Eimskipafélagið 100 ára í dag Fanney Birna Jónsdóttir skrifar 17. janúar 2014 13:25 Eimskipafélag Íslands er 100 ára í dag en félagið var stofnað þann 17. janúar 1914, þar sem á fimmta hundrað manns komu saman í Fríkirkjunni í Reykjavík. Félagið var nefnt Óskabarn þjóðarinnar í fjölmiðlum landsins en upphaf félagsins var einstakt, þar sem 14.000 manns lögðu félaginu til hlutafé. Árið 1915 komu fyrstu tvö skip félagsins til Íslands, Gullfoss í apríl og Goðafoss í júní. „Það er skemmtilegt og spennandi ár framundan og haldið verður upp á afmælið með ýmsum viðburðum, stórum sem smáum. Það verður mikið um að vera,“ segir Ólafur W. Hand, forstöðumaður markaðs-og kynningardeildar Eimskips. Mikil og glæsileg afmælishátíð verður haldin í Hörpunni í dag þar sem íslensk dægurtónlist í bland við sögu félagsins verður flutt í Eldborgarsal. Fram koma meðal annarra Björn Jörundur, Valdimar, KK, Bubbi Morthens, Sigríður Thorlacius, Egill Ólafsson, Magnús Eiríksson, Unnsteinn Manuel, Eyþór Ingi og Pálmi Gunnarsson. „Eimskip er elsta skipafélag Íslands og hefur félagið frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til og frá landinu en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim,“ segir Ólafur. Eimskip rekur nú skrifstofur í 19 löndum og hefur umboðsmenn í fjölmörgum öðrum þar að auki.Saga Eimskips gefin út Af þessu tilefni hefur Saga Eimskips, Eimskipafélag Íslands í 100 ár, verið gefin út. Um er að ræða þrjú bindi saman í öskju, sögu félagsins, listaverkasafn og skipasögu. Sagan er rituð af Guðmundi Magnússyni, Þorsteinn Jónsson tók saman listaverkasafnið og Hilmar Snorrason skráði skipasöguna. Saga félagsins er afrakstur umfangsmikillar könnunar frumheimilda í skjalasöfnum, einkum í skjalasafni Eimskipafélagsins. Einnig er stuðst við opinber gögn og umfjöllun fjölmiðla um félagið. Um 400 ljósmyndir, gamlar og nýjar, prýða ritverkið. „Það er mjög ánægjulegt að sjá 100 ára sögu Eimskips koma út á prenti og í jafn glæsilegum bindum og raun ber vitni. Saga félagsins er afar umfangsmikil eins og gefur að skilja og segja má með sanni að hún sé samofin sögu þjóðarinnar í heila öld,“ segir Gylfi Sigfússon, forstjóri Eimskips. Hann segir félagið hafa verið mikilvægt áhrifaafl og liður í sjálfstæðisbaráttu Íslendinga á fyrstu áratugum síðustu aldar. Eimskip sé elsta flutningafyrirtæki landsins og hafi félagið frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til og frá landinu „Saga Eimskips er saga atvinnu- og viðskiptalífs, efnahags- og stjórnmála. Hún er ekki síst saga kraftmikilla einstaklinga sem áttu stóran þátt í að ryðja nútímanum braut á Íslandi,“ segir Gylfi ennfremur.Höfundar bókanna þriggja Þorsteinn Jónsson, Hilmar Snorrason og Guðmundur Magnússon ásamt Gylfa Sigfússyni, forstjóra Eimskips.Vísir/Eimskip Mest lesið Gátu ekki fært sönnur á fullyrðingar um virkni sveppadropa og dufts Neytendur Segja lækkun á olíu ekki hafa skilað sér til íslenskra neytenda Viðskipti innlent Einföldun að segja að íslensk ferðaþjónusta sé láglaunagrein Viðskipti innlent Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf Falið að leiða þjónustu og upplifun hjá Mílu Viðskipti innlent 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Olíuefni í Bugles sem eiga ekki að vera í snakkinu Neytendur Kvartanir borist vegna aflýstra flugferða Neytendur „Þetta er ekki mjög töff en ég get ekki að þessu gert“ Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Falið að leiða þjónustu og upplifun hjá Mílu Segja lækkun á olíu ekki hafa skilað sér til íslenskra neytenda Einföldun að segja að íslensk ferðaþjónusta sé láglaunagrein „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Tekjur Haga jukust á fyrsta ársfjórðungi Bjarni Ingimar ráðinn rekstrarstjóri Avia Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Stýrivextir líklegast ekki lækkaðir aftur á þessu ári Verðbólgan úr 3,8 prósentum í 4,2 prósent Alltof margir sem sitja eftir með sárt ennið Baldvin tekinn við sem forstjóri Samherja Lánardrottnar slá af milljarð af vöxtum á ári Birta stendur frammi fyrir 1,5 milljarða tapi á Play Ósátt með samráðsleysi stjórnvalda Atvinnuleysi minnkar lítillega Samkaup segja upp tuttugu og tveimur Vonast til að hefja slátrun árið 2028 Öryggismyndavélar á grenndarstöðvum eigi að sporna við sóðaskap Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sjá meira
