Velferð stúdenta er á ábyrgð háskólans Ellen Geirsdóttir Håkansson skrifar 24. mars 2021 09:30 Eftir viðburðaríkt ár er mikilvægt að staldra við, anda og setja sér markmið fyrir það sem koma skal. Að þessu sinni miðast ár nemenda líklega ekki við áramót heldur fyrsta samkomubann COVID-19, þann 13. mars 2020. Vegna alls sem á undan hefur gengið er mikilvægt að Stúdentaráð og Háskóli Íslands vinni saman að því að huga að líðan nemenda innan sem utan skóla. Það hefur orðið gríðarleg framför í málefnum andlegrar heilsu á síðustu árum en betur má ef duga skal. Háskólinn ber ekki einungis ábyrgð á menntun nemenda, heldur einnig líðan þeirra á meðan námsvegferð stendur. Þessi ábyrgð snýst ekki einungis um það að útvega nemendum greiðari aðgang að hefðbundinni geðheilbrigðisþjónustu eins og sálfræðingum, að auki er mikilvægt að aðgengi sé tryggt fyrir öll að námi og félagslífi skólans. Jafnframt þarf að gæta þess að vinnuálag sé í samræmi við þann einingafjölda sem nemendur safna í lok áfanga. Þegar talað er um jafnt aðgengi fólks að námi er nauðsynlegt að hugsa um fjölbreytileika samfélagsins og þar af leiðandi þeirra sem stunda nám innan Háskóla Íslands. Öll viljum við að tekið sé tillit til þeirra málefna sem snerta okkur sjálf, hvort sem það er fjölbreytileiki í námsefni sem við getum speglað okkur í, eða að við getum hlustað á upptöku af tíma vegna veikinda eða vinnu og gert okkar besta. Að við getum öll mætt í tíma, í vísó eða á Októberfest og skemmt okkur með samnemendum, án þess að þurfa að hafa áhyggjur af aðgenginu á svæðinu. Háskólinn getur gert betur, og þarf að gera betur. Jafnvægi skóla og lífs utan hans þarf að skoða gaumgæfilega í kjölfar COVID-19 og þeirra áskorana sem hafa orðið á vegi stúdenta og þjóðarinnar allrar. Ef Háskóli Íslands vonast til þess að útskrifa sem flest fræðafólk í góðu jafnvægi, tilbúið fyrir áskoranirnar sem vinnumarkaðurinn og lífið býður upp á þarf hann að byrja að forgangsraða líðan nemenda. Betra er seint en aldrei. Höfundur er nemi í stjórnmálafræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á félagsvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2021. Student welfare is the university’s responsibility After an eventful year it is important to pause for a moment, breathe and create goals for what lies beyond. At this time, many probably feel the year didn’t change on New Years Eve, but when the first ban on gatherings due to COVID-19 occurred on the 13th of March 2020. Due to everything that has been going on it is important that the Student Council and the University of Iceland work together to think about how the students are feeling, both within the walls of the school and outside of it. There have been extraordinary improvements regarding matters of mental health in the last few years but we can always do better. The university is not only responsible for the education of students but also for their mental well-being during their years at school. This responsibility does not only revolve around getting students easier access to traditional mental health care services like psychologists. It is also important that access is secured for all of those that are studying and participating in social activities at the school. At the same time it is important to make sure that the workload of classes is in accordance to the amount of credits students get when finishing the course. When you talk about equal access for studying it is important to think about the diversity of our society and those that study at the University of Iceland. We all want consideration for the issues that directly apply to us, whether it is diversity in the curriculum, or that we can listen to a recording of our class due to sickness or work and do our best. That we can all show up for class, to science trips or to Oktoberfest and have a fun time with our fellow students without worrying about the access at the area. The university can and needs to do better. The balance between school and our life outside school needs to be examined carefully in wake of COVID-19 and the challenges that students and the nation have faced. If the University of Iceland hopes to graduate as many educated people in good balance as possible, ready for the challenges that the workplace and life offers, it needs to step up to the plate and prioritise the wellbeing of students. Better late than never. The authoris studying Political Science and is in 1st place on Vaka’s list on the School of Social Sciences for the student council elections at the University of Iceland 2021. