Bílar

A-Class Sedan klýfur vindinn best

Finnur Orri Thorlacius skrifar
Mercedes Benz eyddi miklum tíma í vindgöngum til að ná niður vindstuðlinum.
Mercedes Benz eyddi miklum tíma í vindgöngum til að ná niður vindstuðlinum.
Mercedes Benz hefur þegar kynnt Sedan-útfærslu nýs A-Class í Kína og styttast fer í kynningu bílsins fyrir Evrópumarkað. Þessi nýja útfærsla A-Class státar af lægsta vindstuðli fólksbíls í heiminum en hann er með „drag coefficient“ upp á aðeins 0,22. Reyndar er Volkswagen XL1 bíllinn með vindstuðulinn 0,19 en sá bíll var aðeins framleiddur í 250 eintökum og telst því ekki fjöldaframleiddur bíll. Því á A-Class Sedan-titilinn sem stendur.

Mercedes Benz ætlar að kynna þennan nýja A-Class Sedan í Evrópu nálægt árslokum og hann verður einnig í boði í Bandaríkjunum, en Mercedes Benz hefur hingað til ekki boðið A-Class þarlendis vegna þess að Benz hefur hingað til talið að svo lítill bíll eigi ekki erindi á markað þar sem kaupendur velja sér yfirleitt stærri bíla.

Mercedes Benz eyddi miklum tíma í vindgöngum til að ná niður vindstuðli A-Class Sedan-bílsins og meira að segja dekkin undir bílnum eru sérhönnuð í því augnamiði að ná niður vindstuðlinum. Mercedes Benz á sín eigin vindgöng í verksmiðju sinni í Sindelfingen í Þýskalandi, en bíllinn verður hins vegar smíðaður í verksmiðju Benz í Rastatt og í verksmiðju Benz í Aguascalientes í Mexíkó og munu bílarnir sem þar eru smíðaðir að stærstum hluta enda á Bandaríkjamarkaði.

Mercedes Benz segir að A-Class Sedan verði með mesta höfuðrými bíls í þeim stærðarflokki sem bíllinn tilheyrir.






×