Steven Meisel myndaði vorherferð Zara Ritstjórn skrifar 30. janúar 2017 16:00 Ljósmyndirnar fyrir herferðina eru einstaklega fallegar. Zara/Steven Meisel Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum. Mest lesið Að verða móðir gjörbreytir lífinu og sjálfsmyndinni Glamour iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Alpahúfan er komin aftur fyrir haustið Glamour Það eru allir æstir í Birki Bjarnason Glamour Vertu örugg í öllu svörtu Glamour Beyoncé sem Nala í endurgerð Lion King Glamour Kanye West enn og aftur andlit Balmain Glamour Michael Kors á hraðri niðurleið Glamour „Fiðrildið gengur viljandi á ljósastaur til að sanna fyrir ókunnugum að það er sveimhugi“ Glamour Kynlífsdagbók Jóns Gests og Natalíu Glamour
Vorherferð Zara hefur nú litið dagsins ljós en það var enginn annar en tískuljósmyndarinn Steven Meisel sem myndaði hana. Steven er einn virtasti ljósmyndari heims en hann hefur skotið herferðir fyrir mörg stærstu tískuhúsin sem og fyrir vinsælustu tímarit heims. Í gegnum tíðina hefur Zara ekki verið að eyða miklum pening í auglýsingaherferðir svo nýja herferðin eru óvenjulegt skref hjá spænska fatarisanum. Þekkt er að peningurinn sem Zara gæti notað í markaðssetningu er notaður í að koma búðum fyrir í bestu plássunum á flottustu verslunargötum heims. Zara hefur til dæmis ekki auglýst í tímaritum líkt og Topshop og H&M sem eru þær fatabúðir sem eiga svipaðan kúnnahóp. Þessi glæsilega herferð er þó einstaklega vel heppnuð og gefur góða mynd af því sem koma skal í verslunum Zara á næstu misserum.
Mest lesið Að verða móðir gjörbreytir lífinu og sjálfsmyndinni Glamour iglo+indi gerir peysu til styrktar UN Women Glamour Alpahúfan er komin aftur fyrir haustið Glamour Það eru allir æstir í Birki Bjarnason Glamour Vertu örugg í öllu svörtu Glamour Beyoncé sem Nala í endurgerð Lion King Glamour Kanye West enn og aftur andlit Balmain Glamour Michael Kors á hraðri niðurleið Glamour „Fiðrildið gengur viljandi á ljósastaur til að sanna fyrir ókunnugum að það er sveimhugi“ Glamour Kynlífsdagbók Jóns Gests og Natalíu Glamour