spurningaflokk þar sem notendur fengu að sjá myndir sem er að finna í Google Earth forritinu og áttu þeir að giska á hvar í heiminum myndirnar voru teknar. QuizUp er nú hægt að spila á fimm tungumálum; ensku, frönsku, spænsku, þýsku og portúgölsku. Búist er við að spurningar á kínversku, tyrknesku og rússnesku bætist við áður en langt um líður. Fyrstu vikuna sem QuizUp var fáanlegt á þýsku spiluðu notendur leikinn í alls 175 þúsund klukkustundir. Að meðaltali hafa notendur QuizUp spilað sex milljónir leikja á hverjum degi síðan leikurinn kom út í nóvember og eyða um 30 mínútum í leiknum á degi hverjum. Yfir 22 milljónir manna í 230 löndum hafa náð í QuizUp en í honum er að finna meira en 220 þúsund spurningar í rúmlega 400 flokkum. Leikjavísir Mest lesið Lauk krefjandi háskólanámi og barðist við lífshættuleg veikindi á sama tíma Lífið Skotin flakka milli Enoks og Birgittu: „Settu franskarnar í pokann“ Lífið Reisa styttu af Birni í Kópavogi Lífið Krakkatían: Mona Lisa, VÆB og Þjóðhátíð Lífið Segja Freddie Mercury eiga laundóttur Lífið Ósérhlífinn starfsmaður bjargaði ómvölum frá endurvinnslu Lífið Drake kom fram á tónleikum í 66°Norður Lífið Gellur fjölmenntu í sumarpartý Ingu Lindar Lífið Sinnir sjúklingum í sama herbergi og hún fékk greiningu Lífið Frumsýning á Cannes og gullhamrar Bill Murray: „Nú er ég búin að toppa mig algjörlega“ Lífið Fleiri fréttir GameTíví: Einhentir ræningjar í rugli GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Hryllingskvöld hjá GameTíví Íslendingaslagur í Verdansk hjá GameTíví Skipulögð glæpastarfsemi hjá GameTíví Sjá meira
Coca-Cola á nú í samstarfi við íslenska leikjafyrirtækið Plain Vanilla um að bjóða notendum QuizUp upp á sérstaka spurningarflokka tengda heimsmeistarakeppninni í knattspyrnu. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Plain Vanilla. Í QuizUp má nú finna meira en 18 þúsund HM-spurningar í 40 flokkum í boði Coke. Þar á meðal eru sérstakir spurningaflokkar sem tengjast HM-sögu hvers þátttökulands í keppninni í Brasilíu. Einnig er að finna í leiknum gagnlegar staðreyndir og ýmsar upplýsingar um fótbolta til að auðvelda nýjum áhorfendum að skilja íþróttina. „Heimsmeistarakeppnin er einstakur kynningarvettvangur að mati Coca-Cola og þeim fannst QuizUp vera frábær leið fyrir knattspyrnuaðdáendur til að rifja upp sögu mótsins. Við höfum sagt að við viljum frekar vinna með þekktum vörumerkjum að því að búa til skemmtilegt efni fyrir notendur QuizUp heldur en að troða inn truflandi auglýsingum. Coca-Cola og Google eru fyrstu fyrirtækin sem við höfum unnið með á þennan hátt, en það eru fleiri slík verkefni í pípunum,“ segir Þorsteinn Baldur Friðriksson, forstjóri og stofnandi Plain Vanilla. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Plain Vanilla fer í samstarf við stórfyrirtæki um spurningaflokka í QuizUp. Fyrir skömmu styrkti tæknirisinn Google spurningaflokk þar sem notendur fengu að sjá myndir sem er að finna í Google Earth forritinu og áttu þeir að giska á hvar í heiminum myndirnar voru teknar. QuizUp er nú hægt að spila á fimm tungumálum; ensku, frönsku, spænsku, þýsku og portúgölsku. Búist er við að spurningar á kínversku, tyrknesku og rússnesku bætist við áður en langt um líður. Fyrstu vikuna sem QuizUp var fáanlegt á þýsku spiluðu notendur leikinn í alls 175 þúsund klukkustundir. Að meðaltali hafa notendur QuizUp spilað sex milljónir leikja á hverjum degi síðan leikurinn kom út í nóvember og eyða um 30 mínútum í leiknum á degi hverjum. Yfir 22 milljónir manna í 230 löndum hafa náð í QuizUp en í honum er að finna meira en 220 þúsund spurningar í rúmlega 400 flokkum.
Leikjavísir Mest lesið Lauk krefjandi háskólanámi og barðist við lífshættuleg veikindi á sama tíma Lífið Skotin flakka milli Enoks og Birgittu: „Settu franskarnar í pokann“ Lífið Reisa styttu af Birni í Kópavogi Lífið Krakkatían: Mona Lisa, VÆB og Þjóðhátíð Lífið Segja Freddie Mercury eiga laundóttur Lífið Ósérhlífinn starfsmaður bjargaði ómvölum frá endurvinnslu Lífið Drake kom fram á tónleikum í 66°Norður Lífið Gellur fjölmenntu í sumarpartý Ingu Lindar Lífið Sinnir sjúklingum í sama herbergi og hún fékk greiningu Lífið Frumsýning á Cannes og gullhamrar Bill Murray: „Nú er ég búin að toppa mig algjörlega“ Lífið Fleiri fréttir GameTíví: Einhentir ræningjar í rugli GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Hryllingskvöld hjá GameTíví Íslendingaslagur í Verdansk hjá GameTíví Skipulögð glæpastarfsemi hjá GameTíví Sjá meira