Í öll fötin í einu Ritstjórn skrifar 6. mars 2018 09:30 Glamour/Getty Demna Gvasalia hjá Balenciaga skeytti saman kvenna - og herralínu tískuhússins, og sýndi línurnar saman. Það var góð ákvörðun, en hver hönnuður þarf tíma til að aðlaga sig að nýju tískuhúsi, og finna út hvað virkar. Demna Gvasalia sagði í viðtali um línuna að þetta væri fatalínan sem hann hefði alltaf viljað gera, og ef hann myndi gera fyrstu línuna sína aftur, þá liti hún svona út. Flíkurnar sem hann er þekktur fyrir að hafa komið í tísku voru til staðar, eins og stóru hettupeysurnar, sokkastígvélin og jakkafatajakkar. Mikið var um mynstur, og þá sérstaklega á jökkunum og kápunum. Köflótt, blómamynstur og jafnvel dýramunstur voru sýnileg, og öllu var blandað saman. Risastóru töskurnar voru einnig til staðar, merktar Balenciaga-merkinu, sem verða án efa vinsælar í sölu. Stíliseringin vakti líka mikla athygli, þar sem jakkar og kjólar voru hafðir undir risastórum kápum. Demna hefur einnig látið til sín taka í góðgerðarmálum, þar sem hann hefur vakið athygli á yfirframleiðslu fatnaðar í samstarfi við bresku verslunina Harrod's. Í þessari línu voru bolir sem stóð á "Balenciaga Support's The World Food Programme," en það eru samtök sem tileinka sér matarhjálp í þriðja heims ríkjum. Það þykir ekki skrýtið að Demna Gvasalia skuli vera svona vinsæll, og ef marka má þessa línu og önnur málefni sem hann hefur tekið að sér, þá munu vinsældir hans ekki fara dvínandi á næstunni. Mest lesið Blake Lively á forsíðu Glamour Glamour Með skilaboð í skyrtunni Glamour Flip flop skór með hæl Glamour Klassík sem endist Glamour Fylgja SKAM eftir með glænýrri seríu Glamour Stórglæsilegar stjörnur á frumsýningu Star Wars Glamour Gerir sjónvarpsþætti um #metoo byltinguna Glamour Ilmvatn snýst um persónuleika ekki kyn Glamour Miranda Kerr gifti sig í Dior Glamour "Þetta er ekki mynd af því sem ég sé í speglinum“ Glamour
Demna Gvasalia hjá Balenciaga skeytti saman kvenna - og herralínu tískuhússins, og sýndi línurnar saman. Það var góð ákvörðun, en hver hönnuður þarf tíma til að aðlaga sig að nýju tískuhúsi, og finna út hvað virkar. Demna Gvasalia sagði í viðtali um línuna að þetta væri fatalínan sem hann hefði alltaf viljað gera, og ef hann myndi gera fyrstu línuna sína aftur, þá liti hún svona út. Flíkurnar sem hann er þekktur fyrir að hafa komið í tísku voru til staðar, eins og stóru hettupeysurnar, sokkastígvélin og jakkafatajakkar. Mikið var um mynstur, og þá sérstaklega á jökkunum og kápunum. Köflótt, blómamynstur og jafnvel dýramunstur voru sýnileg, og öllu var blandað saman. Risastóru töskurnar voru einnig til staðar, merktar Balenciaga-merkinu, sem verða án efa vinsælar í sölu. Stíliseringin vakti líka mikla athygli, þar sem jakkar og kjólar voru hafðir undir risastórum kápum. Demna hefur einnig látið til sín taka í góðgerðarmálum, þar sem hann hefur vakið athygli á yfirframleiðslu fatnaðar í samstarfi við bresku verslunina Harrod's. Í þessari línu voru bolir sem stóð á "Balenciaga Support's The World Food Programme," en það eru samtök sem tileinka sér matarhjálp í þriðja heims ríkjum. Það þykir ekki skrýtið að Demna Gvasalia skuli vera svona vinsæll, og ef marka má þessa línu og önnur málefni sem hann hefur tekið að sér, þá munu vinsældir hans ekki fara dvínandi á næstunni.
Mest lesið Blake Lively á forsíðu Glamour Glamour Með skilaboð í skyrtunni Glamour Flip flop skór með hæl Glamour Klassík sem endist Glamour Fylgja SKAM eftir með glænýrri seríu Glamour Stórglæsilegar stjörnur á frumsýningu Star Wars Glamour Gerir sjónvarpsþætti um #metoo byltinguna Glamour Ilmvatn snýst um persónuleika ekki kyn Glamour Miranda Kerr gifti sig í Dior Glamour "Þetta er ekki mynd af því sem ég sé í speglinum“ Glamour