Frumkvæði og umhyggja fyrir viðskiptavinum 31. ágúst 2011 11:00 Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. Mynd/GVA Þjónusta við fyrirtæki þarf að vera persónuleg og það er okkar hlutverk að laga okkur að þörfum þeirra. Okkar sérstaða hefur falist í sérsniðnum fjarskiptalausnum fyrir fyrirtæki af öllum stærðum og okkur er mikið í mun að standa okkur vel,“ segir Jóhann Másson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs Vodafone. Hann segir hlutdeild Vodafone á fyrirtækjamarkaði hafa vaxið jafnt og þétt undanfarin ár og staðan sé mjög sterk. „Mörg af stærstu fyrirtækjum og stofnunum landsins hafa valið okkur; orkufyrirtæki, bankar, trygginga- og olíufélög, smásölurisar og sex af sjö stærstu sveitarfélögum landsins svo dæmi séu nefnd. Okkur þykir vænt um að mikilvægar stofnanir í samfélaginu treysti okkur fyrir svo mikilvægum þætti í sinni starfseminni,“ bætir hann við.Krónísk sjálfsskoðun Jóhann segir það skipta miklu máli, að fyrirtæki sem þjónusta önnur haldi sér á tánum og sofni aldrei á verðinum. „Samkeppnin á fjarskiptamarkaðnum er hörð og ef við stöndum okkur ekki, þá er viðbúið að viðskiptavinirnir leiti annað. Við getum ekki leyft okkur neina sjálfumgleði og þurfum stöðugt að skoða okkar vinnulag í þeim tilgangi að bæta þjónustuna. Með krónískri sjálfsskoðun og vilja til að gera alltaf betur getum við eignast ánægðustu viðskiptavini á Íslandi og það er markmiðið sem drífur okkur áfram,” segir Jóhann. „Liður í því er að bjóða þjónustu í takt við þarfir viðkomandi viðskiptavinar óháð atvinnugrein og stærð“Tækifæri í breyttum aðstæðum Rekstrarumhverfi fyrirtækja á Íslandi hefur um margt verið erfitt á undanförnum árum. Jóhann segir þá staðreynd koma fram með ýmsum hætti. „Fyrirtæki leggja nú meira upp úr því en áður að fjarskiptakostnaðurinn sé gegnsær og starfsmenn þeirra geti ekki stofnað til óvænts kostnaðar. Við höfum komið til móts við þær þarfir með því að bjóða fast verð fyrir tiltekna þjónustu, þar sem notkun er innifalin í föstu mánaðarlegu gjaldi. Það hefur mælst vel fyrir, auk þess sem við aðstoðum fyrirtæki við að hagræða með öðrum hætti. Við reynum að finna hagkvæmustu þjónustuleiðina fyrir hvert og eitt þeirra og getum boðið margvíslegar lausnir. Til dæmis hafa stór og smá fyrirtæki hætt rekstri á eigin símstöðvum og falið okkur að annast þá hlið rekstrarins gegnum svokallað Símaský Vodafone. Þar er í rauninni um að ræða hýsta stafræna símstöð (online), sem er rekin í okkar kerfum og viðskiptavinurinn þarf ekki að fjárfesta í dýrum búnaði með tilfallandi rekstrarkostnaði.“Traust er forsenda fyrir góðu viðskiptasambandi Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. „Við lítum svo á að það sé sameiginlegur hagur okkar og viðskiptavina að þeir fái góða þjónustu á sanngjörnu verði, að viðskiptin séu gagnsæ og fyrirtæki noti þær þjónustuleiðir sem henta þeim best. Þannig skapast heilbrigt og gott viðskiptasamband sem báðir aðilar njóta góðs af til langs tíma.“ Mest lesið Fólki á helst að líða betur eftir vinnudaginn en þegar það mætti Atvinnulíf Spá minnstu verðbólgunni í þrjú ár Neytendur Ferðaþjónusturisi kaupir Fjaðrárgljúfur Viðskipti innlent Fyrsta fatalínan í sögu Ikea mætt til landsins Viðskipti innlent Konurnar ofþreyttar en karlmenn vilja meiri frið til að vinna Atvinnulíf Nánast allir íbúar með aðgang að sérkjörum Neytendur Slökkt á asanum: „Hljómar kannski auðveldlega en er það ekki“ Atvinnulíf Ísleifur tekur við sem forstöðumaður hjá VÍS Viðskipti innlent „Allir alltaf að segja að hann sé svo mjúkur“ Atvinnulíf „Frekar kvöldsvæfur heldur en morgunfúll“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Ert þú á leið í framkvæmdir og veist ekki hvar þú átt að byrja? Októberfest í Bílheimum á laugardaginn Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Sagði einhver fasteign á hjólum? Volvo EX90 reynsluakstur Enginn þarf að vera giftur lánunum sínum út lánstímann Ótrúlegar viðtökur á stuttum tíma Greiðsluáskorun Sinna verktöku hjá Wolt samhliða námi og öðrum störfum Smáhýsin frá BYKO eru vinsæll valkostur fyrir hvaða tilefni sem er Langar meira í 911 T-Hybrid en bæði lungun sín Sjá meira
