Húsasmiðjan innkallar barnarólur Stefán Ó. Jónsson skrifar 14. september 2018 10:19 Umrædd róla lítur svona út. Húsasmiðjan hefur ákveðið að innkalla barnarólur vegna ófullnægjandi öryggismerkinga. Á vef Neytendastofu segir að í leiðbeiningum frá framleiðanda sem fylgja með rólunni hafi komið fram að varan var fyrir börn eldri en 3 ára og undir 40kg. Kom síðar í ljós að þessar merkingar voru ekki réttar, auk þess sem að það vantaði viðvörunarmerkingarnar. Barnarólan er ætluð börnum yngri en þriggja ára og undir 40 kg. Rólurnar voru seldar í þremur litum; bláum, rauðum og gulum og er vörunúmer rólunnar er 3901167 „Húsasmiðjan hefur öryggi viðskiptavina ávallt í fyrirrúmi og því hefur verið tekin ákvörðun í samvinnu við Neytendastofu að hætta allri sölu á vörunni og innkalla hana,“ segir á vef Neytendastofu. Þar er þess jafnframt getið að Húsasmiðjan hvetji alla viðskiptavini sem keypt hafa þessa barnarólu um að skila henni í næstu Húsasmiðjuverslun og fá hana endurgreidda. „Húsasmiðjan biðst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta kann að valda.“ Innköllun Neytendur Mest lesið ChatGPT og endurbætt Siri væntanlegar nýjungar Apple Viðskipti erlent Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Írskur matsölustaður hafði betur í vörumerkjadeilum við McDonalds Viðskipti erlent Hefur óeðlilega þörf fyrir að strauja allt frá skyrtum í barnasamfellur Atvinnulíf Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna Neytendur „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Neytendur Að standa upp til að gera eitthvað og muna síðan ekkert hvað það var Atvinnulíf Ánægðari börn, foreldrar og starfsfólk og öflugt fagstarf Samstarf „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Neytendur Fleiri fréttir „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Vísar ásökunum um „vopnaðan frið“ um verðlag á bug Aldrei verið minna af sykri í íslensku Pepsí Landsnet skuldar Landsvirkjun 2,4 milljarða Keypti gallaðan kveikjara og fær 50 þúsund krónur Landsvirkjun vann og neytendur borga brúsann Reykjavík Marketing sektað vegna fullyrðinga um vörur frá Lifewave Lét bóna bílinn, lenti illa í því og fær 1,6 milljónir í bætur Vara við hættulegum og hræódýrum vörum hjá netverslunum Hægir á verðhækkunum matvöru „Gátum ekki setið og beðið endalaust“ Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Sjá meira
Húsasmiðjan hefur ákveðið að innkalla barnarólur vegna ófullnægjandi öryggismerkinga. Á vef Neytendastofu segir að í leiðbeiningum frá framleiðanda sem fylgja með rólunni hafi komið fram að varan var fyrir börn eldri en 3 ára og undir 40kg. Kom síðar í ljós að þessar merkingar voru ekki réttar, auk þess sem að það vantaði viðvörunarmerkingarnar. Barnarólan er ætluð börnum yngri en þriggja ára og undir 40 kg. Rólurnar voru seldar í þremur litum; bláum, rauðum og gulum og er vörunúmer rólunnar er 3901167 „Húsasmiðjan hefur öryggi viðskiptavina ávallt í fyrirrúmi og því hefur verið tekin ákvörðun í samvinnu við Neytendastofu að hætta allri sölu á vörunni og innkalla hana,“ segir á vef Neytendastofu. Þar er þess jafnframt getið að Húsasmiðjan hvetji alla viðskiptavini sem keypt hafa þessa barnarólu um að skila henni í næstu Húsasmiðjuverslun og fá hana endurgreidda. „Húsasmiðjan biðst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta kann að valda.“
Innköllun Neytendur Mest lesið ChatGPT og endurbætt Siri væntanlegar nýjungar Apple Viðskipti erlent Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Írskur matsölustaður hafði betur í vörumerkjadeilum við McDonalds Viðskipti erlent Hefur óeðlilega þörf fyrir að strauja allt frá skyrtum í barnasamfellur Atvinnulíf Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna Neytendur „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Neytendur Að standa upp til að gera eitthvað og muna síðan ekkert hvað það var Atvinnulíf Ánægðari börn, foreldrar og starfsfólk og öflugt fagstarf Samstarf „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Neytendur Fleiri fréttir „Rétturinn til viðgerðar“ væntanlegur til landsins Borgar 760 þúsund fyrir flísalögn sem átti að kosta þrjár milljónir Pepsíunnandi til margra ára kveður drykkinn eftir breytinguna „Það sem þú greiðir niður, það kemur aldrei aftur“ Vísar ásökunum um „vopnaðan frið“ um verðlag á bug Aldrei verið minna af sykri í íslensku Pepsí Landsnet skuldar Landsvirkjun 2,4 milljarða Keypti gallaðan kveikjara og fær 50 þúsund krónur Landsvirkjun vann og neytendur borga brúsann Reykjavík Marketing sektað vegna fullyrðinga um vörur frá Lifewave Lét bóna bílinn, lenti illa í því og fær 1,6 milljónir í bætur Vara við hættulegum og hræódýrum vörum hjá netverslunum Hægir á verðhækkunum matvöru „Gátum ekki setið og beðið endalaust“ Sekta Árvakur um 1,5 milljónir króna vegna fjölda dulinna auglýsinga Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Sjá meira