Viðskipti innlent

Aliexpress rúmlega fimmtíufaldaði sölu sína milli ára

Fanney Birna Jónsdóttir skrifar
Breki Karlsson, forstöðumaður Stofnunar um fjármálalæsi.
Breki Karlsson, forstöðumaður Stofnunar um fjármálalæsi.
Verslun notenda Meniga við erlendar vefverslanir óx mikið á síðasta ári. Þar trónir Amazon á toppnum með 76% markaðshlutdeild og jukust viðskipti Meniganotenda við fyrirtækið um 6% á milli ára.

Samkvæmt mola sem gefinn hefur verið út af Meniga og Stofnunar um fjármálalæsi er hástökkvari ársins í vefverslun Íslendinga Aliexpress sem rúmlega fimmtíufaldaði sölu sína milli ára. Árið 2013 var hlutdeild fyrirtækisins í heildarveltu vefverslunar orðin 13% en árið áður var hún langt innan við eitt prósentustig.

Breki Karlsson, forstöðumaður Stofnunar um fjármálalæsi, segir í molanum að fólk virðist hafa tekið ástfóstri við Aliexpress, en verslun við þann vef nálgaðist að vera um helmingur af verslun Amazon í nóvember og var fjórðungur í desember.

Velta Asos jókst einnig mikið, eða um 74% milli ára. Velta Target og Ebay minnkaði hins vegar um 15%.

Á heildina jukust vefviðskipti Meniganotenda við þessar 7 stærstu vefverslanir um 23% milli ára.

Nærri þriðjungur Meniganotenda keypti vörur á netinu á nýliðinu ári, þeim sem versluðu á netinu við eina eða fleiri af sjö vinsælustu erlendu netverslununum fjölgaði um 34% milli ára.

Vinsælustu vefverslanirnar eru Amazon, Aliexpress, Asos, ShopUSA, Target, Dealextreme og Ebay.

Menigamola Bjarka má lesa í heild sinni hér.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×