Neytendastofa hefur sektað farsímafyrirtækið Tal um 2,5 milljónir króna fyrir auglýsingar fyrirtækisins þar sem með almennum hætti er fullyrt að Tal bjóði ódýrari þjónustu en keppinautar. Síminn kvartaði yfir auglýsingunum til Neytendastofu í byrjun nóvember á síðasta ári.
Neytendastofa segir Tal hafa með birtingu auglýsinga með fullyrðingunum „Tal - alltaf ódýrara", „Það er Tal sem býður miklu lægra verð og nákvæmlega sömu þjónustu", „Sömu gæði, sama þjónusta, lægra verð." og með fullyrðingu á vefsíðu félagsins um að neytendur geti lækkað símreikning sinn með því að færa viðskipti sín til Tals brotið gegn ákvæðum laga um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu.
„Fyrirtækið gat ekki sannað fullyrðingarnar eins og lög gera ráð fyrir og þar sem Neytendastofa hafði áður lagt fyrir Tal að hætta birtingu sambærilegra auglýsinga taldi stofnunin rétt að sekta fyrirtækið," segir á vef Neytendastofu.
Tal sektað um tvær og hálfa milljón

Mest lesið


Setja tvo milljarða til í fiskeldið sem tapar hundruðum milljóna
Viðskipti innlent

„Framboð á markaði er ekki það sem neytendur vilja kaupa“
Viðskipti innlent

Keyra á orkudrykkjamarkaðinn
Viðskipti innlent

Móðurfélag útgefanda Moggans tapaði hundruðum milljóna
Viðskipti innlent

Hvað þurfum við að eiga mikið til að geta hætt að vinna?
Viðskipti innlent


Herra Hnetusmjör tekjuhæstur í Iceguys
Viðskipti innlent

Kristján og Leó kaupa fyrrverandi höfuðstöðvar Landsvirkjunar
Viðskipti innlent

Sjö Airbus-þotur verða komnar í flotann í vetur
Viðskipti innlent