Gerum gott enn betra, öllum til góða 11. janúar 2012 16:00 Bjarni Benediktsson er nýr aðstoðarframkvæmdastjóri þjónustusviðs Ingvars Helgasonar og B&L, þar sem rekið er eitt fullkomnasta fólksbílaverkstæði landsins. mynd/gva Bjarni Benediktsson er nýr aðstoðarframkvæmdastjóri þjónustusviðs hjá Ingvari Helgasyni og B&L. Hann segir fyrirmyndarþjónustu vera í brennidepli hjá fyrirtækinu sem aldrei fyrr. „Þjónusta er einn af lykilþáttunum þegar kemur að vali á nýjum bíl, ekki síst til atvinnureksturs. Rekstraröryggi þarf að vera tryggt og þjónustan stöðug og fyrirsjáanleg,“ útskýrir Bjarni á einu fullkomnasta fólksbílaverkstæði landsins, sem búið er öllum þeim tæknibúnaði sem nýjustu bílarnir krefjast. „Við rekum í raun hátæknisjúkrahús bílaviðgerða. Neyðarþjónusta er starfrækt allan sólarhringinn árið um kring og einnig rekum við litla bílaleigu sem getur gripið inn í ef bílar eru stopp hjá viðskiptavinum,“ upplýsir Bjarni sem þekkir vel til í bílabransanum, því áður var hann framkvæmdastjóri þjónustusviðs Bifreiða & landbúnaðarvéla. Hann segir bílaflota landsins hafa elst hratt frá árinu 2008 og slíkt kalli á nýjar áherslur og lausnir. „Í dag kemur til okkar í þjónustu mun hærra hlutfall bíla sem ekki eru lengur í ábyrgð. Þannig höfum við sótt fram í varahlutum sem koma ekki beint frá bílaframleiðendum og náð að lækka varahlutaverð umtalsvert, þótt ávallt sé hugað vel að gæðum. Til að tryggja góða þjónustu koma varahlutir til okkar frá birgjum um allan heim á lágmarkstíma, enda okkar markmið að gera gott enn betra og fylgja þannig eftir metnaði okkar, öllum til góða.“ Mest lesið Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent Loðnuráðgjöf góðar fréttir en bíður með flugeldasýninguna Viðskipti innlent Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent X-kynslóðin: Oft gleymd en ómissandi Atvinnulíf Skattur á streymisveitur geti skilað 150 milljónum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rafmagnað fyrsta stefnumót við Nissan Ariya Í stuði í 130 ár: Virkjanir sem leystu af dísilvélar og knúðu síldarbæ KLAK health býður sprotafyrirtæki í heilsutækni velkomin Hreinsun þakrenna fyrirbyggir skemmdir Norðlensk framleiðsla sem er að slá í gegn á Íslandi Viðskiptavinurinn alltaf í fókus Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Greiðsluáskorun BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Sjá meira
Bjarni Benediktsson er nýr aðstoðarframkvæmdastjóri þjónustusviðs hjá Ingvari Helgasyni og B&L. Hann segir fyrirmyndarþjónustu vera í brennidepli hjá fyrirtækinu sem aldrei fyrr. „Þjónusta er einn af lykilþáttunum þegar kemur að vali á nýjum bíl, ekki síst til atvinnureksturs. Rekstraröryggi þarf að vera tryggt og þjónustan stöðug og fyrirsjáanleg,“ útskýrir Bjarni á einu fullkomnasta fólksbílaverkstæði landsins, sem búið er öllum þeim tæknibúnaði sem nýjustu bílarnir krefjast. „Við rekum í raun hátæknisjúkrahús bílaviðgerða. Neyðarþjónusta er starfrækt allan sólarhringinn árið um kring og einnig rekum við litla bílaleigu sem getur gripið inn í ef bílar eru stopp hjá viðskiptavinum,“ upplýsir Bjarni sem þekkir vel til í bílabransanum, því áður var hann framkvæmdastjóri þjónustusviðs Bifreiða & landbúnaðarvéla. Hann segir bílaflota landsins hafa elst hratt frá árinu 2008 og slíkt kalli á nýjar áherslur og lausnir. „Í dag kemur til okkar í þjónustu mun hærra hlutfall bíla sem ekki eru lengur í ábyrgð. Þannig höfum við sótt fram í varahlutum sem koma ekki beint frá bílaframleiðendum og náð að lækka varahlutaverð umtalsvert, þótt ávallt sé hugað vel að gæðum. Til að tryggja góða þjónustu koma varahlutir til okkar frá birgjum um allan heim á lágmarkstíma, enda okkar markmið að gera gott enn betra og fylgja þannig eftir metnaði okkar, öllum til góða.“
Mest lesið Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Neytendur Ekkja í Hafnarfirði missti af íbúð þrátt fyrir samþykki Neytendur Ekkert fékkst upp í 100 milljóna gjaldþrot Bankastrætis club Viðskipti innlent Ekki ósanngjarnt af flugfélagi að láta viðskiptavin greiða eigin mistök Neytendur Ferðamaður sem sá Þingvelli í myrkri fær endurgreitt að hluta Neytendur Vill að nýtt flugfélag taki á loft næsta sumar Viðskipti innlent Loðnuráðgjöf góðar fréttir en bíður með flugeldasýninguna Viðskipti innlent Eignaumsjón kaupir Rekstrarumsjón Viðskipti innlent X-kynslóðin: Oft gleymd en ómissandi Atvinnulíf Skattur á streymisveitur geti skilað 150 milljónum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rafmagnað fyrsta stefnumót við Nissan Ariya Í stuði í 130 ár: Virkjanir sem leystu af dísilvélar og knúðu síldarbæ KLAK health býður sprotafyrirtæki í heilsutækni velkomin Hreinsun þakrenna fyrirbyggir skemmdir Norðlensk framleiðsla sem er að slá í gegn á Íslandi Viðskiptavinurinn alltaf í fókus Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Greiðsluáskorun BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Sjá meira