Efla viðskiptatengslin í Mónakó 19. mars 2008 00:01 Upphafi keppnistímabilsins í Formúlu eitt var fagnað í veislu Stöðvar 2 Sport í Perlunni fyrir helgi. Þar var meðal annars til sýnis keppnisbíll Williams-liðsins frá því í fyrra. Markaðurinn/Anton Glamúr og peningar eru orð sem koma upp í hugann í tengslum við Formúlu 1 kappakstur. Mikið er enda í lagt við keppnishald og stjarnfræðilegar upphæðir kostar að þróa bíla og halda úti keppnisliði og fara með það um allan heim. Auga leið gefur að ekki er fyrir nema sterkefnaða með nær ótakmarkaðan frítíma að ætla sér að hlaupa heimshorna á milli til að styðja sitt lið. En svo gerir það kannski heldur enginn? Formúlutímabilið fór af stað af krafti í þessum mánuði. Fyrsta keppnin fór fram í Melbourne í Ástralíu um síðustu helgi og um næstu helgi verður svo keppt á Sepang-brautinni í Kúala Lúmpúr í Malasíu. Gunnlaugur Rögnvaldsson, umsjónarmaður sýninga frá Formúlu 1 keppnum í sjónvarpi, segir liggja fyrir að áhangendur keppninnar séu af öllum þjóðfélagsstigum. „Formúla er fyrst og fremst sjónvarpsíþrótt. Hún er sýnd í yfir 200 löndum og vinsælasta áhorfsefnið fyrir utan Ólympíuleika og heimsmeistaramót í fótbolta sem koma á fjögurra ára fresti,“ segir hann. Eins segir Gunnlaugur ljóst að ekki þurfi að vera milljónamæringur til að skella sér á keppni. „Héðan eru til dæmis að fara hátt í hundrað manns á keppnina í Barcelona og það er ekkert endilega sterkefnað fólk. Hins vegar hefur fjöldi Íslendinga farið á Mónakó þar sem er meiri glæsileiki og dýrara að mæta. Bæði farið í einkaþotum, komið á eigin snekkjum og gist í höfninni sem kostar sitt og borgað dýru verði inn á skemmtistaði þegar mót standa yfir.“ Gunnlaugur segir tilfellið að þegar mót séu haldin í Mónakó þyki góður kostur að fara þangað til að ná í viðskiptasambönd. „Þetta er til dæmis mikið notað af kostendum Formúlu 1 liðanna, að bjóða til sín tignum gestum og fólki sem verið er að ná inn í viðskipti og þetta því sterkur vettvangur fyrir það.“ Um mótshelgi segir Gunnlaugur dýrtíð aukast mjög í Mónakó; hótelherbergi geti kostað allt upp í tvö til þrjú hundruð þúsund krónur og ekki auðvelt að komast að. „Um allan heim þykir Formúlan hins vegar sterkur vettvangur til að heilla tilvonandi kúnna í viðskiptalífinu og þá er ég að tala um forstjóra og framkvæmdastjóra,“ segir Gunnlaugur og bendir á að samkvæmt könnunum sem hann hafi látið Gallup gera hér í tví- eða þrígang sé áberandi hversu mikið af forstjórum og framkvæmdastjórum fylgist hér á landi með Formúlu 1. „Þegar búið er að greina þessar kannanir, svo sem með tilliti til launa þeirra sem horfa á Formúluna, kemur í ljós að þau eru yfirleitt vel yfir meðallaunum. Svo eru framkvæmdastjórar fyrirtækja og þeir sem eru með einkarekstur mjög stór hópur áhorfenda.“ Gunnlaugur segir tilfellið enda vera að kostun og auglýsingar tengdar Formúlu 1 liðunum skili árangri. „Á keppnishelgum fylgjast um 200 milljónir manna með. Síðan má nefna lönd á borð við Spán, þar sem Fernando Alonso hefur orðið heimsmeistari tvö ár í röð, þar sem Formúla 1 þekktist ekki, en þeir fóru að sýna eftir að honum gekk vel. Þá náðu þeir sjötíu prósenta áhorfi og sala á Renault-bílum rauk upp um mörg hundruð prósent. Svo eru fyrirtæki á borð við Baug sem eru að auka styrk sinn til Williams-liðsins vegna þess hve vel hefur gengið. Þeir hafa verið með Hamley‘s á bílnum, en salan hefur aukist svo mjög að þeir ákváðu að bæta við tveimur til þremur vörumerkjum til að auka veltuna.