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Hagsmunir stúdenta Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Enga saltdreifara á Bessastaði takk Skírnir Garðarsson Skoðun Má spyrja homma að öllu? Sólborg Guðbrandsdóttir Skoðun Spurðu fólkið Halla Tómasdóttir Skoðun Bakslag í streymi Silja Snædal Drífudóttir Skoðun Óbærileg léttúð VG Jakob Frímann Magnússon Skoðun Góð manneskja í djobbið Halldór Guðmundsson Skoðun Þessu skal troðið ofan í kokið á okkur sama hvað Guðrún Sigurjónsdóttir Skoðun Sögufölsun eytt í kyrrþey Hjörtur Hjartarson Skoðun Aumingja Evrópa: Líkleg átakasvæði að Úkraínustríðinu loknu? Hilmar Þór Hilmarsson Skoðun Hvernig forseta vilt þú? Valdís Arnarsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun Bóndi hvað! Sigríður Ævarsdóttir skrifar Skoðun Guðrún - Réttlátur og víðsýnn biskup sem fylgir samtímanum Rannveig Iðunn Ásgeirsdóttir skrifar Skoðun Má spyrja homma að öllu? Sólborg Guðbrandsdóttir skrifar Skoðun Enn og aftur sumarlokun hjá SÁÁ Sigmar Guðmundsson skrifar Skoðun Fjárveitingar til vegamála standast engan samanburð Björn Bjarki Þorsteinsson skrifar Skoðun Aumingja Evrópa: Líkleg átakasvæði að Úkraínustríðinu loknu? Hilmar Þór Hilmarsson skrifar Skoðun Biskupsval Sigfinnur Þorleifsson,Vigfús Bjarni Albertsson skrifar Skoðun Afmennska að bjarga ekki dýrum í neyð! Anna Berg Samúelsdóttir skrifar Skoðun Þessu skal troðið ofan í kokið á okkur sama hvað Guðrún Sigurjónsdóttir skrifar Skoðun Hvað er ofurhagnaður? Gústaf Steingrímsson skrifar Skoðun Góð manneskja í djobbið Halldór Guðmundsson skrifar Skoðun Afkomuviðvörun Jón Ingi Hákonarson skrifar Skoðun Hver er þinn innri áttaviti? Signý Gyða Pétursdóttir skrifar Skoðun Eins og sandur úr greip Jón Steindór Valdimarsson skrifar Skoðun Enga saltdreifara á Bessastaði takk Skírnir Garðarsson skrifar Skoðun Hvernig forseta vilt þú? Valdís Arnarsdóttir skrifar Skoðun Spurðu fólkið Halla Tómasdóttir skrifar Skoðun Vopn, sprengjur og annað eins Árný Björg Blandon skrifar Skoðun Hvar er eldhúsglugginn? Elsa Ævarsdóttir skrifar Skoðun Bakslag í streymi Silja Snædal Drífudóttir skrifar Skoðun Tímaskekkja á 21. öldinni Valerio Gargiulo skrifar Skoðun Hver er pælingin? Ásgeir Brynjar Torfason skrifar Skoðun Í átt að velsæld á nokkrum mínútum Olga Björt Þórðardóttir skrifar Skoðun Er fyrirmyndarríkið Ísland í ruslflokki í sorpmálum? Sigurður Páll Jónsson skrifar Skoðun Takk fyrir vettlingana! Hópur foreldra leikskólabarna í Reykjavík skrifar Skoðun Hvað varð um samveruna? Hildur Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Listir og velferð Kristín Valsdóttir skrifar Skoðun Er forsetaframbjóðendum umhugað um dýravernd? Árni Stefán Árnason skrifar Skoðun Þegar þú vilt miklu meira bákn Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Óbærileg léttúð VG Jakob Frímann Magnússon skrifar Sjá meira
Eftir viðburðaríkt ár er mikilvægt að staldra við, anda og setja sér markmið fyrir það sem koma skal. Að þessu sinni miðast ár nemenda líklega ekki við áramót heldur fyrsta samkomubann COVID-19, þann 13. mars 2020. Vegna alls sem á undan hefur gengið er mikilvægt að Stúdentaráð og Háskóli Íslands vinni saman að því að huga að líðan nemenda innan sem utan skóla. Það hefur orðið gríðarleg framför í málefnum andlegrar heilsu á síðustu árum en betur má ef duga skal. Háskólinn ber ekki einungis ábyrgð á menntun nemenda, heldur einnig líðan þeirra á meðan námsvegferð stendur. Þessi ábyrgð snýst ekki einungis um það að útvega nemendum greiðari aðgang að hefðbundinni geðheilbrigðisþjónustu eins og sálfræðingum, að auki er mikilvægt að aðgengi sé tryggt fyrir öll að námi og félagslífi skólans. Jafnframt þarf að gæta þess að vinnuálag sé í samræmi við þann einingafjölda sem nemendur safna í lok áfanga. Þegar talað er um jafnt aðgengi fólks að námi er nauðsynlegt að hugsa um fjölbreytileika samfélagsins og þar af leiðandi þeirra sem stunda nám innan Háskóla Íslands. Öll viljum við að tekið sé tillit til þeirra málefna sem snerta okkur sjálf, hvort sem það er fjölbreytileiki í námsefni sem við getum speglað okkur í, eða að við getum hlustað á upptöku af tíma vegna veikinda eða vinnu og gert okkar besta. Að við getum öll mætt í tíma, í vísó eða á Októberfest og skemmt okkur með samnemendum, án þess að þurfa að hafa áhyggjur af aðgenginu á svæðinu. Háskólinn getur gert betur, og þarf að gera betur. Jafnvægi skóla og lífs utan hans þarf að skoða gaumgæfilega í kjölfar COVID-19 og þeirra áskorana sem hafa orðið á vegi stúdenta og þjóðarinnar allrar. Ef Háskóli Íslands vonast til þess að útskrifa sem flest fræðafólk í góðu jafnvægi, tilbúið fyrir áskoranirnar sem vinnumarkaðurinn og lífið býður upp á þarf hann að byrja að forgangsraða líðan nemenda. Betra er seint en aldrei. Höfundur er nemi í stjórnmálafræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á félagsvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2021. Student welfare is the university’s responsibility After an eventful year it is important to pause for a moment, breathe and create goals for what lies beyond. At this time, many probably feel the year didn’t change on New Years Eve, but when the first ban on gatherings due to COVID-19 occurred on the 13th of March 2020. Due to everything that has been going on it is important that the Student Council and the University of Iceland work together to think about how the students are feeling, both within the walls of the school and outside of it. There have been extraordinary improvements regarding matters of mental health in the last few years but we can always do better. The university is not only responsible for the education of students but also for their mental well-being during their years at school. This responsibility does not only revolve around getting students easier access to traditional mental health care services like psychologists. It is also important that access is secured for all of those that are studying and participating in social activities at the school. At the same time it is important to make sure that the workload of classes is in accordance to the amount of credits students get when finishing the course. When you talk about equal access for studying it is important to think about the diversity of our society and those that study at the University of Iceland. We all want consideration for the issues that directly apply to us, whether it is diversity in the curriculum, or that we can listen to a recording of our class due to sickness or work and do our best. That we can all show up for class, to science trips or to Oktoberfest and have a fun time with our fellow students without worrying about the access at the area. The university can and needs to do better. The balance between school and our life outside school needs to be examined carefully in wake of COVID-19 and the challenges that students and the nation have faced. If the University of Iceland hopes to graduate as many educated people in good balance as possible, ready for the challenges that the workplace and life offers, it needs to step up to the plate and prioritise the wellbeing of students. Better late than never. The authoris studying Political Science and is in 1st place on Vaka’s list on the School of Social Sciences for the student council elections at the University of Iceland 2021.
Skoðun Guðrún - Réttlátur og víðsýnn biskup sem fylgir samtímanum Rannveig Iðunn Ásgeirsdóttir skrifar