Kína gæti leyft ráðandi eignarhald bílaframleiðenda Finnur Thorlacius skrifar 6. júlí 2016 09:45 BMW bíll settur saman í Kína. Því hefur verið hreyft í Kína að hömlur á meirihlutaeignarhald erlendra bílaframleiðenda í bílaverksmiðjum í Kína verði aflétt. Hún er nú takmörkuð við minna en 50% eignarhald þeirra. Með því mættu erlendir bílaframleiðendur eiga meirihluta eða að fullu bílaverksmiðjur í Kína. Þessi breyting er af mörgum talin auka heilbrigða samkeppni á bílamarkaði í Kína og það myndi gagnast kaupendum bíla þar. Á hinn bóginn óttast forsvarsmenn China Association of Automobile Manufacturers að þessi breyting gæti leitt til hruns innlendra bílaframleiðenda og að þeir erlendu, sem eru enn stærri bílaframleiðendur, gætu stefnd framtíð þeirra innlendu í hættu. Kína er stærsti bílamarkaður í heimi og sá mikilvægasti fyrir langflesta bílaframleiðendur um heim allan. Margir bílaframleiðendur hafa stofnað til sameiginlegrar eigu kínverskra bílaverksmiðja og þar eru gjarnan framleiddir einstaka gerðir þeirra til sölu í Kína. Þær yrðu vafalaust fleiri ef erlendum bílaframleiðendum myndi leyfast að eiga verksmiðjur sínar einir. Mest lesið Rússar nærri stærstu landvinningunum í rúm tvö ár Erlent Starfsmenn meðferðarheimilis: Fíkniefni, öryggisbrestir og óvirkt eftirlit Innlent „Fullt af munum sem myndu ekki ganga kaupum og sölum á markaði“ Innlent Lykilorð Louvre einfaldlega Louvre Erlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Þjófarnir lifðu eins og kóngar um stund Innlent Féll í yfirlið í skrifstofu Trumps Erlent Ugla Stefanía nýr sérfræðingur Reykjavíkurborgar Innlent Kólnun á fasteignamarkaði: Færri skoða og lægra verð Innlent Grunaður barnaníðingur komi ekki lengur nálægt BHM Innlent
Því hefur verið hreyft í Kína að hömlur á meirihlutaeignarhald erlendra bílaframleiðenda í bílaverksmiðjum í Kína verði aflétt. Hún er nú takmörkuð við minna en 50% eignarhald þeirra. Með því mættu erlendir bílaframleiðendur eiga meirihluta eða að fullu bílaverksmiðjur í Kína. Þessi breyting er af mörgum talin auka heilbrigða samkeppni á bílamarkaði í Kína og það myndi gagnast kaupendum bíla þar. Á hinn bóginn óttast forsvarsmenn China Association of Automobile Manufacturers að þessi breyting gæti leitt til hruns innlendra bílaframleiðenda og að þeir erlendu, sem eru enn stærri bílaframleiðendur, gætu stefnd framtíð þeirra innlendu í hættu. Kína er stærsti bílamarkaður í heimi og sá mikilvægasti fyrir langflesta bílaframleiðendur um heim allan. Margir bílaframleiðendur hafa stofnað til sameiginlegrar eigu kínverskra bílaverksmiðja og þar eru gjarnan framleiddir einstaka gerðir þeirra til sölu í Kína. Þær yrðu vafalaust fleiri ef erlendum bílaframleiðendum myndi leyfast að eiga verksmiðjur sínar einir.
Mest lesið Rússar nærri stærstu landvinningunum í rúm tvö ár Erlent Starfsmenn meðferðarheimilis: Fíkniefni, öryggisbrestir og óvirkt eftirlit Innlent „Fullt af munum sem myndu ekki ganga kaupum og sölum á markaði“ Innlent Lykilorð Louvre einfaldlega Louvre Erlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Þjófarnir lifðu eins og kóngar um stund Innlent Féll í yfirlið í skrifstofu Trumps Erlent Ugla Stefanía nýr sérfræðingur Reykjavíkurborgar Innlent Kólnun á fasteignamarkaði: Færri skoða og lægra verð Innlent Grunaður barnaníðingur komi ekki lengur nálægt BHM Innlent