“ Þá bendir Gunnlaugur á að Salt Investments, fjárfestingarfélag Róberts Wessman, styrki ungan ökuþór, Kristján Einar Kristjánsson, til keppni í Formúlu 3, en þar sé vel þekktur stökkpallur fyrir ökumenn inn í Formúlu 1. „Þannig að hann sér markaðstækifæri í þessu.“ Héðan og þaðan Mest lesið „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Nýr Peugeot E-3008 rafbíll frumsýndur í Brimborg Samstarf Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira
Glamúr og peningar eru orð sem koma upp í hugann í tengslum við Formúlu 1 kappakstur. Mikið er enda í lagt við keppnishald og stjarnfræðilegar upphæðir kostar að þróa bíla og halda úti keppnisliði og fara með það um allan heim. Auga leið gefur að ekki er fyrir nema sterkefnaða með nær ótakmarkaðan frítíma að ætla sér að hlaupa heimshorna á milli til að styðja sitt lið. En svo gerir það kannski heldur enginn? Formúlutímabilið fór af stað af krafti í þessum mánuði. Fyrsta keppnin fór fram í Melbourne í Ástralíu um síðustu helgi og um næstu helgi verður svo keppt á Sepang-brautinni í Kúala Lúmpúr í Malasíu. Gunnlaugur Rögnvaldsson, umsjónarmaður sýninga frá Formúlu 1 keppnum í sjónvarpi, segir liggja fyrir að áhangendur keppninnar séu af öllum þjóðfélagsstigum. „Formúla er fyrst og fremst sjónvarpsíþrótt. Hún er sýnd í yfir 200 löndum og vinsælasta áhorfsefnið fyrir utan Ólympíuleika og heimsmeistaramót í fótbolta sem koma á fjögurra ára fresti,“ segir hann. Eins segir Gunnlaugur ljóst að ekki þurfi að vera milljónamæringur til að skella sér á keppni. „Héðan eru til dæmis að fara hátt í hundrað manns á keppnina í Barcelona og það er ekkert endilega sterkefnað fólk. Hins vegar hefur fjöldi Íslendinga farið á Mónakó þar sem er meiri glæsileiki og dýrara að mæta. Bæði farið í einkaþotum, komið á eigin snekkjum og gist í höfninni sem kostar sitt og borgað dýru verði inn á skemmtistaði þegar mót standa yfir.“ Gunnlaugur segir tilfellið að þegar mót séu haldin í Mónakó þyki góður kostur að fara þangað til að ná í viðskiptasambönd. „Þetta er til dæmis mikið notað af kostendum Formúlu 1 liðanna, að bjóða til sín tignum gestum og fólki sem verið er að ná inn í viðskipti og þetta því sterkur vettvangur fyrir það.“ Um mótshelgi segir Gunnlaugur dýrtíð aukast mjög í Mónakó; hótelherbergi geti kostað allt upp í tvö til þrjú hundruð þúsund krónur og ekki auðvelt að komast að. „Um allan heim þykir Formúlan hins vegar sterkur vettvangur til að heilla tilvonandi kúnna í viðskiptalífinu og þá er ég að tala um forstjóra og framkvæmdastjóra,“ segir Gunnlaugur og bendir á að samkvæmt könnunum sem hann hafi látið Gallup gera hér í tví- eða þrígang sé áberandi hversu mikið af forstjórum og framkvæmdastjórum fylgist hér á landi með Formúlu 1. „Þegar búið er að greina þessar kannanir, svo sem með tilliti til launa þeirra sem horfa á Formúluna, kemur í ljós að þau eru yfirleitt vel yfir meðallaunum. Svo eru framkvæmdastjórar fyrirtækja og þeir sem eru með einkarekstur mjög stór hópur áhorfenda.