Meiri ókeypis hlustun á Spotify Kjartan Atli Kjartansson skrifar 16. janúar 2014 14:54 Daniel Ek, forstjóri Spotify, fjallar um afnám takmarkannana Tónlistarveitan Spotify hefur brugðist við aukinni samkeppni með því að afnema takmarkanir á ókeypis hlustun gegn því að notendur veitunnar hlusti á auglýsingar. Hingað til hafa notendur einungis notfært sér möguleikann að hlusta ókeypis gegn því að hlusta á auglýsingar í sex klukkustundir á dag. Hægt er að sækja Spotify smáforritið í snjallsíma og spjaldtölvur án endurgjalds. Spotify kynnir þetta afnám takmarkananna rétt áður en ný tónlistarveita, sem heitir Beats, fer í loftið. Beats hefur vakið mikla athygli með auglýsingaherferð sinni en notendum stendur ekki til boða að hlusta án endurgjalds í eins langan tíma og Spotify býður upp á. Spotify fékk aukna fjárinnspýtingu í nóvember í fyrra, þegar fjárfestar settu um þrjá milljarða aukalega í fyrirtækið. Aukin samkeppni er á tónlistaveitumarkaðinum – Beats og Rdio munu kynna þjónustu sína innan skamms. Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Minnstu sparisjóðirnir sameinast Viðskipti innlent Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Tónlistarveitan Spotify hefur brugðist við aukinni samkeppni með því að afnema takmarkanir á ókeypis hlustun gegn því að notendur veitunnar hlusti á auglýsingar. Hingað til hafa notendur einungis notfært sér möguleikann að hlusta ókeypis gegn því að hlusta á auglýsingar í sex klukkustundir á dag. Hægt er að sækja Spotify smáforritið í snjallsíma og spjaldtölvur án endurgjalds. Spotify kynnir þetta afnám takmarkananna rétt áður en ný tónlistarveita, sem heitir Beats, fer í loftið. Beats hefur vakið mikla athygli með auglýsingaherferð sinni en notendum stendur ekki til boða að hlusta án endurgjalds í eins langan tíma og Spotify býður upp á. Spotify fékk aukna fjárinnspýtingu í nóvember í fyrra, þegar fjárfestar settu um þrjá milljarða aukalega í fyrirtækið. Aukin samkeppni er á tónlistaveitumarkaðinum – Beats og Rdio munu kynna þjónustu sína innan skamms.
Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Spá 2,2 prósent hagvexti í ár Viðskipti innlent Trausti Sigurður og Jóhanna nýir forstöðumenn hjá VÍS Viðskipti innlent Starbucks opnaði á Laugavegi í dag Viðskipti innlent Minnstu sparisjóðirnir sameinast Viðskipti innlent Krefja nýjan rektor um að skólinn fari að lögum Viðskipti innlent Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Neytendur Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira