Icelandair Group tapaði 10,7 milljörðum í fyrra 30. apríl 2010 14:58 Heildarvelta var 80,3 milljarðar króna og jókst um 11% á milli ára. Afskriftir voru 6,7 milljarðar króna sem er lækkun um 3,7 milljarða kr. frá fyrra ári. Icelandair Group tapaði 10,7 milljörðum kr. á síðasta ári en tapið nam 7,5 milljörðum kr. árið 2008. Þetta kemur fram í tilkynningu um afkomu félagsins.Heildarvelta var 80,3 milljarðar króna og jókst um 11% á milli ára. Afskriftir voru 6,7 milljarðar króna sem er lækkun um 3,7 milljarða kr. frá fyrra ári.Fjármagnskostnaður var 6,0 milljarðar króna samanborið við 1,9 milljarða króna árið áður. Handbært fé í lok ársins 2009 var 1,9 milljarðar króna, en var 4,1 milljarður árið áður. Heildareignir námu 89,1 milljarði í lok árs 2009 og eiginfjárhlutfall var 16,4 % í lok árs 2009, en var 20,1% í lok árs 2008.„Það liggur fyrir að árið 2009 var afar erfitt í alþjóðlegum flugrekstri. Á árinu 2009 var hins vegar hagnaður bæði hjá Icelandair og Flugfélagi Íslands og bæði félög eru að skila sinni bestu afkomu í langan tíma," segir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group í tilkynningunni.„Jafnframt var hagnaður af starfsemi Loftleiða, Bluebird og Iceland Travel. Fyrir þennan árangur þakka ég starfsfólki okkar sérstaklega. Hins vegar er mikið tap á árinu vegna ábyrgða sem Icelandair Group veitti SmartLynx árið 2007, vegna olíuvarna hjá Travel Service og síðast en ekki síst vegna mikillar skuldsetningar móðurfélagsins sem á rætur sínar að rekja til ársins 2006. Tap ársins 2009 má fyrst og fremst rekja til vandamála vegna of mikillar skuldsetningar fyrirtækisins í góðærinu.Fjármagnskostnaður á árinu 2009 nam sex milljörðum króna og jókst um ríflega fjóra milljarða króna frá árinu 2008. Mestu munar þar um tveggja milljarða króna tap af framvirkum samningum vegna gengisvarna á árinu 2009 en á árinu 2008 var 1,4 milljarða hagnaður tekjufærður vegna hagnaðar af framvirkum samningum. Vaxtagjöld jukust um 500 milljónir króna frá árinu 2008 og námu samtals 4,2 milljörðum árið 2009.Erlendar fjárfestingar hafa verið félaginu erfiður ljár í þúfu. Á árinu 2009 voru 4,2 milljarðar króna gjaldfærðir vegna taprekstrar og afskrifta viðskiptakrafna og óefnislegra eigna vegna lettneska flugfélagsins SmartLynx.Til viðbótar nam gjaldfærsla vegna tékkneska flugfélagsins Travel Service um 1,9 milljarði króna á árinu. Þar af nam gjaldfærsla eldsneytisvarna um einum milljarði króna og 900 milljónum vegna sölu á hlut í félaginu undir bókfærðu virði. Hvorugt félag tilheyrir kjarnastarfsemi Icelandair Group og stjórn fyrirtækisins hefur ákveðið að selja bæði félögin." Mest lesið Tilefni fyrir ríkið að íhuga sölu Landsbankans Viðskipti innlent Reka forstjóra danska lyfjarisans sem malar gull á Ozempic Viðskipti erlent Ríflega þrjátíu þúsund einstaklingar kaupa hlut ríkisins Viðskipti innlent Gömlu höfuðstöðvar Icelandair verða hjúkrunarheimili Viðskipti innlent Himinlifandi og ekki hugsi yfir litlum hlut fagfjárfesta Viðskipti innlent Heinemann svarar Sameyki: „Þetta er rangt“ Viðskipti innlent Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Viðskipti innlent Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Viðskipti innlent Að nýta kvíðann sem styrkleika og okkur til framdráttar Atvinnulíf Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Viðskipti innlent Fleiri fréttir Tilefni fyrir ríkið að íhuga sölu Landsbankans Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Himinlifandi og ekki hugsi yfir litlum hlut fagfjárfesta Heinemann svarar Sameyki: „Þetta er rangt“ Gömlu höfuðstöðvar Icelandair verða hjúkrunarheimili Ríflega þrjátíu þúsund einstaklingar kaupa hlut ríkisins „Þetta er framar okkar björtustu vonum“ Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Líklega stærsta eignasala ríkissjóðs frá upphafi Selja allan eignarhlut ríkisins í Íslandsbanka Sjóvá tapar hálfum milljarði Málaferli vegna innkaupa ÁTVR halda enn áfram Jón Ólafur nýr formaður SA Hefja flug til Edinborgar og Malaga Árni hættir sem forstjóri Húsasmiðjunnar Landsbankinn við Austurstræti falur Spá sömuleiðis óbreyttum stýrivöxtum Margföld umframáskrift en útboðið ekki stækkað í bili Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Bein útsending: Lokadagur Nýsköpunarviku Bjarni nýr framkvæmdastjóri RVK Bruggfélags Borgunarmálinu lokið og bankinn fær ekki krónu Bein útsending: Kynningarfundur um hlutafjárútboð í Íslandsbanka Skor aftur synjað um lengri opnunartíma vegna hávaða Segja Heinemann brjóta gegn stjórnarskrárvörðum rétti Íslendinga Spá óbreyttum stýrivöxtum Útboðið fari vel af stað og allar líkur á að magnið aukist Jákvætt að almenningur njóti forgangs við söluna Áskriftir borist í 20 prósenta hlut í Íslandsbanka Verslun Nettó í Glæsibæ opnar líklega á morgun Sjá meira
Icelandair Group tapaði 10,7 milljörðum kr. á síðasta ári en tapið nam 7,5 milljörðum kr. árið 2008. Þetta kemur fram í tilkynningu um afkomu félagsins.Heildarvelta var 80,3 milljarðar króna og jókst um 11% á milli ára. Afskriftir voru 6,7 milljarðar króna sem er lækkun um 3,7 milljarða kr. frá fyrra ári.Fjármagnskostnaður var 6,0 milljarðar króna samanborið við 1,9 milljarða króna árið áður. Handbært fé í lok ársins 2009 var 1,9 milljarðar króna, en var 4,1 milljarður árið áður. Heildareignir námu 89,1 milljarði í lok árs 2009 og eiginfjárhlutfall var 16,4 % í lok árs 2009, en var 20,1% í lok árs 2008.„Það liggur fyrir að árið 2009 var afar erfitt í alþjóðlegum flugrekstri. Á árinu 2009 var hins vegar hagnaður bæði hjá Icelandair og Flugfélagi Íslands og bæði félög eru að skila sinni bestu afkomu í langan tíma," segir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group í tilkynningunni.„Jafnframt var hagnaður af starfsemi Loftleiða, Bluebird og Iceland Travel. Fyrir þennan árangur þakka ég starfsfólki okkar sérstaklega. Hins vegar er mikið tap á árinu vegna ábyrgða sem Icelandair Group veitti SmartLynx árið 2007, vegna olíuvarna hjá Travel Service og síðast en ekki síst vegna mikillar skuldsetningar móðurfélagsins sem á rætur sínar að rekja til ársins 2006. Tap ársins 2009 má fyrst og fremst rekja til vandamála vegna of mikillar skuldsetningar fyrirtækisins í góðærinu.Fjármagnskostnaður á árinu 2009 nam sex milljörðum króna og jókst um ríflega fjóra milljarða króna frá árinu 2008. Mestu munar þar um tveggja milljarða króna tap af framvirkum samningum vegna gengisvarna á árinu 2009 en á árinu 2008 var 1,4 milljarða hagnaður tekjufærður vegna hagnaðar af framvirkum samningum. Vaxtagjöld jukust um 500 milljónir króna frá árinu 2008 og námu samtals 4,2 milljörðum árið 2009.Erlendar fjárfestingar hafa verið félaginu erfiður ljár í þúfu. Á árinu 2009 voru 4,2 milljarðar króna gjaldfærðir vegna taprekstrar og afskrifta viðskiptakrafna og óefnislegra eigna vegna lettneska flugfélagsins SmartLynx.Til viðbótar nam gjaldfærsla vegna tékkneska flugfélagsins Travel Service um 1,9 milljarði króna á árinu. Þar af nam gjaldfærsla eldsneytisvarna um einum milljarði króna og 900 milljónum vegna sölu á hlut í félaginu undir bókfærðu virði. Hvorugt félag tilheyrir kjarnastarfsemi Icelandair Group og stjórn fyrirtækisins hefur ákveðið að selja bæði félögin."
Mest lesið Tilefni fyrir ríkið að íhuga sölu Landsbankans Viðskipti innlent Reka forstjóra danska lyfjarisans sem malar gull á Ozempic Viðskipti erlent Ríflega þrjátíu þúsund einstaklingar kaupa hlut ríkisins Viðskipti innlent Gömlu höfuðstöðvar Icelandair verða hjúkrunarheimili Viðskipti innlent Himinlifandi og ekki hugsi yfir litlum hlut fagfjárfesta Viðskipti innlent Heinemann svarar Sameyki: „Þetta er rangt“ Viðskipti innlent Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Viðskipti innlent Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Viðskipti innlent Að nýta kvíðann sem styrkleika og okkur til framdráttar Atvinnulíf Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Viðskipti innlent Fleiri fréttir Tilefni fyrir ríkið að íhuga sölu Landsbankans Strætó hættir að taka á móti reiðufé í vögnum 1. júní Himinlifandi og ekki hugsi yfir litlum hlut fagfjárfesta Heinemann svarar Sameyki: „Þetta er rangt“ Gömlu höfuðstöðvar Icelandair verða hjúkrunarheimili Ríflega þrjátíu þúsund einstaklingar kaupa hlut ríkisins „Þetta er framar okkar björtustu vonum“ Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Líklega stærsta eignasala ríkissjóðs frá upphafi Selja allan eignarhlut ríkisins í Íslandsbanka Sjóvá tapar hálfum milljarði Málaferli vegna innkaupa ÁTVR halda enn áfram Jón Ólafur nýr formaður SA Hefja flug til Edinborgar og Malaga Árni hættir sem forstjóri Húsasmiðjunnar Landsbankinn við Austurstræti falur Spá sömuleiðis óbreyttum stýrivöxtum Margföld umframáskrift en útboðið ekki stækkað í bili Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Bein útsending: Lokadagur Nýsköpunarviku Bjarni nýr framkvæmdastjóri RVK Bruggfélags Borgunarmálinu lokið og bankinn fær ekki krónu Bein útsending: Kynningarfundur um hlutafjárútboð í Íslandsbanka Skor aftur synjað um lengri opnunartíma vegna hávaða Segja Heinemann brjóta gegn stjórnarskrárvörðum rétti Íslendinga Spá óbreyttum stýrivöxtum Útboðið fari vel af stað og allar líkur á að magnið aukist Jákvætt að almenningur njóti forgangs við söluna Áskriftir borist í 20 prósenta hlut í Íslandsbanka Verslun Nettó í Glæsibæ opnar líklega á morgun Sjá meira
Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Viðskipti innlent
Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Viðskipti innlent
Átök auðkýfinganna: „Ekki farið fram hjá neinum að á milli okkar hefur andað köldu“ Viðskipti innlent
Heildarvirði tæpur 91 milljarður og líkur á að nær allir hlutir fari til almennings Viðskipti innlent