“ Gunnlaugur segir tilfellið enda vera að kostun og auglýsingar tengdar Formúlu 1 liðunum skili árangri. „Á keppnishelgum fylgjast um 200 milljónir manna með. Síðan má nefna lönd á borð við Spán, þar sem Fernando Alonso hefur orðið heimsmeistari tvö ár í röð, þar sem Formúla 1 þekktist ekki, en þeir fóru að sýna eftir að honum gekk vel. Þá náðu þeir sjötíu prósenta áhorfi og sala á Renault-bílum rauk upp um mörg hundruð prósent. Svo eru fyrirtæki á borð við Baug sem eru að auka styrk sinn til Williams-liðsins vegna þess hve vel hefur gengið. Þeir hafa verið með Hamley‘s á bílnum, en salan hefur aukist svo mjög að þeir ákváðu að bæta við tveimur til þremur vörumerkjum til að auka veltuna.“ Þá bendir Gunnlaugur á að Salt Investments, fjárfestingarfélag Róberts Wessman, styrki ungan ökuþór, Kristján Einar Kristjánsson, til keppni í Formúlu 3, en þar sé vel þekktur stökkpallur fyrir ökumenn inn í Formúlu 1. „Þannig að hann sér markaðstækifæri í þessu.“
Héðan og þaðan Mest lesið „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Atvinnulíf Icelandair segir upp 57 flugmönnum Viðskipti innlent Brimborg lækkar verð á rafbílnum Volvo EX30 Samstarf Hinn almenni borgari þurfi ekki að dæla í sig steinefnum Neytendur Blár Opal seldist á fimmtán þúsund Neytendur Festi fær að kaupa Lyfju Neytendur Nýr Peugeot E-3008 rafbíll frumsýndur í Brimborg Samstarf Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Atvinnulíf „Sársaukafullt að sjá“ IKEA vasa dýrari í Góða hirðinum Neytendur Danir höndla ekki kóresku pakkanúðlurnar Viðskipti erlent Fleiri fréttir Icelandair segir upp 57 flugmönnum Húsnæði B5 auglýst til leigu enn og aftur Selja höfuðstöðvarnar sem voru rýmdar vegna myglu „Betur borgandi ferðamenn“ enginn bjargvættur ferðaþjónustunnar Vetrarþjónustan þungur baggi á borginni Gerður Björt nýr framkvæmdastjóri rekstrarþjónustu Wise Kristján Andrésson gengur til liðs við Arion banka Running Tide segir upp öllu starfsfólki á Íslandi Stefnt á að virkjun Hvalár geti hafist eftir tvö ár Bjór, bingó og bíó í Vinabæ á ný Frederiksen víkur fyrir Bird Áhöfnum tveggja skipa Þorbjarnar sagt upp Sigurður Tómasson til liðs við Origo Hrefna og Unnur til Novum Easyjet flýgur frá Akureyri til Manchester í vetur 500 manns sóttu um störf hjá OCHE Reykjavík Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Skuldar þrotabúi föður síns fleiri milljarða Fleiri farþegar og betri nýting Gengu frá 135 milljarða samningi um endurfjármögnun skulda Fjárfesta fyrir þrjá milljarða í Reykjanesbæ og Hafnarfirði Ein og hálf milljón farþega á fyrstu fimm mánuðum ársins Ingibjörg Ösp yfir nýrri rekstrarráðgjöf Expectus Þrír nýir stjórnendur hjá Festi „Að fara í slag við þessa risa er nánast ómögulegt“ Fjórir sérfræðingar til liðs við Helix Vilhjálmur Hilmarsson nýr hagfræðingur Visku Heimtu hlutinn úr helju og verða stærstu einkafjárfestarnir Varar við þenslu á byggingamarkaði Ráðinn tækni- og þróunarstjóri Defend Iceland Sjá meira