Þjónusta við fyrirtæki þarf að vera persónuleg og það er okkar hlutverk að laga okkur að þörfum þeirra. Okkar sérstaða hefur falist í sérsniðnum fjarskiptalausnum fyrir fyrirtæki af öllum stærðum og okkur er mikið í mun að standa okkur vel,“ segir Jóhann Másson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs Vodafone. Hann segir hlutdeild Vodafone á fyrirtækjamarkaði hafa vaxið jafnt og þétt undanfarin ár og staðan sé mjög sterk. „Mörg af stærstu fyrirtækjum og stofnunum landsins hafa valið okkur; orkufyrirtæki, bankar, trygginga- og olíufélög, smásölurisar og sex af sjö stærstu sveitarfélögum landsins svo dæmi séu nefnd. Okkur þykir vænt um að mikilvægar stofnanir í samfélaginu treysti okkur fyrir svo mikilvægum þætti í sinni starfseminni,“ bætir hann við.Krónísk sjálfsskoðun Jóhann segir það skipta miklu máli, að fyrirtæki sem þjónusta önnur haldi sér á tánum og sofni aldrei á verðinum. „Samkeppnin á fjarskiptamarkaðnum er hörð og ef við stöndum okkur ekki, þá er viðbúið að viðskiptavinirnir leiti annað. Við getum ekki leyft okkur neina sjálfumgleði og þurfum stöðugt að skoða okkar vinnulag í þeim tilgangi að bæta þjónustuna. Með krónískri sjálfsskoðun og vilja til að gera alltaf betur getum við eignast ánægðustu viðskiptavini á Íslandi og það er markmiðið sem drífur okkur áfram,” segir Jóhann. „Liður í því er að bjóða þjónustu í takt við þarfir viðkomandi viðskiptavinar óháð atvinnugrein og stærð“Tækifæri í breyttum aðstæðum Rekstrarumhverfi fyrirtækja á Íslandi hefur um margt verið erfitt á undanförnum árum. Jóhann segir þá staðreynd koma fram með ýmsum hætti. „Fyrirtæki leggja nú meira upp úr því en áður að fjarskiptakostnaðurinn sé gegnsær og starfsmenn þeirra geti ekki stofnað til óvænts kostnaðar. Við höfum komið til móts við þær þarfir með því að bjóða fast verð fyrir tiltekna þjónustu, þar sem notkun er innifalin í föstu mánaðarlegu gjaldi. Það hefur mælst vel fyrir, auk þess sem við aðstoðum fyrirtæki við að hagræða með öðrum hætti. Við reynum að finna hagkvæmustu þjónustuleiðina fyrir hvert og eitt þeirra og getum boðið margvíslegar lausnir. Til dæmis hafa stór og smá fyrirtæki hætt rekstri á eigin símstöðvum og falið okkur að annast þá hlið rekstrarins gegnum svokallað Símaský Vodafone. Þar er í rauninni um að ræða hýsta stafræna símstöð (online), sem er rekin í okkar kerfum og viðskiptavinurinn þarf ekki að fjárfesta í dýrum búnaði með tilfallandi rekstrarkostnaði.“Traust er forsenda fyrir góðu viðskiptasambandi Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. „Við lítum svo á að það sé sameiginlegur hagur okkar og viðskiptavina að þeir fái góða þjónustu á sanngjörnu verði, að viðskiptin séu gagnsæ og fyrirtæki noti þær þjónustuleiðir sem henta þeim best. Þannig skapast heilbrigt og gott viðskiptasamband sem báðir aðilar njóta góðs af til langs tíma.“
Mest lesið Fólki á helst að líða betur eftir vinnudaginn en þegar það mætti Atvinnulíf Spá minnstu verðbólgunni í þrjú ár Neytendur Ferðaþjónusturisi kaupir Fjaðrárgljúfur Viðskipti innlent Fyrsta fatalínan í sögu Ikea mætt til landsins Viðskipti innlent Konurnar ofþreyttar en karlmenn vilja meiri frið til að vinna Atvinnulíf Nánast allir íbúar með aðgang að sérkjörum Neytendur Slökkt á asanum: „Hljómar kannski auðveldlega en er það ekki“ Atvinnulíf Ísleifur tekur við sem forstöðumaður hjá VÍS Viðskipti innlent „Allir alltaf að segja að hann sé svo mjúkur“ Atvinnulíf „Frekar kvöldsvæfur heldur en morgunfúll“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Ert þú á leið í framkvæmdir og veist ekki hvar þú átt að byrja? Októberfest í Bílheimum á laugardaginn Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Sagði einhver fasteign á hjólum? Volvo EX90 reynsluakstur Enginn þarf að vera giftur lánunum sínum út lánstímann Ótrúlegar viðtökur á stuttum tíma Greiðsluáskorun Sinna verktöku hjá Wolt samhliða námi og öðrum störfum Smáhýsin frá BYKO eru vinsæll valkostur fyrir hvaða tilefni sem er Langar meira í 911 T-Hybrid en bæði lungun sín Sjá meira