Eimskip tapaði 96 milljörðum á síðasta ári 30. janúar 2009 00:13 Gylfi Sigfússon, forstjóri Eimskips Eimskip tapaði rúmum 96 milljörðum á síðasta ári samkvæmt ársskýrslu félagsins sem birt var í dag. Munar þar mestu um tap á fjórða ársfjórðungi sem var 72 milljarðar. Helsta ástæða þessa mikla taps er sú staðreynd að félagið færði kæligeymslustarfsemi sína í Norður-Ameríku, sem er í söluferli, undir aflagða starfsemi. Auk þess yfirtók Eimskið ábyrgð á XL Leisure Group þegar það fór í þrot og þurfti að afskrifa tæpa tíu milljarða vegna Innovate í Bretlandi. Gylfi Sigfússon, forstjóri Eimskips, segir í tilkynningu frá félaginu að afkoma ársins hafi verið verulega slæm og sé fyrst og fremst skýrð með miklum gjaldfærslum og háum fjármagnsgjöldum. "Helstu gjaldfærslur félagsins á árinu má rekja til gjaldfærslu vegna ábyrgða tengdum flugrekstri, afskriftum óarðbærra fjárfestinga í Bretlandi og Hollandi, niðurfærslu viðskiptavildar og annarra eigna, háum fjármagnskostnaði vegna mikillar skuldsetningar og óhagstæðra lánakjara. Sé litið á rekstrarafkomu flutningastarfseminnar þá dregst hún saman milli ára. Skiptir þar mestu máli samdráttur í flutningum til Íslands á seinni hluta ársins. Á undanförnum mánuðum hefur félagið markvisst unnið að því að hagræða í rekstri til að mæta samdrætti og sú hagræðing mun skila sér að fullu á árinu 2009. Fjárhagsleg staða félagsins er óviðunandi en unnið er að sölu eigna í Norður Ameríku sem lækka mun skuldasetningu félagsins. Samhliða er unnið að fjárhagslegri endurskipulagningu með lánveitendum félagsins. Markmið miða að því að endurskipulagningu verði lokið fyrir sumarið og að traustari stoðum verði skotið undir Hf.Eimskipafélag Íslands svo það megi verða áfram mikilvægur hlekkur i atvinnulífi landsins," segir Gylfi ennfremur. Mest lesið Ísland að detta úr tísku Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Nýr Peugeot E-3008 rafbíll frumsýndur í Brimborg Samstarf Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Fleiri fréttir Ísland að detta úr tísku Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Sjá meira
Eimskip tapaði rúmum 96 milljörðum á síðasta ári samkvæmt ársskýrslu félagsins sem birt var í dag. Munar þar mestu um tap á fjórða ársfjórðungi sem var 72 milljarðar. Helsta ástæða þessa mikla taps er sú staðreynd að félagið færði kæligeymslustarfsemi sína í Norður-Ameríku, sem er í söluferli, undir aflagða starfsemi. Auk þess yfirtók Eimskið ábyrgð á XL Leisure Group þegar það fór í þrot og þurfti að afskrifa tæpa tíu milljarða vegna Innovate í Bretlandi. Gylfi Sigfússon, forstjóri Eimskips, segir í tilkynningu frá félaginu að afkoma ársins hafi verið verulega slæm og sé fyrst og fremst skýrð með miklum gjaldfærslum og háum fjármagnsgjöldum. "Helstu gjaldfærslur félagsins á árinu má rekja til gjaldfærslu vegna ábyrgða tengdum flugrekstri, afskriftum óarðbærra fjárfestinga í Bretlandi og Hollandi, niðurfærslu viðskiptavildar og annarra eigna, háum fjármagnskostnaði vegna mikillar skuldsetningar og óhagstæðra lánakjara. Sé litið á rekstrarafkomu flutningastarfseminnar þá dregst hún saman milli ára. Skiptir þar mestu máli samdráttur í flutningum til Íslands á seinni hluta ársins. Á undanförnum mánuðum hefur félagið markvisst unnið að því að hagræða í rekstri til að mæta samdrætti og sú hagræðing mun skila sér að fullu á árinu 2009. Fjárhagsleg staða félagsins er óviðunandi en unnið er að sölu eigna í Norður Ameríku sem lækka mun skuldasetningu félagsins. Samhliða er unnið að fjárhagslegri endurskipulagningu með lánveitendum félagsins. Markmið miða að því að endurskipulagningu verði lokið fyrir sumarið og að traustari stoðum verði skotið undir Hf.Eimskipafélag Íslands svo það megi verða áfram mikilvægur hlekkur i atvinnulífi landsins," segir Gylfi ennfremur.
Mest lesið Ísland að detta úr tísku Viðskipti innlent „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Nýr Peugeot E-3008 rafbíll frumsýndur í Brimborg Samstarf Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Fleiri fréttir Ísland að detta úr tísku Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Sjá meira