Eimskipafélag Íslands er 100 ára í dag en félagið var stofnað þann 17. janúar 1914, þar sem á fimmta hundrað manns komu saman í Fríkirkjunni í Reykjavík. Félagið var nefnt Óskabarn þjóðarinnar í fjölmiðlum landsins en upphaf félagsins var einstakt, þar sem 14.000 manns lögðu félaginu til hlutafé. Árið 1915 komu fyrstu tvö skip félagsins til Íslands, Gullfoss í apríl og Goðafoss í júní. „Það er skemmtilegt og spennandi ár framundan og haldið verður upp á afmælið með ýmsum viðburðum, stórum sem smáum. Það verður mikið um að vera,“ segir Ólafur W. Hand, forstöðumaður markaðs-og kynningardeildar Eimskips. Mikil og glæsileg afmælishátíð verður haldin í Hörpunni í dag þar sem íslensk dægurtónlist í bland við sögu félagsins verður flutt í Eldborgarsal. Fram koma meðal annarra Björn Jörundur, Valdimar, KK, Bubbi Morthens, Sigríður Thorlacius, Egill Ólafsson, Magnús Eiríksson, Unnsteinn Manuel, Eyþór Ingi og Pálmi Gunnarsson. „Eimskip er elsta skipafélag Íslands og hefur félagið frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til og frá landinu en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim,“ segir Ólafur. Eimskip rekur nú skrifstofur í 19 löndum og hefur umboðsmenn í fjölmörgum öðrum þar að auki.Saga Eimskips gefin út Af þessu tilefni hefur Saga Eimskips, Eimskipafélag Íslands í 100 ár, verið gefin út. Um er að ræða þrjú bindi saman í öskju, sögu félagsins, listaverkasafn og skipasögu. Sagan er rituð af Guðmundi Magnússyni, Þorsteinn Jónsson tók saman listaverkasafnið og Hilmar Snorrason skráði skipasöguna. Saga félagsins er afrakstur umfangsmikillar könnunar frumheimilda í skjalasöfnum, einkum í skjalasafni Eimskipafélagsins. Einnig er stuðst við opinber gögn og umfjöllun fjölmiðla um félagið. Um 400 ljósmyndir, gamlar og nýjar, prýða ritverkið. „Það er mjög ánægjulegt að sjá 100 ára sögu Eimskips koma út á prenti og í jafn glæsilegum bindum og raun ber vitni. Saga félagsins er afar umfangsmikil eins og gefur að skilja og segja má með sanni að hún sé samofin sögu þjóðarinnar í heila öld,“ segir Gylfi Sigfússon, forstjóri Eimskips. Hann segir félagið hafa verið mikilvægt áhrifaafl og liður í sjálfstæðisbaráttu Íslendinga á fyrstu áratugum síðustu aldar. Eimskip sé elsta flutningafyrirtæki landsins og hafi félagið frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til og frá landinu „Saga Eimskips er saga atvinnu- og viðskiptalífs, efnahags- og stjórnmála. Hún er ekki síst saga kraftmikilla einstaklinga sem áttu stóran þátt í að ryðja nútímanum braut á Íslandi,“ segir Gylfi ennfremur.Höfundar bókanna þriggja Þorsteinn Jónsson, Hilmar Snorrason og Guðmundur Magnússon ásamt Gylfa Sigfússyni, forstjóra Eimskips.Vísir/Eimskip
Mest lesið Gátu ekki fært sönnur á fullyrðingar um virkni sveppadropa og dufts Neytendur Segja lækkun á olíu ekki hafa skilað sér til íslenskra neytenda Viðskipti innlent Einföldun að segja að íslensk ferðaþjónusta sé láglaunagrein Viðskipti innlent Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf Falið að leiða þjónustu og upplifun hjá Mílu Viðskipti innlent 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Olíuefni í Bugles sem eiga ekki að vera í snakkinu Neytendur Kvartanir borist vegna aflýstra flugferða Neytendur „Þetta er ekki mjög töff en ég get ekki að þessu gert“ Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Falið að leiða þjónustu og upplifun hjá Mílu Segja lækkun á olíu ekki hafa skilað sér til íslenskra neytenda Einföldun að segja að íslensk ferðaþjónusta sé láglaunagrein „Þetta eru mjög mikil vonbrigði fyrir okkur“ Tekjur Haga jukust á fyrsta ársfjórðungi Bjarni Ingimar ráðinn rekstrarstjóri Avia Húsið selt á 78 milljónir og Jakub þarf að reiða fram milljón Gjaldþrotin námu 1,2 milljörðum króna Stýrivextir líklegast ekki lækkaðir aftur á þessu ári Verðbólgan úr 3,8 prósentum í 4,2 prósent Alltof margir sem sitja eftir með sárt ennið Baldvin tekinn við sem forstjóri Samherja Lánardrottnar slá af milljarð af vöxtum á ári Birta stendur frammi fyrir 1,5 milljarða tapi á Play Ósátt með samráðsleysi stjórnvalda Atvinnuleysi minnkar lítillega Samkaup segja upp tuttugu og tveimur Vonast til að hefja slátrun árið 2028 Öryggismyndavélar á grenndarstöðvum eigi að sporna við sóðaskap Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sjá meira
Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf
Bankastjóri Íslandsbanka: „Ég samdi við Brynju strax á fyrsta alvöru stefnumótinu...“ Atvinnulíf