Glamour

Gucci sækir innblástur til Tokyo í nýrri herferð

Ritstjórn skrifar
Það má segja að auglýsingarnar sækja innblástur til kvikmyndarinnar "Lost in Translation".
Það má segja að auglýsingarnar sækja innblástur til kvikmyndarinnar "Lost in Translation".
Ítalska tískuhúsið Gucci hefur nú komið með skemmtilega auglýsingaherferð fyrir haustlínuna. Rauði þráðurinn í herferðinni er Tokyo og japönsk menning.

Myndirnar minna óneitanlega á kvikmyndina "Lost in Translation" með Scarlett Johanssen og Bill Murray sem gerist í Tokyo. Fyrirsæturnar eru látlausar og eins og þær séu ekkert að pæla í því að þær séu í tískumyndatöku sem gefur herferðinni skemmtilegan brag. 

Það virðist sem að allt sem Alessandro Michele, yfirhönnuður, og Gucci geri um þessar mundir slái í gegn. Það verður gaman að sjá hvort að þessi lína muni ekki gera slíkt hið sama. 






×