Inspired by Iceland skilaði 34 milljarða tekjum í fyrra 26. september 2011 07:00 Alls verða settar 600 milljónir í átakið Ísland allt árið, sem hleypt verður af stokkunum á næstu dögum. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans yfir sumarið. fréttablaðið/gva Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Viðskipti innlent Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Sjá meira
Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp
Mest lesið Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Viðskipti erlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Viðskipti innlent Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér Atvinnulíf Vísar ásökunum um samráð á bug Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Róbert Aron og Einar Örn taka við rekstri Kolaportsins Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur