Metan lán sett á markað Jón Hákon Halldórsson skrifar 19. október 2010 12:09 Landsbankinn hefur sett á markað Metan-lán sem ætluð eru þeim sem vilja breyta bíl sínum í metan bíl. Lánin eru hluti af þeirri hugmyndafræði bankans að marka sér skýrari umhverfisstefnu en áður. Metan-lán verða veitt þeim sem vilja breyta bíl sínum þannig að hann gangi fyrir metaneldsneyti til jafns við bensín. Hægt er að breyta öllum bensínbílum með beinni innspýtingu og flestum gerðum dísilbíla. Kostnaður við uppfærslu ökutækja nemur á bilinu 350 - 500.000 krónum. Landsbankinn segir að talið sé að lækka megi eldsneytiskostnað um allt að 45% á ári með því að notast við metan. Þá er ónefndur ávinningur samfélagsins vegna notkunar umhverfisvæns orkugjafa en metan er allt í senn öruggt, umhverfisvænt og hagkvæmt eldsneyti. Í tilkynningu frá Landsbankanum segja að metan-lán séu veitt að undangengnu greiðslumati og gegn framvísun reikninga fyrir breytingunni. Lánin séu veitt til allt að 48 mánaða og beri 9,15% vexti. Allar nánari upplýsingar um Metan-lán má finna á vef Landsbankans og upplýsingar um notkun metans, framleiðslu þess og breytingu á bílum má finna á metan.is. Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Ég hef þó aldrei kunnað vel við titilinn framkvæmdastjóri“ Atvinnulíf 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Viðskipti innlent Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Viðskipti innlent Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Viðskipti innlent Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Viðskipti innlent Fjórar týpur af yfirmönnum sem eru sjálfir að drukkna í vinnu Atvinnulíf Meðallaun 758 þúsund á mánuði Viðskipti innlent 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Viðskipti innlent Fleiri fréttir 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Skor flytur: „Ansi þreytt“ að þurfa að reka fólk út klukkan tíu Meðallaun 758 þúsund á mánuði Saka hagfræðing SFF um að reyna að draga úr samkeppni í tryggingum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Sveiflujöfnunarauki helst óbreyttur Ráðinn framkvæmdastjóri Janusar heilsueflingar Fyrsta sinni í mörg herrans ár neftóbakslaust í Leifsstöð Mun stýra Starfsþróunarsetri BHM Tilfallandi neftóbaksskortur veldur skjálfta 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Ingvi Steinn frá Arion til Defend Iceland Ferjuleiðir taka við rekstri ferjunnar Baldurs Sjá meira
Landsbankinn hefur sett á markað Metan-lán sem ætluð eru þeim sem vilja breyta bíl sínum í metan bíl. Lánin eru hluti af þeirri hugmyndafræði bankans að marka sér skýrari umhverfisstefnu en áður. Metan-lán verða veitt þeim sem vilja breyta bíl sínum þannig að hann gangi fyrir metaneldsneyti til jafns við bensín. Hægt er að breyta öllum bensínbílum með beinni innspýtingu og flestum gerðum dísilbíla. Kostnaður við uppfærslu ökutækja nemur á bilinu 350 - 500.000 krónum. Landsbankinn segir að talið sé að lækka megi eldsneytiskostnað um allt að 45% á ári með því að notast við metan. Þá er ónefndur ávinningur samfélagsins vegna notkunar umhverfisvæns orkugjafa en metan er allt í senn öruggt, umhverfisvænt og hagkvæmt eldsneyti. Í tilkynningu frá Landsbankanum segja að metan-lán séu veitt að undangengnu greiðslumati og gegn framvísun reikninga fyrir breytingunni. Lánin séu veitt til allt að 48 mánaða og beri 9,15% vexti. Allar nánari upplýsingar um Metan-lán má finna á vef Landsbankans og upplýsingar um notkun metans, framleiðslu þess og breytingu á bílum má finna á metan.is.
Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Ég hef þó aldrei kunnað vel við titilinn framkvæmdastjóri“ Atvinnulíf 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Viðskipti innlent Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Viðskipti innlent Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Viðskipti innlent Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Viðskipti innlent Fjórar týpur af yfirmönnum sem eru sjálfir að drukkna í vinnu Atvinnulíf Meðallaun 758 þúsund á mánuði Viðskipti innlent 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Viðskipti innlent Fleiri fréttir 118 ára sögu Hans Petersen að ljúka Boða tæp 10% þjóðarinnar á hluthafafund Miðeind festir kaup á Snöru Keypti hús við Sóleyjargötu af borginni á 310 milljónir Minni þorskafli kosti fleiri milljarða Verður nýr yfirlögfræðingur SFF Ráðin forstöðumaður hjá Eimskip Reon ræður inn hönnunarstjóra frá Spotify Kjarasamningar Play og ÍFF í höfn Greiddu 865 milljónir fyrir Herkastalann Löng röð myndaðist í Lágmúlanum á miðnætti Hrefna stýrir Attentus SFF hafna ásökunum bifreiðaeigenda „Klárlega“ breytingar í ytra umhverfi sem ÁTVR þurfi að laga sig að Vilborg Arna og Auðbjörg til liðs við FranklinCovey Þorgerður skipuð forstjóri ÁTVR „Ég veit ekki alveg hvað er að fara að gerast“ Ríkið greiddi 25 milljarða í laun Skor flytur: „Ansi þreytt“ að þurfa að reka fólk út klukkan tíu Meðallaun 758 þúsund á mánuði Saka hagfræðing SFF um að reyna að draga úr samkeppni í tryggingum Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Sveiflujöfnunarauki helst óbreyttur Ráðinn framkvæmdastjóri Janusar heilsueflingar Fyrsta sinni í mörg herrans ár neftóbakslaust í Leifsstöð Mun stýra Starfsþróunarsetri BHM Tilfallandi neftóbaksskortur veldur skjálfta 134 sagt upp í þremur hópuppsögnum Ingvi Steinn frá Arion til Defend Iceland Ferjuleiðir taka við rekstri ferjunnar Baldurs Sjá meira