Kannt þú að keyra á vinstri akrein? Finnur Thorlacius skrifar 26. ágúst 2016 15:54 Eitt það hættulegasta við akstur bíla er fólginn í of hægum akstri. Það veldur því að aðrir ökumenn vilja fara framúr og fjöldi framúrakstra skapa mikla hættu. Ef akreinarnar eru tvær ætti þetta vandamál að miklu leiti að vera úr sögunni, en svo er þó ekki þar sem margir ökumenn kjósa líka að keyra of hægt á vinstri akrein. Umferðin gengur best ef vinstri akrein er eingöngu notuð fyrir framúrakstur og hraðari akstur. Þeir sem kjósa að aka hægt eiga að vera hægra megin og það að skýra akstur á sama hraða á vinstri akrein og á hægri akrein út með því að vera við hámarkshraða, er ekki gild afsökun. Vinstri akrein er fyrir framúrakstur. Í þessu stutta en greinargóða myndskeiði er þetta útskýrt á mannamáli og með vísindalegum hætti. Þar er tekið dæmi frá Þýskalandi þar sem umferðarmenning er hvað best í heiminum og skýrt út hvernig Þjóðverjar nota sína vegi og hlýta réttum flæðireglum. Einn besti umferðarskóli sem um getur er einmitt að aka um hraðbrautir Þýskalands, þar sem verða færri en slys en á þjóðvegum annarra landi, þó svo umferðarhraði sé ótakmarkaður. Mest lesið Fannst látinn í klefa sínum á Litla Hrauni Innlent Halla fremst með 29,7 prósent í nýrri könnun Prósents Innlent Vinnubrögðin gátu leitt til dauða Innlent Lík þriggja brimbrettakappa fundust í brunni í Mexíkó Erlent Stærsti skjálftinn 3,5 að stærð Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Viðræður „á viðkvæmu stigi“ og fundi frestað til morguns Innlent Búnaður Al Jazeera gerður upptækur og miðillinn í bann Erlent Eldinum í bílnum fylgdi heljarinnar sprenging Innlent Um 100.000 sagt að rýma svæði á Rafah vegna „afmarkaðra aðgerða“ Erlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Eitt það hættulegasta við akstur bíla er fólginn í of hægum akstri. Það veldur því að aðrir ökumenn vilja fara framúr og fjöldi framúrakstra skapa mikla hættu. Ef akreinarnar eru tvær ætti þetta vandamál að miklu leiti að vera úr sögunni, en svo er þó ekki þar sem margir ökumenn kjósa líka að keyra of hægt á vinstri akrein. Umferðin gengur best ef vinstri akrein er eingöngu notuð fyrir framúrakstur og hraðari akstur. Þeir sem kjósa að aka hægt eiga að vera hægra megin og það að skýra akstur á sama hraða á vinstri akrein og á hægri akrein út með því að vera við hámarkshraða, er ekki gild afsökun. Vinstri akrein er fyrir framúrakstur. Í þessu stutta en greinargóða myndskeiði er þetta útskýrt á mannamáli og með vísindalegum hætti. Þar er tekið dæmi frá Þýskalandi þar sem umferðarmenning er hvað best í heiminum og skýrt út hvernig Þjóðverjar nota sína vegi og hlýta réttum flæðireglum. Einn besti umferðarskóli sem um getur er einmitt að aka um hraðbrautir Þýskalands, þar sem verða færri en slys en á þjóðvegum annarra landi, þó svo umferðarhraði sé ótakmarkaður.
Mest lesið Fannst látinn í klefa sínum á Litla Hrauni Innlent Halla fremst með 29,7 prósent í nýrri könnun Prósents Innlent Vinnubrögðin gátu leitt til dauða Innlent Lík þriggja brimbrettakappa fundust í brunni í Mexíkó Erlent Stærsti skjálftinn 3,5 að stærð Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Viðræður „á viðkvæmu stigi“ og fundi frestað til morguns Innlent Búnaður Al Jazeera gerður upptækur og miðillinn í bann Erlent Eldinum í bílnum fylgdi heljarinnar sprenging Innlent Um 100.000 sagt að rýma svæði á Rafah vegna „afmarkaðra aðgerða“ Erlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira