Vill að Samkeppniseftirlitið skoði verðlagningu olíufélaganna Lillý Valgerður Pétursdóttir skrifar 1. febrúar 2012 19:12 Olíufélögin hafa sætt færis og lætt inn hækkunum á álagi sínu á bensín samhliða hækkunum á heimsmarkaðsverði og skattahækkunum. Þetta segir formaður Félags íslenskra bifreiðaeigenda sem villl að Samkeppniseftirlitið skoði hvort að ekki óeðlilegt að verðmunur á milli olíufélaga sé aðeins þrjátíu aurar. Bensínið hefur aldrei verið dýrara en nú. Í gær hækkuðu olíufélögin verð sitt enn eina ferðina og kostar bensínlítrinn nú að meðaltali 246 krónur en lítrinn af dísel 253 krónur. Á aðeins mánuði hefur verð á bensín lítranum hækkað um átján krónur. Hækkanirnar má rekja til hærra heimsmarkaðsverðs og hærri skatta á eldsneyti. „Við erum að horfa í það að skattar á hvern bensínlítra hafa hækkað um 55% frá því að ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur tók við fyrir þremur árum og það er nú ansi ríflegt," segir Runólfur Ólafsson. Þá telur hann að hækkanirnar megi einnig rekja til þess að olíufélögin hafi heldur bætt í álagningu. „Það er eins og menn séu að læða inn einhverri krónu eða tveimur með þessum skattahækkanir og hækkunum erlendis. Til að mynda á sama tíma og við erum að horfa yfir hér, það er janúarmánuð, þá hefur eldsneytisverð í Danmörku hækkað um það bil þremur krónum minna að teknu tilliti til skattabreytinganna," segir Runólfur. Runólfur segir FÍB undirbúa erindi til Samkeppniseftirlitisins. Félagið vill að álagning olíufélaganna verði skoðuð þar sem verðmunur á milli þeirra hafi aldrei verið minni en um þessar mundir. „Það virðist vera orðin bara nánast regla að það er ekki mikið meira en þrjátíu aura munur á milli svona algengasta verðs og lægsta verðs á markaði. Þrjátíu aurar miðað við núverandi aðstæður eru á milli 0,1 og 0,15 prósent það er bara mjög óeðlilega lítill verðmunur. Ég þekki hvergi til svona lítils verðmunar í nágrannaríkjum okkar. Þannig að við skorum á Samkeppnisyfirvöld að skoða þetta sérstaklega," segir Runólfur. Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira
Olíufélögin hafa sætt færis og lætt inn hækkunum á álagi sínu á bensín samhliða hækkunum á heimsmarkaðsverði og skattahækkunum. Þetta segir formaður Félags íslenskra bifreiðaeigenda sem villl að Samkeppniseftirlitið skoði hvort að ekki óeðlilegt að verðmunur á milli olíufélaga sé aðeins þrjátíu aurar. Bensínið hefur aldrei verið dýrara en nú. Í gær hækkuðu olíufélögin verð sitt enn eina ferðina og kostar bensínlítrinn nú að meðaltali 246 krónur en lítrinn af dísel 253 krónur. Á aðeins mánuði hefur verð á bensín lítranum hækkað um átján krónur. Hækkanirnar má rekja til hærra heimsmarkaðsverðs og hærri skatta á eldsneyti. „Við erum að horfa í það að skattar á hvern bensínlítra hafa hækkað um 55% frá því að ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur tók við fyrir þremur árum og það er nú ansi ríflegt," segir Runólfur Ólafsson. Þá telur hann að hækkanirnar megi einnig rekja til þess að olíufélögin hafi heldur bætt í álagningu. „Það er eins og menn séu að læða inn einhverri krónu eða tveimur með þessum skattahækkanir og hækkunum erlendis. Til að mynda á sama tíma og við erum að horfa yfir hér, það er janúarmánuð, þá hefur eldsneytisverð í Danmörku hækkað um það bil þremur krónum minna að teknu tilliti til skattabreytinganna," segir Runólfur. Runólfur segir FÍB undirbúa erindi til Samkeppniseftirlitisins. Félagið vill að álagning olíufélaganna verði skoðuð þar sem verðmunur á milli þeirra hafi aldrei verið minni en um þessar mundir. „Það virðist vera orðin bara nánast regla að það er ekki mikið meira en þrjátíu aura munur á milli svona algengasta verðs og lægsta verðs á markaði. Þrjátíu aurar miðað við núverandi aðstæður eru á milli 0,1 og 0,15 prósent það er bara mjög óeðlilega lítill verðmunur. Ég þekki hvergi til svona lítils verðmunar í nágrannaríkjum okkar. Þannig að við skorum á Samkeppnisyfirvöld að skoða þetta sérstaklega," segir Runólfur.
Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira