Nýtt app fyrir tónlistarunnendur - Seenth.is Hanna Rún Sverrisdóttir skrifar 13. september 2013 23:21 Seenth.is, er nýtt tónlistarapp. Nýtt app, Seenth.is, hjálpar tónlistaraðdáendum að finna það sem er nýjast og merkilegast frá uppáhalds tónlistarflytjendum sínum. Þetta kemur fram á síðunni Techcrunch.com. Appið er komið á markað fyrir iOS stýrikerfið en Android útgáfan verður ekki tilbúin fyrr en í lok þessa árs. Appið virkar þannig að það safnar saman helstu upplýsingum, meðal annars af Instagram, Twitter, YouTube og SoundCloud síðum tónlistarflytjenda. Notendur appsins skrá svo hverjum þeir vilja fylgjast með og þannig geta þeir alltaf fengið nýjustu upplýsingar frá tónlistarflytjendunum. Þannig geta þeir komist á snoðir um hvaða lag er líklegt til þess að verða vinsælt, áður en það slær í gegn. Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Arion og Kvika í samrunaviðræður Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Nýtt app, Seenth.is, hjálpar tónlistaraðdáendum að finna það sem er nýjast og merkilegast frá uppáhalds tónlistarflytjendum sínum. Þetta kemur fram á síðunni Techcrunch.com. Appið er komið á markað fyrir iOS stýrikerfið en Android útgáfan verður ekki tilbúin fyrr en í lok þessa árs. Appið virkar þannig að það safnar saman helstu upplýsingum, meðal annars af Instagram, Twitter, YouTube og SoundCloud síðum tónlistarflytjenda. Notendur appsins skrá svo hverjum þeir vilja fylgjast með og þannig geta þeir alltaf fengið nýjustu upplýsingar frá tónlistarflytjendunum. Þannig geta þeir komist á snoðir um hvaða lag er líklegt til þess að verða vinsælt, áður en það slær í gegn.
Mest lesið Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Neytendur Hagnaðist um tæpar sjötíu milljónir króna Viðskipti innlent Svona munu stækkuð Skógarböð og hótel líta út Viðskipti innlent Eyþór hættur sem framkvæmdastjóri Hopp Viðskipti innlent Sætta sig ekki við höfnun Kviku Viðskipti innlent Skrautleg saga laganna hans Bubba Viðskipti innlent Arion og Kvika í samrunaviðræður Viðskipti innlent Sorglegt að þurfa að hætta rekstri eftir 38 ár í Hveragerði Viðskipti innlent Lofar bongóblíðu við langþráð langborð Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira