Hönnuður Volt segir að Tesla mun tapa á hverjum seldum Model 3 bíl Finnur Thorlacius skrifar 28. apríl 2016 10:27 Tesla Model 3 kynntur í Kaliforníu um daginn. Einn af hönnuðum Chevrolet Volt rafmagnsbílsins, sem nú er hættur störfum hjá Chevrolet, segir að útilokað sé að Tesla muni hagnast á framleiðslu tilvonandi Tesla Model 3 bíls síns sem kosta á 35.000 dollara. Ástæða þess sé að kostnaður hvers kílówatts af rafhlöðum sé of mikill til að réttlæta þetta lága verð. Hann segir að kostnaður við hvert kílówatt hjá Tesla sé líklega um 190 dollarar en Tesla Model 3 á að hafa 60 kWh rafhlöður og því kosti rafhlöðurnar í bílinn 11.400 dollara. Reyndar er kostnaður flestra annarra bílafyrirtækja sem framleiða rafmagnsbíla um 260 dollarar á hvert kílówatt. Einn starfsmaður Tesla hefur hinsvegar bent á að Tesla hafi náð að minnka kostnaðinn við hvert kílówatt niður fyrir 190 dollara og því geti Tesla réttlætt þetta verð á bílnum og geti hagnast á hverjum seldum bíl. Að auki þurfi Tesla Model S ekki svo stóra rafhlöðu sem 60 kWh til að komast þá 350 kílómetra sem honum er ætlað á fullri hleðslu. Chevrolet Volt á að komast 320 kílómetra á fullri hleðslu og notar til þess 60 kWh rafhlöður. Þá er bara sú spurning eftir hvor þeirra hefur rétt fyrir sér en víst er þó að hagnaður af hverjum seldum Tesla Model 3 bíl verður ekki ýkja mikill. Mest lesið Vegaframkvæmdir við Höfðabakka valdi bæði umferðaröngþveiti og töfum Innlent Keyrðu hratt á hjólreiðastíg og tóku fram úr reiðhjólamönnum á háannatíma Innlent Vonast til að uppsagnir leiði ekki til flutnings fólks af svæðinu Innlent Biskup lætur Rúv heyra það vegna umræðunnar í gær Innlent Þriggja mánaða bið eftir greftrun: „Þetta var óbærilegur yfirgangur“ Innlent Laugarnestangi skrefi nær friðlýsingu Innlent Enn eigi margir eftir að gera upp hug sinn um aðildarviðræður Innlent „Borgarstjórn stendur með trans fólki og hinsegin samfélaginu öllu“ Innlent Bjarnhólastígur gata ársins í Kópavogi Innlent Sótt að Snorra vegna framkomu hans og forneskjulegra skoðana Innlent
Einn af hönnuðum Chevrolet Volt rafmagnsbílsins, sem nú er hættur störfum hjá Chevrolet, segir að útilokað sé að Tesla muni hagnast á framleiðslu tilvonandi Tesla Model 3 bíls síns sem kosta á 35.000 dollara. Ástæða þess sé að kostnaður hvers kílówatts af rafhlöðum sé of mikill til að réttlæta þetta lága verð. Hann segir að kostnaður við hvert kílówatt hjá Tesla sé líklega um 190 dollarar en Tesla Model 3 á að hafa 60 kWh rafhlöður og því kosti rafhlöðurnar í bílinn 11.400 dollara. Reyndar er kostnaður flestra annarra bílafyrirtækja sem framleiða rafmagnsbíla um 260 dollarar á hvert kílówatt. Einn starfsmaður Tesla hefur hinsvegar bent á að Tesla hafi náð að minnka kostnaðinn við hvert kílówatt niður fyrir 190 dollara og því geti Tesla réttlætt þetta verð á bílnum og geti hagnast á hverjum seldum bíl. Að auki þurfi Tesla Model S ekki svo stóra rafhlöðu sem 60 kWh til að komast þá 350 kílómetra sem honum er ætlað á fullri hleðslu. Chevrolet Volt á að komast 320 kílómetra á fullri hleðslu og notar til þess 60 kWh rafhlöður. Þá er bara sú spurning eftir hvor þeirra hefur rétt fyrir sér en víst er þó að hagnaður af hverjum seldum Tesla Model 3 bíl verður ekki ýkja mikill.
Mest lesið Vegaframkvæmdir við Höfðabakka valdi bæði umferðaröngþveiti og töfum Innlent Keyrðu hratt á hjólreiðastíg og tóku fram úr reiðhjólamönnum á háannatíma Innlent Vonast til að uppsagnir leiði ekki til flutnings fólks af svæðinu Innlent Biskup lætur Rúv heyra það vegna umræðunnar í gær Innlent Þriggja mánaða bið eftir greftrun: „Þetta var óbærilegur yfirgangur“ Innlent Laugarnestangi skrefi nær friðlýsingu Innlent Enn eigi margir eftir að gera upp hug sinn um aðildarviðræður Innlent „Borgarstjórn stendur með trans fólki og hinsegin samfélaginu öllu“ Innlent Bjarnhólastígur gata ársins í Kópavogi Innlent Sótt að Snorra vegna framkomu hans og forneskjulegra skoðana Innlent