Kína gæti leyft ráðandi eignarhald bílaframleiðenda Finnur Thorlacius skrifar 6. júlí 2016 09:45 BMW bíll settur saman í Kína. Því hefur verið hreyft í Kína að hömlur á meirihlutaeignarhald erlendra bílaframleiðenda í bílaverksmiðjum í Kína verði aflétt. Hún er nú takmörkuð við minna en 50% eignarhald þeirra. Með því mættu erlendir bílaframleiðendur eiga meirihluta eða að fullu bílaverksmiðjur í Kína. Þessi breyting er af mörgum talin auka heilbrigða samkeppni á bílamarkaði í Kína og það myndi gagnast kaupendum bíla þar. Á hinn bóginn óttast forsvarsmenn China Association of Automobile Manufacturers að þessi breyting gæti leitt til hruns innlendra bílaframleiðenda og að þeir erlendu, sem eru enn stærri bílaframleiðendur, gætu stefnd framtíð þeirra innlendu í hættu. Kína er stærsti bílamarkaður í heimi og sá mikilvægasti fyrir langflesta bílaframleiðendur um heim allan. Margir bílaframleiðendur hafa stofnað til sameiginlegrar eigu kínverskra bílaverksmiðja og þar eru gjarnan framleiddir einstaka gerðir þeirra til sölu í Kína. Þær yrðu vafalaust fleiri ef erlendum bílaframleiðendum myndi leyfast að eiga verksmiðjur sínar einir. Mest lesið Ísland verður ekki með í Eurovision Innlent Gummi Emil tekinn í skýrslutöku lögreglu Innlent Sæði með krabbameinsvaldandi genagalla selt til Íslands Innlent Krafðist sérlega þungrar refsingar yfir Margréti Höllu Innlent Vörubifreið ekið á undirstöður Breiðholtsbrúar Innlent Úlfar þögull sem gröfin Innlent Ósáttur með ákvörðunina: „Mér finnst Rúv verða aðeins leiðinlegra fyrir vikið“ Innlent Vilja skoða samfélagsmiðla íslenskra ferðamanna Erlent Síðasti loðdýrabóndinn segir Íslendinga verða að vakna Innlent Handtekinn á Akranesi grunaður um nauðgun Innlent
Því hefur verið hreyft í Kína að hömlur á meirihlutaeignarhald erlendra bílaframleiðenda í bílaverksmiðjum í Kína verði aflétt. Hún er nú takmörkuð við minna en 50% eignarhald þeirra. Með því mættu erlendir bílaframleiðendur eiga meirihluta eða að fullu bílaverksmiðjur í Kína. Þessi breyting er af mörgum talin auka heilbrigða samkeppni á bílamarkaði í Kína og það myndi gagnast kaupendum bíla þar. Á hinn bóginn óttast forsvarsmenn China Association of Automobile Manufacturers að þessi breyting gæti leitt til hruns innlendra bílaframleiðenda og að þeir erlendu, sem eru enn stærri bílaframleiðendur, gætu stefnd framtíð þeirra innlendu í hættu. Kína er stærsti bílamarkaður í heimi og sá mikilvægasti fyrir langflesta bílaframleiðendur um heim allan. Margir bílaframleiðendur hafa stofnað til sameiginlegrar eigu kínverskra bílaverksmiðja og þar eru gjarnan framleiddir einstaka gerðir þeirra til sölu í Kína. Þær yrðu vafalaust fleiri ef erlendum bílaframleiðendum myndi leyfast að eiga verksmiðjur sínar einir.
Mest lesið Ísland verður ekki með í Eurovision Innlent Gummi Emil tekinn í skýrslutöku lögreglu Innlent Sæði með krabbameinsvaldandi genagalla selt til Íslands Innlent Krafðist sérlega þungrar refsingar yfir Margréti Höllu Innlent Vörubifreið ekið á undirstöður Breiðholtsbrúar Innlent Úlfar þögull sem gröfin Innlent Ósáttur með ákvörðunina: „Mér finnst Rúv verða aðeins leiðinlegra fyrir vikið“ Innlent Vilja skoða samfélagsmiðla íslenskra ferðamanna Erlent Síðasti loðdýrabóndinn segir Íslendinga verða að vakna Innlent Handtekinn á Akranesi grunaður um nauðgun Innlent