Ný auglýsing Burberry fer yfir sögu Thomas Burberry Ritstjórn skrifar 10. nóvember 2016 14:30 Sienna Miller og Domhnall Gleeson leika aðalhlutverkin í auglýsingunni. Í nýrri auglýsingu Burberry er farið aftur í tímann og litið yfir upphaf þessa vinsæla breska merkis. Thomas Burberry stofnaðu Burberry árið 1856 í Englandi og á næstu árum varð hann einn stærsti fataframleiðandi Bretlands. Auglýsingin sýnir hvernig hann fann upp á efninu Gabardine sem var vatnshelt efni sem hann notaði í Burberry frakkana. Þeir voru fyrst framleiddir sem herbúningar fyrir breska hermenn. Einnig er fjallað um samband hans og Catherine Hannah Newman sem leikin er af Siennu Miller. Með hlutverk Thomas Burberry fer Dohmnall Gleeson. Við mælum eindregið með að horfa á þessa metnaðarfullu og fallegu auglýsingu hér fyrir neðan. Mest lesið Umhverfis jörðina með 50 varalitum Glamour DKNY hættir við að sýna á tískuvikunni í New York Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Alexander Wang bætist í hóp hönnuða sem hugsa tískuvikuna upp á nýtt Glamour 10 ómissandi snyrtivörur fyrir Airwaves Glamour Börn ritstjóra Vogue trúlofuð Glamour Stjörnurnar sem eiga von á sér árinu Glamour Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Óþekkjanleg á forsíðu Paper Glamour Hver stund er dýrmæt Glamour
Í nýrri auglýsingu Burberry er farið aftur í tímann og litið yfir upphaf þessa vinsæla breska merkis. Thomas Burberry stofnaðu Burberry árið 1856 í Englandi og á næstu árum varð hann einn stærsti fataframleiðandi Bretlands. Auglýsingin sýnir hvernig hann fann upp á efninu Gabardine sem var vatnshelt efni sem hann notaði í Burberry frakkana. Þeir voru fyrst framleiddir sem herbúningar fyrir breska hermenn. Einnig er fjallað um samband hans og Catherine Hannah Newman sem leikin er af Siennu Miller. Með hlutverk Thomas Burberry fer Dohmnall Gleeson. Við mælum eindregið með að horfa á þessa metnaðarfullu og fallegu auglýsingu hér fyrir neðan.
Mest lesið Umhverfis jörðina með 50 varalitum Glamour DKNY hættir við að sýna á tískuvikunni í New York Glamour Fatalína Magneu fyrir Club Monaco vekur mikla athygli Glamour Alexander Wang bætist í hóp hönnuða sem hugsa tískuvikuna upp á nýtt Glamour 10 ómissandi snyrtivörur fyrir Airwaves Glamour Börn ritstjóra Vogue trúlofuð Glamour Stjörnurnar sem eiga von á sér árinu Glamour Unga fólkið tekur yfir tískupallinn hjá Dolce & Gabbana Glamour Óþekkjanleg á forsíðu Paper Glamour Hver stund er dýrmæt Glamour